OneRepublic ผลักดันรักษ์โลก ปล่อยเพลงพิเศษ “Truth to Power” >>

“OneRepublic” วงอเมริกันป๊อบร็อกยอดขายระดับมัลติแพลตตินั่มที่เคยได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ วันนี้พวกเขาส่งเพลงพิเศษที่เต็มไปด้วยคุณค่าและพลังของการเปลี่ยนแปลง กับซิงเกิ้ล “Truth to Power” ที่นำไปใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับสภาวะโลกร้อนเรื่อง “An Inconvenient Sequel: Truth To Power” หรือ “An Inconvenient Truth2 ซึ่งเพลงนี้ “Ryan Tedder” นักร้องนำของวงได้ร่วมกันแต่งและโปรดิวเซอร์โดยศิลปินระดับดำนานอย่าง “T Bone Burnett”

Truth To Power

“สิบปีผ่านไปเรายังคงพูดถึงปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ” Ryan Tedder กล่าวเสริม “ผมรู้สึกดีมากๆ ที่เห็นอดีตรองประธานาธิบดี Al Gore (อัล กอร์) มองเห็นถึงปัญหาที่เร่งด่วนนี้ และเขาได้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ฉุกคิดและร่วมมือกันที่จะแก้ไขวิกฤตโลกของเราอย่างเช่นทุกวันนี้”

ฟังเพลง “Truth To Power” https://youtu.be/h4DFXUndvbw

ดาวน์โหลดซิงเกิ้ลได้ที่นี้ https://UmusicTH.lnk.to/_TEu9

ที่มา:  Universal Music (Thailand)
บันทึกภาพ:  Universal Music (Thailand)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“OneRepublic” วงป็อปร็อกเบอร์ใหญ่สัญชาติอเมริกัน ประกาศปล่อยสตูดิโออัลบั้มที่ 5 “Human” มาพร้อมกับ MV ภาพสวย “Someday” จัดเต็มทั้งภาพ และเสียงแน่นอน

ค่ำคืนสุดพิเศษกับคอนเสิร์ต Spotify On Stage การโคจรมาพบกันของศิลปินและผู้หลงใหลในเสียงเพลง ให้ทุกคนได้ค้นพบแนวเพลงที่ใช่ไปด้วยกัน OneRepublic, Stray Kids และ F.HERO มอบความสนุกผ่านเสียงดนตรีแก่แฟนเพลงนับพัน ในค่ำคืนแห่งความทรงจำที่ผ่านมา >>

สุดติ่ง! OneRepublic คัฟเวอร์พลงดัง “Champagne Supernova” อย่างดีย์ >>

OneRepublic ส่งเพลงใหม่ “Rich Love” ร่วมงานกับ Seeb >>

ตามไปดู OneRepublic และ Apink ในงาน MTV Music Evolution ที่มะนิลา!