Mattnimare ปล่อยซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ “ความรัก” ที่จะพาทุกคนจมดิ่งไปด้วยกัน >>

หลังจากที่วง Mattnimare (แมตท์นิแมร์) คว้ารางวัลสีสันอะวอร์ดครั้งที่ 28 ไปถึง 2 รางวัล จากอัลบั้ม The Regime (เดอะ รีจีม) และรางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมจาก คมชัดลึก อวอร์ด อีกทั้งยังได้เข้าร่วมเป็นศิลปินที่น่าจับตามองในโปรเจกต์ของ Joox Spotlight (จูกซ์ สป็อตไลท์) ก็ถึงเวลาที่พวกเขาจะกลับมาอีกครั้ง กับซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า “ความรัก | Venus (วีนัส)” จากอัลบั้มใหม่ของวง ในแนวเพลงร็อค ที่มีความหนักแน่นและเป็นเอกลักษณ์ของ Mattnimare(แมตท์นิแมร์)

LOGO MNM (1)

VENUS SQ

เพลง  “ความรัก | Venus (วีนัส)” เป็นเรื่องราวที่เปรียบเทียบว่าแม้ความรักจะเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่ในความสวยงามเหล่านั้นก็สามารถนำมาซึ่งความเจ็บปวดที่ทำให้เกิดความเศร้าได้ โดยเพลงนี้ ซุง- กิดาการ ฉัตรแก้วมณี มือกีต้าร์ของวงเป็นผู้แต่งขึ้นมา รวมไปถึงทำนองดนตรี ที่ให้อารมณ์ความสับสนและจมอยู่กับความรักต่อไป

Mattnimare2

Wide

ร่วมค้นหาความหมายของความรักไปพร้อมกันกับพวกเขา Mattnimare (แมตท์นิแมร์) ได้แล้วทาง Joox (จูกซ์) เป็นที่แรก และติดตามเร็วๆ นี้ได้ทาง Youtube (ยูทูป), ฟังใจ และแอพพลิเคชั่นสตรีมมิ่งมิวสิคต่างๆ รวมไปถึงติดตามเรื่องราวอัพเดทของวงได้ที่ เฟซบุ๊ก Mattnimare (แมตท์นิแมร์) และ เฟซบุ๊ก Malama Collective (มาละมา คอลเล็คทีฟ)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ความสุข” เพลงซึ้ง จาก Mattnimare ถูกเลือกประกอบรายการท่องเที่ยว “ติดเกาะ” จาก เรย์ แม็คโดนัล

“คลื่นซี้ด ต้อนรับ 3 หนุ่มวง Mattnimare(แมตท์นิแมร์)”

เช่ The Richman Toy สุดปลื้ม งานมหกรรมดนตรีรูปแบบใหม่ “Popular Music & Culture Festival 2014” ผู้คนให้ความสนใจเกินคาด!!!

งานมหกรรมดนตรีรูปแบบใหม่ “Popular Music & Culture Festival 2014″‏

วง Hello Venus ประสบความสำเร็จจากโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรก