ปาร์ตี้สุดโต่ง งานนี้มาเต็ม เซ็กซี่ ปน โหด ฮา บ้ง!!! “Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน” >>

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ นักแสดงสาวฝีมือเยี่ยม “สการ์เล็ตต์ โยฮันสัน”  “Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน”  สการ์เล็ตต์ เผยหนุ่มนักแสดงร่วม “ไรอัน คูเปอร์” สุดยอด !   เรื่องราวในคืนที่ 5 นางเพื่อนสุดซี้ได้โคจรมาเจอและมาสร้างวีรกรรมร่วมกัน จากคืนสนุกลืมโลก กลายเป็นคืนป่วนโลกแตก  คุณอยากจะเป็นผู้ชม หรือ อยากจะร่วมปาร์ตี้แบบ ชะนีๆกะพวกเธอ  27 กรกฎาคม พร้อมชม พร้อมเชียร์ พร้อมลุ้น พร้อมวิ่ง พร้อมวุ่นไปกับพวกเธอกันในโรงภาพยนตร์

คอเมดี้เรทอาร์  “Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน”  เรื่องของ เจส  “สการ์เล็ตต์ โยฮันสัน”  ที่นำทีมเพื่อนซี้อีก 4 สาวสุดเลิฟ (  นักแสดง  เคท แม็คคินนอน, จิลเลียน เบล, อิลานา เกลเซอร์และโซอี้ คราวิทซ์” )  ไปปาร์ตี้สละโสดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ชายทะเลในไมอามี่ คืนนี้มันช่างสนุกสุดเหวี่ยง เต้น เที่ยว เปรี้ยว ดื่ม ดูคล้ายว่าทุกอย่างจะสนุกสนานและมันน่าจะเป็นไปได้ด้วยดี  แต่เอ้ะ !!!  พวกเธอพาชายหนุ่มมาเพื่อสร้างความบันเทิงหลังดื่มกันอย่างสติแตก !  มันเกิดอะไรขึ้น …อุบัติเหตุมันดันเกิดจนได้ เมื่อชายหนุ่มล่ำ กล้ามใหญ่ ไม่หายใจ….เขาจะตายไหม ใครทำกันน่ะ ?  จะโดยไม่ตั้งใจหรือไงก็แล้วแต่ พวกเธอต้องรอด ช่วยกันหาทางออกจากสถานการณ์สุดเลวร้ายนี้ยังไงกันดี ไม่งั้นพวกเธออาจจะต้องเหมาเข้าไปปาร์ตี้ใหญ่ในตาราง งานนี้มีติดคุก…แน่นวล จ้ะ !!!

rough night (6)

เบื้องหลังงานการถ่ายทำแสนสนุก ในการกลายเป็นศพ  ไรอัน คูเปอร์ ต้องอยู่ในสภาพ แน่และนิ่ง เขาต้องทำสมาธิอย่างหนักหน่วง เพราะเขาต้องเปิดตาโพล่งไว้ตลอดหลังอุบัติเหตุ  ไรอันบอกที่เขาสนุกไปกับการได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นรอบด้านเขา ก็เพราะมีแต่ผู้หญิงมะรุมมะตุ้มเขาอยู่  “ผมพบว่าการรับบทเป็นศพเป็นเรื่องผ่อนคลายครับ  ผมทำสมาธิชั่วโมงครึ่ง และเพ่งสมาธิไปที่จุดๆ หนึ่งเพื่อเป็นการเตรียมตัวครับ  ส่วนใหญ่แล้ว ผมจะลืมตาค้างไว้ครับมันตลกมากๆ ที่ได้เห็นปฏิกิริยาของสาวๆ และการมีมือมาแปะหน้า มีหน้ามาแนบหน้า มีเท้ามาเหยียบหน้า และถูกถ่มน้ำลายใส่น่ะครับ มันแสนวิเศษจริงๆนะ เพราะคุณจะเดาไม่ได้เลยว่าคุณจะโดนอะไรเข้าไปอีก มือ แขน ขา หน้า เท้า หรืออะไรอีก (  555 หัวเราะร่า )”

rough night (3)

