3 พ่อแม่คนดัง ขึ้นรับรางวัล Parents of the Year 2017 >>

ถ้าเอ่ยถึงพ่อแม่คนดังทั้ง 3 ท่านนี้ ถือได้ว่าเป็นผู้ที่มีแฟนคลับชื่นชอบ และติดตามเป็นแบบอย่างมากมาย  ได้แก่ พันเอกวันชนะ  สวัสดี, หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล และ โอปอลล์ – ปาณิสรา  อารยะสกุล โดยล่าสุด ได้มาขึ้นรับรางวัล “Parents of the Year 2017” ในงาน  Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 10 พร้อมร่วมฟังการแถลงโครงการ “อ่าน 15 นาทีทุกวัน สร้างมหัศจรรย์แห่งชีวิต”  นำโดย คุณระริน  อุทกะพันธุ์  ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) และ คุณทิพย์วรรณ เปรมปัญญา บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Amarin Baby & Kids ซึ่งรางวัลดังกล่าวมาจากการโหวตทั่วประเทศ โดย พันเอกวันชนะ  สวัสดี ได้รับรางวัลสุดยอดคุณพ่อต้นแบบ ส่วนด้านครอบครัวอารยะสกุล คว้าไปถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลสุดยอดคุณแม่ต้นแบบ ตกเป็นของ คุณแม่โอปอลล์ – ปาณิสรา  อารยะสกุล และ รางวัลสุดยอดครอบครัวต้นแบบ ตกเป็นของ ครอบครัวอารยะสกุล โดย หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล ขึ้นรับรางวัลพร้อมกับภรรยาด้วยรอยยิ้ม ท่ามกลางความยินดีของผู้เข้าร่วมงานที่มาให้กำลังใจมากมาย ณ งาน Amarin Baby & Kids Fair Hall 98-99 ไบเทค บางนา

  Amarin Baby & Kids (1)        

พันเอกวันชนะ  สวัสดี กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลสุดยอดคุณพ่อต้นแบบในครั้งนี้ว่า “ขอขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่โหวตให้นะครับ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวนะครับ ผมขอส่งกำลังใจจากการที่ได้รางวัลนี้ไปถึงทุกท่านที่เป็นคุณพ่อทุกคนด้วย สำหรับผมถ้าจะให้ความทุ่มเทกับลูก 100% จะต้องมาจากพ่อ 100% แม่ 100% ไม่ใช่มาจากทั้งสองฝ่ายอย่างละครึ่ง เพื่อให้ลูกได้เต็มร้อย ก็ต้องมาจากทั้งพ่อและแม่ที่เต็มร้อยเหมือนกันครับ ”

Amarin Baby & Kids (2)

โอปอลล์ – ปาณิสรา  อารยะสกุล เผยถึงความรู้สึกในการได้รับรางวัลสุดยอดคุณแม่ต้นแบบว่า  “นี่คือรางวัลที่ภูมิใจที่สุดค่ะ เพราะเรารู้ว่าความเป็นแม่และความรักของคนที่เป็นแม่มันยิ่งใหญ่มาก ขอขอบคุณทุกผลโหวตจริงๆ ค่ะ ปอลล์เชื่อว่าการโหวตเข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจให้กับปอลล์ เพราะหลายคนอาจจะทราบว่าการตั้งครรภ์ที่ผ่านมาไม่ง่ายดาย และลูกไม่แข็งแรงนัก แต่จริงๆ เราเพิ่งจะเป็นคุณแม่ได้ยังไม่ 2 ปี เลย ปอลล์คิดว่าเราตัวเล็กมากสำหรับรางวัลนี้ ดังนั้น ปอลล์ขอแชร์รางวัลนี้แด่คุณแม่ทุกคนเลยค่ะ เพราะทันทีที่เราเป็นแม่ เป้าหมายในชีวิตของเราคือลูกค่ะ รางวัลนี้เป็นของคุณแม่ทุกคนนะคะ”

  Amarin Baby & Kids (5)         

หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล ขึ้นรับรางวัลสุดยอดครอบครัวต้นแบบพร้อมกับภรรยา เผยถึงความรู้สึกว่าขอบคุณทุกเสียงโหวตที่ให้กับครอบครัวเรานะครับ รางวัลนี้ชื่อรางวัลค่อนข้างยิ่งใหญ่มาก ผมเชื่อว่าการเลี้ยงลูกเป็นศิลปะของการเป็นพ่อแม่ มันเป็นส่วนผสมที่เราไม่สามารถให้คะแนนได้ว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดได้ เพราะสิ่งที่ดีที่สุดของแต่ละครอบครัวคงจะแตกต่างกันไป ผมก็อยากมอบรางวัลนี้ให้กับทุกครอบครัวเช่นกัน  และอยากเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวที่ต้องเผชิญสภาวะวิกฤติ และอาการป่วยของลูกนะครับ ความทุกข์ที่เกิดขึ้นมันจะผ่านพ้นไปได้ และความสุขที่มากกว่านั้นคือการได้เห็นการเติบโตของลูกเราครับ”

Amarin Baby & Kids (7)

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ต่างๆ ได้อีกมากมายผ่านทาง นิตยสาร Amarin Baby & Kids , Facebook : Amarin Baby & Kids และ www.AmarinBabyAndKids.com

 

ที่มา:  ฝ่ายการตลาดและสื่อสารแบรนด์ – มีเดีย
บันทึกภาพ:  ฝ่ายการตลาดและสื่อสารแบรนด์ – มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน” จับมือ “เดอะดวง” ส่งการ์ตูน “ตี๋ใหญ่ ตอนพิเศษ” ตอกย้ำกระแสสังคม !! >>

ผู้พันเบิร์ด นำทีมเหล่าหทารบุกพารากอนร่วมชมภาพยนตร์ Dunkirk – ดันเคิร์ก >>