วง “Boyfriend” ติดอันดับท็อปบน”โอริกอน ชาร์ต” ประจำสัปดาห์ (Oricon’s Weekly Chart)

วง Boyfriend เปิดตัวอัลบั้มชุดพิเศษ limited edition ชื่อชุด We are BOYFRIEND ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ก่อนที่จะมีการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น
อัลบั้ม We are BOYFRIEND เป็นอัลบั้มชุด limited edition ที่เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งหมด 3 ซิงเกิ้ลของวง Boyfriend ที่เปิดตัวในประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน โดยอัลบั้มชุดนี้ ติดอันดับท็อปโอริกอน ชาร์ต ประจำสัปดาห์
Starship Entertainment ต้นสังกัดของวง Boyfriend กล่าวว่า “แม้ว่าแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นจะมีอัลบั้มของวง Boyfriend เวอร์ชั่นภาษาเกาหลีแล้ว อัลบั้มชุด limited edition ของวง Boyfriend ก็ยังสามารถติดอันดับท็อปโอริกอน ชาร์ต ประจำสัปดาห์ เราคิดว่านั่นเป็นเพราะมีจำนวนแฟนเพลงกลุ่มใหม่ๆ ของวง Boyfriend มากขึ้น พวกเราจึงรู้สึกขอบคุณจากใจจริง”


วง Boyfriend เพิ่งเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ของญี่ปุ่น Bing ด้วยของเสนอพิเศษสุดสำหรับนักร้อง K-pop เอเจนซี่ Bing ถือเป็นเอเจนซี่ที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งมีศิลปินชื่อดังของญี่ปุ่นสังกัดอยู่มากมาย อาทิเช่น B’z, Zard และ Kuraki Mai วง Boyfriend จะจัดงานโชว์เคส First Date with Boyfriend in Japan ในวันที่ 30 มิถุนายน ที่ บูโดกัน
เนื่องจากเป็นงานเปิดตัวครั้งที่ใหญ่ที่สุดของศิลปินเกาหลี หลายๆ คนในวงการดนตรีและวงการเพลงของญี่ปุ่นต่างก็ร่วมติดตามงานนี้อย่างใกล้ชิด วง Boyfriend จะปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้ม Be My Shine~君を離さない~ ในวันที่ 22 สิงหาคม
ในขณะนี้หนุ่มๆ วง Boyfriend กำลังทำกิจกรรมโปรโมทเพลงใหม่ Love Style

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับ “กลัฟ คณาวุฒิ” ทั่วโลก ส่งมอบความรักผ่านนิทรรศการภาพ “Gallery Gift Gulf” >>

ประมวลภาพงาน K-Content Expo 2018 Thailand >>

อยากเจอต้องได้เจอ.. #MONSTA_X เตรียมคัมแบคไทยแลนด์อีกครั้ง 30 มิ.ย.นี้!!

JEONG #SEWOON ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ 24 มกราคมนี้ และเตรียมลัดฟ้ามาไทยในเดือนมีนาคม

สาวติส Marika Hackman ปล่อยอัลบั้มเต็ม “I’m Not Your Man” งานเพลงอินดี้ที่ควรฟัง >>