สแตมป์ อภิวัชร์ และ UNHCR ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ลี้ภัย ผ่านแคมเปญ Namjai for Refugees มอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับ UNHCR >>

สแตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังร่วมกับ สำนักงานข้าหลวงผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ หรือ UNHCR สานต่อความช่วยเหลือแก่ผู้ลี้ภัยภายในประเทศไทย ผ่านแคมเปญ Namjai for Refugeesมอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับUNHCRเพราะเชื่อว่าผู้ลี้ภัยทุกคนต่างมีศักยภาพ และพวกเขาต้องการโอกาสเพื่อที่จะพัฒนาศักยภาพนั้นเพื่อดูแลตนเอง และครอบครัวได้ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใดก็ตาม โดยคนไทยทุกคนสามารถช่วยเหลือพวกเขาได้ผ่านการแบ่งปันน้ำใจ ภายใต้โครงการ Namjai for Refugees

UNHCR (1)

ในครั้งนี้ แสตมป์ อภิวัชร์ หนึ่งในผู้สนับสนุนแคมเปญ Namjai for Refugees จึงไม่รอช้าที่จะมาร่วมปฏิบัติภารกิจพิเศษที่ท้าทายขีดจำกัดและความสามารถในการร้องเพลงของตัวเองบนพื้นที่สถานีรถไฟฟ้าสยาม และสกายวอล์ค BTS ช่องนนทรี โดยขณะร้องเพลง สแตมป์ ต้องพบเจอกับสถานการณ์ที่ทำให้เขาต้องหนี ซึ่งทำให้สแตมป์รู้สึกว่า “สิ่งที่เกิดกับเขาที่ต้องย้ายจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งนั้น เทียบไม่ได้กับความเจ็บปวดของผู้ลี้ภัย และสิ่งที่เราทุกคนสามารถช่วยผู้คนเหล่านี้ได้ คือ ให้น้ำใจ น้ำใจ และน้ำใจเท่านั้น” โดยทั้ง สแตมป์ อภิวัชร์ และ UNHCR หวังว่าประสบการณ์นี้จะช่วยให้คนไทย สามารถเข้าถึงความรู้สึกของผู้ลี้ภัยได้ดียิ่งขึ้น

UNHCR (2)

UNHCR (4)

ท่านสามารถร่วมค้นหาว่าใครคือคนดังที่เหลือ ที่จะมาเผยความสามารถเพื่อช่วยเพื่อนมนุษย์ที่ต้องเจอความโหดร้ายให้มีโอกาสในชีวิตกับ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และแสตมป์ อภิวัชร์ ระหว่างกลางเดือนกรกฎาคม ถึง สิ้นเดือน กันยายน 2560 ได้ทางwww.facebook.com/UNHCRThailand

UNHCR (5)

UNHCR (6)

น้ำใจนั้นแบ่งปันได้ไม่จำกัด ร่วมช่วยเหลือผู้ลี้ภัยในประเทศไทย เพื่อที่พวกเขาจะสามารถก้าวสู่ศักยภาพที่แท้จริง โดยการบริจาคอย่างต่อเนื่องของท่านผ่านแคมเปญ “Namjai for Refugees” ได้ทาง www.unhcr.or.th  หรือ SMS พิมพ์ 30 ส่งมาที่ 4642789  (บริจาคครั้งละ 30 บาท) และบริจาคทางโทรศัพท์ได้ที่เบอร์ 02-206-2144

UNHCR (3)

แคมเปญ “Namjai for Refugees” ได้รับรางวัล Asia-Pacific Communications Award 2016 สาขา Non-Profit  Organisation เป็นสิ่งยืนยันความสำเร็จที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้ลี้ภัยได้เป็นอย่างดี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

UNHCR ร่วมกับ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล จัดทอล์กและเวิร์คช็อปแบบส่วนตัวเป็นครั้งแรก ในงาน “GOT AND MEDITATION ART ศิลปะเพื่อการทำสมาธิ” ภายใต้แคมเปญ NAMJAI FOR REFUGEES >>

“ตูน” ขึ้นไฮโดรลิค เซอร์ไพร้สแฟนใกล้ชิด เภา-ป๊อด-โจอี้-สแตมป์ ตบเท้ารับเชิญบนเวที บอดี้สแลม นับ 1 ถึง 7 >>

UNHCR และ บริษัท ไลฟ์อีส กรุ๊ป จำกัด ชวนเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณ ในงาน “LIFEiS BEAUTiFUL – No boundaries for sharing” ครั้งแรกในประเทศไทย วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 9 – 10 พฤศจิกายนนี้ ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ >>

ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ทูตสันทวไมตรี ของ UNHCR ลงพื้นที่ประเทศโคลอมเบียเพื่อช่วยเหลือผู้อพยพและลี้ภัยจากวิกฤติในประเทศเวเนซุเอลา >>

สแตมป์ อภิวัชร์ ส่งสารหา #พีชพชร อยากให้ฟัง 1 ใน 10,000 เหตุผล ของคนที่ยากจะลืม >>