“บอย” อินเนอร์แรง เล่นเป็นคู่รักเกย์ ใน “รักต้องแลก” >>

เรียกว่าทั้งสายตาและท่าทางของหนุ่ม“บอย – พิษณุ นิ่มสกุล” ในซีรีส์ “Club Friday The Series 9 ตอน รักต้องแลก” แสดงออกถึงเคมีของคู่รักชายรักชายแรงเวอร์ จนแฟนละครจับให้เป็นคู่จิ้นกับหนุ่มไนกี้
นิธิดล 
เพราะเจอกันทีไรมีเป็นต้องออดอ้อนมุ้งมิ้ง เล่นได้สมจริงสุดๆ งานนี้ไม่รู้หนุ่มบอยได้อินเนอร์จากไหนถึงได้ปล่อยเต็มขนาดนี้

BOY

บอย เผยว่า “ผมเคยเล่นเป็นบทแบบนี้ในหนังมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้เป็นเกย์ชัดเจนขนาดนี้ แต่เรื่องนี้ก็ท้าทายอีกระดับหนึ่ง เหนื่อยเรื่องอินเนอร์ แล้วก็มีเล่นเลิฟซีนกับผู้ชายด้วยกันก็มีจั๊กจี๋นิดนึง ซึ่งสมาธิต้องสูงมากๆ เพราะพอมองหน้ากันกับไนกี้ก็จะแอบขำจนหลุดเล่นต่อไม่ได้ จริงๆ ไม่เขินนะแต่อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน รู้สึกแปลกๆ ถ้าเล่นกับผู้หญิงก็จะรู้สึกสะดวกใจมากกว่า แต่เรื่องนี้โชคดีเป็นไนกี้ ซึ่งก็คือน้องที่สนิทกันอยู่แล้ว เล่นไปขำไป อย่างฉากยกก้นกันหยิบแก้วไวน์ แอบตลกกันเองมากกว่า ส่วนกับเอมมี่ที่เล่นภรรยาคนนี้จะต่อปากต่อคำกันตลอด อารมณ์แบบขิงก็รา ข่าก็แรง แย่งผู้ชายคนเดียวกัน เพราะตัวละครที่เอมี่เล่นก็มีความท้าทายเราด้วยแหละ เราก็มีความกวนอยู่ในตัวเหมือนกัน ไม่มีใครยอมกัน กลายเป็นไฟกับไฟเจอกัน ก็เลยกลายเป็นทะเลาะกัน เปิดดราม่าใส่กันตลอดเวลา ผมหวังว่าคนดูจะอินไปกับเรื่องราวแล้วก็อินไปกับตัวละครตัวนี้ครับ อยากให้มาดูว่าบทสรุปปาล์มจะเป็นยังไง”

BOY - NIKE

อีกหนึ่งบทบาทการแสดงที่ท้าทายของหนุ่ม “บอย” ที่แฟนๆ ห้ามพลาดกับซีรีส์ “Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักต้องแลก” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.30 น.  ทางช่อง  GMM25

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมเสิร์ฟออเดิร์ฟความสุขแรกกับ Offical Pilot Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์ >>

หวานไม่ไหว!! “ปอนด์ – ไนกี้” ฟินไม่เลิก ถ่ายทอดบทบาทคู่รักต่างวัย แฟนคลับลุ้นรักนอกจอ >>

มิติ อาทส์ มีเดีย เปิดตัวซีรีส์วายเรื่องแรกลงจอช่องOne31 และ True ID ลั่น!เตรียมส่ง “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศาลากผ่านเรา” โกอินเตอร์ >>

“ปอนด์- พลวิชญ์” โชว์ลูกคอร้องเพลง “เส้นแบ่งเรา” ประกอบซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่180องศาลากผ่านเรา” สะท้อนความรักสุดเศร้า >>

แฟนคลับเตรียมเฮ!! มิติอาร์ต มีเดียได้ฤกษ์ปล่อยทีเซอร์ซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศา ลากผ่านเรา” ออนแอร์ตอนแรก 14 ส.ค.นี้!!ทาง one31 >>