The Guest House รายการใหม่แกะกล่องของช่อง 3

ผลิตและสร้างสรรค์รายการดีๆออกมาสู่สายตาประชาชนอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้จัดรายการสาวสวย “คุณพอฤทัย ณรงค์เดช” แห่ง Guts Entertainment (กัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ได้รับโอกาสดีๆจากผู้บริหารช่อง 3 ให้ทำรายการเพิ่มอีกหนึ่งรายการ โดยรายการใหม่นี้มีชื่อว่า The Guest House (เดอะ เกสท์ เฮ้าส์) ซึ่งได้ 3 พิธีกร 3 สไตล์รับหน้าที่เป็นเจ้าของเกสท์เฮ้าส์ ประกอบไปด้วย “ท็อป-ดารณีนุช โพธิปิติ” “ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ” “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” และสำหรับรูปแบบของรายการจะเป็นอย่างไรคงต้องให้พิธีกรทั้ง 3 เป็นผู้เล่าให้ฟังเอง

“วันนี้เรา 3 คนก็รู้สึกดีใจและยินดีมากๆที่ได้มาร่วมงานด้วยกัน ซึ่งก็ถือว่าเป็นการทำงานอย่างเป็นทีมด้วยกันครั้งแรก ซึ่งบรรยากาศก็สนุกสนานมากๆไม่น่าเชื่อเลยจริงๆว่าจะเป็นการทำงานด้วยกัน ครั้งแรก เรา 3 คนสนิทกันเร็วมาก สำหรับรูปแบบของเรารายการ The Guest House (เดอะ เกสท์ เฮ้าส์) จะเป็นรายการที่วาไรตี้ที่หลากหลาย อย่างช่วงเปิดรายการเราก็จะมีการเล่นละครกันด้วยนิดหน่อย และก็ได้มีการวางหน้าที่ของแต่ละคนเอาไว้ อย่าง “พี่ท็อป” ก็จะเป็นGM. ผู้ดูแลเกสท์เฮ้าส์ “ชาย” ก็ดูแล Food&Bavarage “ป้อง” จะรับผิดชอบส่วนของการดูแลต้อนรับแขกรับเชิญที่มาเยี่ยมเกาสท์เฮ้าส์ของเรา ซึ่งทั้งละครและการพูดคุยก็จะเป็นแบบกันเองๆ บางวันก็อาจจะมีโชว์ของแขกรับเชิญให้ได้ดูกันด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นรายการที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย คอนเซ็ปต์หลักเราจะเน้นไปที่เรื่องราวความรัก และผูกพัน ของคนดังในวงการ อาจจะเป้นมุมของครอบครัว หรือเพื่อนๆคนสนิทของแขก เชื่อว่าถ้าได้ดูแล้วจะต้องรู้สึกอิ่มและอบอุ่นใจแน่ๆ ยังไงก็ขอฝากให้ติดตามกันด้วย”

ติดตามรายการใหม่แกะ กล่องที่จะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจรับเช้าวันหยุดสบายๆกันได้ ในรายการ“The Guest House” (เดอะ เกสท์ เฮ้าส์) ทุกเช้าวันเสาร์ ทางช่อง 3 เวลา08.20-08.50 น. ออกอากาศเทปแรกวันที่ 4 กันยายนนี้ โดยแขกรับเชิญคนใดจะเป็นผู้มาเยี่ยมเกสท์เฮ้าส์แห่งนี้เป็นรายแรกห้าม พลาด!!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

ชวนคนเหงามาติดฝนพร้อมกันกับ “RAINY 4D Concert” คอนเสิร์ต 4D ครั้งแรกในประเทศไทย 7-9 มิถุนายนนี้ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ >>

ปฏิวัติวงการ “คุณแม่ยุคใหม่” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” จับมือ “ก้อย รัชวิน” เปิดตัวคอลเลกชั่น Bunne & Mamalade x Koy Rachwin ชุดชั้นในให้นมลูกและปั๊มนมแบบ Hands-Free พร้อมสกินแคร์ป้องกันผิวแตกลายช่วงตั้งครรภ์ >>

ครั้งแรกกับวาไรตี้ซีรีส์คอนเสิร์ต ที่ชวนทุกคนมา(หยุม)หัว! ใน “RS Music และ อำพลฟูดส์ พรีเซนต์ ยัยตัวร้ายกับนายหัวโจก” >>

การโคจรมาพบกันของสองศิลปินระดับโลก “Imagine Dragons” และ “J Balvin” ในเพลง “Eyes Closed” เวอร์ชั่นใหม่ >>

“Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร” ยกป่ามาต้อนรับการมาถึงของยุควานรกลางสยามพารากอน ก่อนฉายจริง 9 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>