พอนด์ส รุกตลาดออนไลน์จัดรายการกึ่งเรียลลิตี้ Face Confidence!! ส่ง “ไอซ์ – กุ๊บกิ๊บ” ผุดเทรนด์ใหม่ มั่นหน้า มาแรง >>

พอนด์ส รุกตลาดออนไลน์เอาใจสาวๆ ผุดเทรนใหม่มั่นหน้า มาแรง ส่งรายการกึ่งเรียลลิตี้ Face Confidence (เฟซ คอนฟิเดนซ์) โดยพิธีกร 2 สาว  ไอซ์ ปรีชญา และ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ จะมาปลุกความมั่นหน้า มั่นใจให้สาวๆ ในการใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมเผชิญสถานการณ์ใหม่ ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวเอง ประเดิมตอนแรก 14 กรกฎาคม นี้ เวลา 17.00น. ทาง Line TV

Face Confidence (5)

Face Confidence (8)

พอนด์ส เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนอยากสวย และเป็นที่สนใจ แต่จะมีซักกี่คนที่มั่นหน้า!! งานนี้เลยจัดภารกิจเดินหน้าสร้างความมั่นใจให้สาวไทย ด้วยรายการกึ่งเรียลลิตี้ Face Confidence (เฟซ คอนฟิเดนซ์)รายการที่จะช่วยให้สาวๆก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาที่ไม่มั่นใจ ซึ่งได้ทำการออดิชั่นสาวๆจากทั่วประเทศที่มีความไม่มั่นใจในสถานการณ์แตกต่างกัน และทางรายการจะช่วยปลุกความมั่นใจให้พวกเธออีกครั้ง ผ่าน 2 พิธีกรสุดแซ่บ “ไอซ์ ปรัชญา” ที่ควงมากับ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์”  ที่จะนำพากูรูแขกรับเชิญมากมายที่มีประสบการณ์และเคล็ดลับดีๆพี่พร้อมจะส่งต่อให้กับผู้เข้าร่วมรายการให้ออกไปมั่นหน้า มั่นใจ ทำอย่างที่ใจต้องการอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นสาวมั่นตัวแม่อย่าง ลูกเกด เมทินี , ติช่า กันติชา, รัศมีแข , นิโคล เทริโอ และกูรูท่านอื่นๆ  รับรองเลยว่าจะสร้างความสวย เด็ด เผ็ช มั่น ให้กับรายการอย่างแน่นอน เตรียมพบความสนุกกับประสบกาณ์สวยมั่นครั้งใหม่ อัพเดทเคล็ดลับความมั่นให้ทำได้ทุกอย่าง ในสถานการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แอบรักเพื่อน เดทครั้งแรก เจอพ่อแม่แฟน หรือ การตามหาฝันในการเป็นนักแสดง แอร์โฮสเตส และสถานการณ์อื่นๆอีกมากมาย รับรองครบรสอย่างแน่นอน ฉะนั้นไม่ควรพลาดรายการ Face Confidence (เฟซ คอนฟิเดนซ์) ทุกวันศุกร์ เวลา 17.00 น. ทาง Line TV ประเดิมตอนแรกกับน้องเมย์ สาวจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่อยากเป็นนักแสดง เรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไร ตามดูกันได้เริ่ม 14 กรกฎาคม นี้ .

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโน ไทยซีรีส์” บวงสรวงซีรีส์ “ชะตาชาตะ” “หนุ่ม-อรรถพร” นำทีมนักแสดงสักการะ “ท้าวเวสสุวรรณ” >>

 สิ้นสุดการรอคอยที่เหนือกาลเวลา “ชลลัมพี บราเธอร์” ขอพิสูจน์รักแท้ จับคู่ “เคน ธีรเดช – ไอซ์ ปรีชญา” เสิร์ฟละครครบรส “รัก นิรันดร์ จันทรา”

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>

“บี้-กุ๊บกิ๊บ” เปิดทาง “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เข้าวงการครั้งแรก ร่วมงานกับเบบี้เลิฟ ขึ้นแท่น ครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ โชว์ความน่ารักและอบอุ่น ชวนเหล่าคุณพ่อคุณแม่กลับบ้านเล่นกับลูก >>

“เจมส์–ไอซ์” เคมี…ลงล็อค “พยากรณ์ซ่อนรัก”โรแมนติก-ดราม่า-บู๊  สนุกครบรส >>