“พริ้ม” ขอเป็นหน้าใหม่อีกครั้ง!!ถ่ายทอด “ภาระ”หนักหน่วง 1 วัน 1 คืน ถอดชีวิตจริงคู่รัก >>

เปิดตัว “พริ้ม” จันทร์ทิพย์ แสงรังษี นักร้องสาวคนล่าสุดแห่งแกรนด์ มิวสิก (GRAND MUSIK)  ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ด้วยซิงเกิล “ภาระ” ซึ่งเนื้อหามาจากประสบการณ์ตรงของตัวพริ้มเอง ที่ได้ เอก-ผาเรือง ยั่งยืน นักแต่งเพลงมือทอง (ผลงานที่ผ่านมา น้ำเต็มแก้ว ,เธอมีฉันฉันมีใคร ฯลฯ) ดึงไปขยี้ขยายเป็นเพลงประชดประชันแทงใจคู่รัก โดยมี โต๋ -ธีรปริญญ์ วัตนบุตร ดูแลการผลิต และถึงแม้ก่อนหน้านี้ พริ้ม      เคยฝากผลงานเพลงมาแล้วหนึ่งซิงเกิล คือ “ไม่มีใครพูดคำว่าเพื่อนได้เจ็บเท่าเธอ” แต่ก็หายไปนานเจ้าตัวเลยขอจัดตัวเองเป็นนักร้องหน้าใหม่อีกครั้ง!!

PRIM (7)

“ถือว่ากลับมาเป็นศิลปินหน้าใหม่อีกครั้งหนึ่งละกันเนอะ (หัวเราะ) เพราะว่าเราหายไปนาน ซึ่งครั้งนี้เนื้อหาก็โตขึ้นและมาจากตัวพริ้มเอง เป็นจังหวะที่เกิดสถานการณ์แบบนี้พอดีเลยเล่าให้พี่เอกได้เอาไปเขียนเนื้อ ทำมาหลายเวอร์ชั่นจนกลั่นกรองออกมาเป็นเวอร์ชั่นนี้ แต่ดนตรียังคงเป็นป๊อป-ร็อค เหมือนเดิมค่ะ จะมีความหนักของดนตรีมากขึ้น แล้วในเรื่องของเทคนิคการร้องก็จะมีมากขึ้นด้วย ซึ่งพี่โต๋ คอยช่วยให้คำแนะนำอันไหนดีไม่ดี เพลงนี้พริ้มมีโอกาสได้ร่วมในทุกขั้นตอนรวมไปถึงเอ็มวีด้วย ซึ่งสำหรับเอ็มวีนี่ เรียกได้ว่า ทำงานอย่างหนักหน่วง  เป็นการทำงานที่เหนื่อยมาก 1 วันเต็มๆ 6 โมงเช้าถึง 7 โมงเช้าของอีกวัน แต่ว่าสนุกมากค่ะ เนื้อหาเนี่ยพริ้มรู้สึกว่ามันมีความแมส มีเหมือนชีวิตจริงของคู่รักทั่วไปเลยที่พอดูแล้ว อย่างที่หลายๆ คนบอกว่ามันตรงกับเค้า ซึ่งพริ้มคิดว่ามันก็คือชีวิตจริงของหลายๆคนแหละ ที่ต้องเผชิญเมื่อเจอปัญหาแบบนี้ เหตุการณ์แบบนี้ แล้วก็ตัวพระเอก  “บอส-นวไพบูรณ์ วุฒินานนท์” กับนางเอก “ผักไผ่-ปารีณา บุศยศิริ” เนี่ยเคมีตรงกันเล่นออกมาได้น่ารัก ตอนที่ถ่ายนี่มีทั้งหัวเราะ เคล้าน้ำตา โวยวายเสียงดังแบบสนุกมากจริงๆ  พริ้มเองจะมีซีนร้องซิงค์อยู่ในเอ็มวี ซึ่งพี่ พีชพัชร ภัททกวงศ์ ผู้กำกับก็จะบรีฟแบบเอาเราเป็นตัวแทนของนางเอกอะไรอย่างงี้คะ จะเห็นพริ้มอยู่ในบางซีนตอนที่นางเอกจะต้องเดินสวนออกมาด้วย ซึ่งเหมือนกับเราเป็นตัวแทนของเขาอีกทีนึง พริ้มเลยได้ถ่ายทำจนจบเกือบซีนสุดท้าย ก็ฝากซิงเกิลใหม่ของพริ้มด้วยนะคะ เพลง ภาระ ค่ะ”(หัวเราะทิ้งท้าย)

PRIM (6)

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ภาระ” ได้ทาง Youtube Channel : GMM GRAMMY OFFICIAL และติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ grandmusik ติดตามฟังเพลงได้ทาง joox และทาง itunes store หรือดาวน์โหลดได้ที่ *1234224

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวัสดีปี 2566 ! “GMM GRAMMY” เตรียมส่งกองทัพศิลปิน มอบความบันเทิง ทั่วกรุงเทพฯ

“GMM Grammy” จับมือ “EAST NFT”มุ่งเป้ายกระดับ MUSIC NFT ของไทยสู่กลุ่มแฟนคลับทั่วโลก

GMM Grammy  และ YouTube ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับงาน After Party ให้กับผู้ใช้งาน Youtube Premium ในประเทศไทย 

ข่าวดีในรอบ 7 ปี!!! “ก๊อท จักรพันธ์” กลับบ้านแกรมมี่ !! ผุดโปรเจกต์ New Country“สัญญา…เมื่อถึงเวลาผมก็มาครับ”

GMM Grammy ส่งเพลงฮิตยกค่ายเข้า HUAWEI Music แอปเพื่อคนฟังเพลงน้องใหม่ คุณภาพระดับโลก