“แสตมป์” เปิดใจ… คิดสลัดภาพนักร้อง หันเอาดีเป็น ผกก.หนัง!! >>

เป็นศิลปินมากความสามารถ ที่ไม่ว่าจะร้อง จะเล่น หรือแม้กระทั่งแต่งเพลงในฐานะโปรดิวเซอร์ ก็เรียกได้ว่าสร้างสรรค์ผลงานได้ประสบความสำเร็จ และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี จนต่อยอดนำเอาประสบการณ์งานเพลงกว่า 10 ปี  ของตัวเอง มาผันเป็นเจ้าของค่ายเพลง หนึ่ง สอง ซั่ม ได้สำเร็จ สำหรับหนุ่มเสียงอบอุ่น แสตมป์ อภิวัชร์” ล่าสุดเปิดใจกลางรายการ Life Beats (ไลฟ์ บีทส) ถึงอีกหนึ่งความฝัน ที่หนุ่มแสตมป์ อยากจะทำแต่ไม่เคยได้ทำว่า

STAMP (2)

STAMP (1)

ทุกวันนี้มีหลายอย่างที่ผมได้ทำตามฝันที่ผมวางเอาไว้แล้ว แต่ถ้าถามว่ายังมีอะไรที่ผมอยากจะทำแล้วไม่เคยได้ทำ ผมว่าผมอยากที่จะเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ดูสักครั้ง ไม่เอาแบบเป็นนักแสดงดารานะขอเป็นผู้กำกับคอยสั่งเลยดีกว่า ฮ่าๆๆๆๆ ส่วนแนวหนังที่ผมอยากทำก็เป็นอารมณ์หนังผีสนุกๆแบบละครเพลงมิวสิคเคิลอะไรแบบนี้ คิดว่ามันต้องเป็นอะไรที่แปลกใหม่ทั้งสำหรับผมและแฟนเพลงอย่างแน่นอน…

STAMP (3)

ติดตามเรื่องราวความฝันของนักร้องคุณภาพ “แสตมป์ อภิวัชร์” และ โชว์สดๆซิงเกิ้ลใหม่ “The Devil” ในรายการ Life Beats (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฏาคม นี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 #GMM25 #LIFEBEATS #GMMBRAVO

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี กับ “แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี” 24 ก.ย. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตร 6 สิงหาคมนี้ ที่ Livenation.co.th >>