ยอม !! 2 นาที SOLD OUT !! บัตร“Chang Music Connection presents “Whitehaus concert 2” ตอน “4 chairs” >>

2 นาที  2 รอบ  เกลี้ยง !!  สำหรับการจำหน่ายบัตร community concert (คอมมูนิตี้ คอนเสิร์ต) ภายใต้ชื่อ “Chang Music Connection presents “Whitehaus concert 2” ตอน “4 chairs” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ไวท์เฮ้าส์ คอนเสิร์ต 2 ตอน โฟร์แชร์)  เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  เรียกได้ว่า บรรดาแฟนเพลงบ้านไวท์มิวสิคแสดงศักยภาพขั้นเทพจ่อรอจองบัตรกันที่ Counter Service All  Ticket ในร้าน 7- Eleven ทุกสาขา (เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้าน เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา)  หรือ www.allticketthailand.com  หมดเร็วในชั่วพริบตา ซึ่งสำหรับคอนเสิร์ตนี้ได้พลังดึงดูดจาก  4ศิลปินมาแรงแห่งยุค  อย่าง ป๊อบ ปองกูล  , โอ๊ต ปราโมทย์  , อะตอม ชนกันต์  และ  เป๊ก ผลิตโชค    มาร่วมแชร์ความสนุก แชร์ความสุข แชร์ความฮา แชร์ความฮอตกับทุกเพลงฮิต โดยคอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นใน วันที่ 15-16 กันยายนนี้ ที่ เมืองไทย GMM LIVE HOUSE @CENTRAL WORLD  (เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์)  บัตรราคา 4,500.- (VIP) ** บัตร VIP ทุกที่นั่งได้ Meet & Greet (มีต แอนด์ กรีท) กับศิลปินหลังจบคอนเสิร์ต,ของที่ระลึก Limited Edition (ลิมิเต็ดอิดิชั่น)  และ Fast track (ฟาสต์แทรค) **  /3,500.-/3,000.-/2,500.-/2,000.- /1,500.-   จากการตอบรับอันแสนอบอุ่นนี้  2 ศิลปินร่างแน่น “ป๊อบ-โอ๊ต” ได้เป็นตัวแทนของทีมงานและผู้เกี่ยวข้องทั้งหลายออกมาแสดงความขอบคุณ

Chang Music

“ผม ป๊อบ ปองกูล ครับ  ก่อนอื่น ผม  ศิลปินท่านอื่น ไม่ว่าจะ น้องอะตอม คุณเป๊ก คุณโอ๊ต และทีมงาน ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับ  “Whitehaus concert 2” ตอน “4 chairs”อย่างอบอุ่นมากกก   แหม!!  SOLD OUT ไปแล้วทั้งสองรอบนะครับ ใครที่ได้บัตรมา เก็บบัตรไว้ให้ดีๆนะครับ  ไม่ต้องห่วงนะ สนุกสนานกันแน่นอน  และแขกรับเชิญเยอะมาก เยอะจนแบบรู้สึกว่ามันจะเหมือน Whitehaus ครั้งที่ 1 นะครับ  ใครที่เคยดู Whitehaus ครั้งที่ 1 ความเต็มอิ่มแบบนั้นยังมีอยู่แน่นอน มาเจอกันนะครับ”

Print

Print

“มันเป็นปรากฎการณ์เลยครับ  ใจผมคิดว่า ถ้าขายหมดใน 1 วันก็สุดยอดแล้ว  แต่นี่ 2 นาที!! พระเจ้า!! ผมนี่รับโทรศัพท์จากญาติโกโหติกา เพื่อนๆ เป็น 50 กว่าสาย ขอซื้อบัตร ผมบอก ผมยังหาบัตรให้แม่ผมยังไมได้เลยครับ กะจะให้แม่ไปปูเสื่อดูตรงคอนโทรล (หัวเราะ) ต้องขอบคุณการสนับสนุนของทุกคนมากจริงๆ  ก็ไปเจอกันนะครับที่คอนเสิร์ต ผมรับรองว่าสนุกแน่ครับ เพราะเราสี่คนเนี่ย จริงๆก็สนิทกันมากอยู่แล้ว แล้วนี่เป็นครั้งแรกที่มีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบขนาดนี้นะครับ มาดูพวกเราร้องกัน มาดูพวกเราด่ากัน  (หัวเราะ) หลายๆคนถามว่า โอ๊ต ปราโมทย์จะทำอะไรในคอนเสิร์ตบ้าง ก็อาจจะได้ร้องเพลงที่ทุกคนไม่เคยเห็นผมร้องมาก่อน แล้วก็ความกักขฬะต่ำตม ความสัพยอกที่เราจะเจอกันบนเวที ผมเต็มที่แน่นอนครับ คนอย่างผมไม่มีทางยอมป๊อบ ปองกูล หรอกครับ หรือจะให้ผมมายอม เป๊ก ผลิตโชค โอเคผมก็เข้าใจแฟนคลับเค้าก็เยอะนะฮะ แต่ก็มีนุชบางคนเริ่มเอนเอียงมาทางผมแล้วนะ (ยิ้มเจ้าเล่ห์) ส่วน อะตอม นี่ผมคงสู้เค้าไม่ได้เรื่องการแต่งเพลง  หรือว่าด้วย หน้าตาของเราก็ไม่ได้ดีมาก แต่ท่ายากเราก็ยังอยู่นะครับ เจอกันวันที่ 15 –16  กันยายนนี้ แน่นอนนะครับ รับรองเราจะขนความสนุกรวมไปถึงแขกรับเชิญพิเศษๆ แต่เรายังไม่บอกนะครับว่ามีใครบ้าง แล้วเจอกันที่งานนะครับ”  โอ๊ต ทิ้งท้าย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อะตอม” คัมแบค “GMM MUSIC” เริ่มต้นใหม่กับเพลง “ดีดี” ที่จะฮีลใจทุกคู่รัก >>

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“ป๊อบ ปองกูล” อ้าอก ส่ง “พัก อิง ซบ” โอบใจแฟน >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

“เป๊ก-ผลิตโชค, นิว-จิ๋ว, MONICA” ขอร่วมซนขั้นสุด หยิบเพลงที่ผูกพันมาสร้างสีสันใหม่ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน >>