วง “Super Junior” วง “TVXQ” วง “Big Bang” และวง “U-KISS” จะร่วมงาน “A-nation”

ศิลปินไอดอลชื่อดัง วง Super Junior, วง TVXQ, วง Big Bang และวง U-KISS จะเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีฤดูร้อน A-nation ที่ประเทศญี่ปุ่น

งาน A-nation เป็นงานเทศกาลประจำปีที่จัดขึ้นโดย Avex ซึ่งจะมีบรรดาศิลปินยอดนิยมเข้าร่วมงานครั้งนี้มากมาย รูปแบบของการจัดงานในปีนี้จะรวมถึง “สัปดาห์แห่งเสียงดนตรี” (Music Week) โดยงานจะเริ่มต้นในวันที่ 3-12 สิงหาคม ที่ Yoyogi Gymnasium ส่วนงาน Stadium Fes จะจัดขึ้นที่ Nagai Stadium โอซาก้า ในวันที่ 18-19 สิงหาคม และในวันที่ 25-26 สิงหาคม จะจัดงานที่ Ajinomoto Stadium กรุงโตเกียว

โดยในระหว่างวันที่ 18-26 สิงหาคมนั้น จะมีศิลปินวง TVXQ เข้าร่วมงานในวันที่ 19 สิงหาคม ที่โอซาก้า และ ในวันที่ 25 สิงหาคม ที่กรุงโตเกียว ส่วนวง Big Bang จะไปร่วมงานที่กรุงโตเกียว ในวันที่ 26 สิงหาคม นอกจากนั้นยังมีศิลปินชาวญี่ปุ่นระดับแนวหน้าที่จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย เช่น Ayumi Hamasaki, EXILE และ AAA

โดยในขณะนี้ หนุ่มๆ วง Super Junior กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคในสัปดาห์แรกของเดือนกรกฎาคม ส่วน วง Big Bang กำลังอยู่ระหว่างคอนเสิร์ต เวิล์ด ทัวร์ Alive concert tour

ที่มา:  http://www.gokpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.gokpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี’ TVXQ! แสดงความสามารถทางดนตรีที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘20&2’ รวบรวม 10 เพลงใหม่ที่มีการเดินทางและวิสัยทัศน์ใหม่ของวง >>