คูเปอร์ เล่า สการ์เล็ตต์ พร้อมเพื่อนๆก็ได้พูดถึงฉากสำคัญ และกล่าวเกี่ยวกับ วีรบุรุษผู้ถูกลืมของภาพยนตร์เรื่องนี้นั่นก็คือเขา นักแสดงหนุ่ม “ไรอัน คูเปอร์”  ในบท เจย์ ที่ต้องมาร่วมชะตากรรมสุดขำครั้งนี้ ว่า  “ฉันว่า  นี่เป็นหนึ่งในบทที่เลือกนักแสดงได้ยากที่สุดนะ  เพราะเราต้องหาคนที่จะเต็มใจรับบทเป็นศพ   เขา ( ไรอัน คูเปอร์ ) ยอดเยี่ยมมาก มันมีฉากที่มีไดอะล็อคเพียงแค่ฉากเดียว จากนั้นมันอลหม่านสุดๆ เราทำอะไรกับเขาบ้างกันนะเหรอ ?  ฉันนึกไม่ออก มันเยอะมาก เราวุ่น วุ่นๆๆๆๆๆ อยู่กับตัวเขาตลอด  พอเกิดเรื่องขึ้น เขาก็ต้องรับบทศพตลอดทั้งเรื่อง เขาคือส่วนสำคัญของเรื่อง เราโชคดีมากๆ ที่เจอกับไรอันเพราะเขามีพรสวรรค์ ตลก นิ่ง สมาธิยอดเยี่ยม

ฉันยอมรับในความเป็นมืออาชีพ  ในสปิริตที่เขารับความทรมานได้ด้วย มือ เท้า วุ่นๆๆๆๆๆกับตัวเขา จนถึงเท้า เขาถูกยก แบก ลาก กระชาก จนถึงเหวี่ยงออกนอกรถ ถูกโยน ถูกยัดเข้าไปในที่ต่างๆ    ที่ไม่สมควร และเขาก็รับบทเป็นศพได้อย่างเหลือเชื่อทีเดียวเลยล่ะคะ  คูเปอร์พิสูจน์ตัวเองว่าเป็น

rough night (1)

นักแสดงตลกเจ็บตัวที่มีพรสวรรค์ มันเป็นบทที่ท้าทายอย่างเหลือเชื่อ เพราะคุณไม่สามารถมีปฏิกิริยาต่อเรื่องวุ่นๆ ทั้งหลายที่เกิดขึ้นรอบตัวคุณได้   การรับบทเป็นศพมันไม่ใช่แค่ทำตัวเป็นศพเท่านั้น แต่มันมีวิธีการแสดงที่ทำให้บทนี้สมจริงและตลกด้วย เขาสะดุดตาทั้งๆ ดึงสายตา น่าดูตลอด ทั้งที่เขาเป็นศพ ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ถูกทิ้งดิ่งลงจากเจ็ทสกีหรือตอนที่หัวเขากระแทก หรือตอนที่ตาเขาลืมขึ้นมาหลังจากที่เคท แม็คคินนอนพยายามจะปิดตาเขา มันเป็นการแสดงทั้งนั้น และเขาก็ทำได้อย่างดีๆมาก การขยับเขยื้อนร่างกายมนุษย์เป็นการทดสอบพละกำลังของสาวๆ อย่างพวกเราเลยน่ะ สิ่งที่ยากที่สุดคือการยกศพขึ้นมาค่ะ มันน่าประหลาดใจมากที่เราเหนื่อยกันแค่ไหน เราคุยกันว่าพอถึงตอนปิดกล้อง เราคงหุ่นดีกันทุกคนจากการแบกศพไปมาน่ะค่ะ”

rough night (7)

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส  ภาคภูมิใจเสนอภาพยนตร์เรื่อง “Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน”  นำแสดงโดย “สการ์เล็ตต์ โยฮันสัน, เคท แม็คคินนอน, จิลเลียน เบล, อิลานา เกลเซอร์, โซอี้ คราวิทซ์ และพอล ดับบลิว. ดาวน์”  กำกับโดย ลูเซีย อานีลโล อำนวยการสร้างโดย แมทท์ โทลมัค,  ลูเซีย อานีลโล, พอล ดับบลิว. ดาวน์และเดฟ เบ็คกี้ เขียนบทโดย ลูเซีย อานีลโล และ พอล ดับบลิว. ปาร์ตี้เริ่ม 27 กรกฎาคม ท้าชมในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์
บันทึกภาพ:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลูเซีย อานีลโล” ผู้กำกับหญิง เก่ง ควบเขียนบท อำนวยงานการสร้าง เธอถ่ายทอด “Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน” ในแบบที่คุณ ก็ เดาไม่ได้ คาดไม่ถึง! >>

สการ์เล็ตต์ เผ็ด ซ่า นำทีม “Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน” จากคืนสนุกลืมโลก มันจะกลายเป็นคืนป่วนโลกแตกในบัดดล >>

“ROUGH NIGHT ปาร์ตี้ชะนีป่วน” จากคืนสนุกลืมโลก กลับกลายเป็นคืนป่วนโลกแตก 27 กรกฎา ปาร์ตี้กันทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