“จั๊กจั่น” อุ้มเพื่อนซี้ขี้อ้อน “ดอลลาร์” โชว์ความน่ารัก ในงาน “พาราไดซ์ พาร์ค See Cat แมว” >>

รักแมวเป็นชีวิตจิตใจ จนใครๆ ก็ยกให้นางเอกหน้าหวาน “จั๊กจั่น – อคัมย์ศิริ” เป็นซุป’ตาร์นางฟ้าของ        เจ้าเหมียว เพราะเก็บแมวจร แมวเจ็บ มาดูแลอย่างดี “ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค” เลยชวนให้อุ้มน้องเหมียวสุดเลิฟ “ดอลลาร์” มาแชร์เคล็ด(ไม่)ลับการเลี้ยงแมวสไตล์จั๊กจั่น ในงาน “พาราไดซ์ พาร์ค See Cat แมว” ณ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ เมื่อวันพุธที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

See Cat (3)

ทำเอาสาว “จั๊กจั่น” กรี๊ด..ด…ด ตั้งแต่หน้างาน กับสินค้าและบริการสุดอินเทรนด์สำหรับน้องเหมียว ที่จัดเต็มมาเอาใจบรรดาทาสแมวโดยเฉพาะ ถึงขนาดนางเอกคนสวยช็อปไปแบบเทกระเป๋า จนต้องขอพักยกไปทำความรู้จักกับ 2 ซุป’ตาร์หน้าเหมียว ที่กำลังดังเปรี้ยงปร้างอยู่ในโลกออนไลน์อย่าง “พี่โบน” แมวเปอร์เซียไทยผสมญี่ปุ่น ตัวอ้วนฟู   สุดน่ารัก จากเพจพี่โบน ที่มียอดคนติดตามสูงถึงเกือบ 2 แสนคน แถมยังปังขนาดเคยเป็นข่าวในต่างประเทศมาแล้ว รวมไปถึง “จอนนี่” แมวสายพันธุ์ไทยแท้ หล่อเข้ม พุงพลุ้ย วัย 8 ปี สายพันธุ์ศุภลักษณ์ จากเพจจอนนี่แมวศุภลักษณ์    ที่มียอดคนติดตามเกินกว่า 5 แสนคน ชนิดที่เรียกว่าแซงหน้าซุป’ตาร์หลายๆ คนไปซะแล้ว เสร็จแล้วสาว “จั๊กจั่น” ขออุ้ม “ดอลลาร์” เจ้าเหมียวเปอร์เซียขนฟูสุดสวย มาแชร์เคล็ด(ไม่)ลับการเลี้ยงเพื่อนซี้ขี้อ้อน โดยสาว “จั๊กจั่น” เล่าว่า “จั่นมีแมวทั้งหมด 11 ตัว มีทั้งพันธุ์ไทย พันธุ์ต่างประเทศ แมวจร แมววัด ก็เก็บมาเลี้ยงหมดค่ะ ซึ่งแต่ละตัวก็มีคาแรกเตอร์ต่างกันโดยสิ้นเชิง จั่นเลยขอฝากถึงคนที่อยากเลี้ยงแมวว่า ก่อนจะเลี้ยงให้ศึกษานิสัยของแมว แต่ละพันธุ์ให้ดี ว่าเข้ากับไลฟ์สไตล์ของเราหรือไม่ จะได้ไม่มีปัญหาการเอาแมวไปปล่อยตามมาค่ะ”

See Cat (4)

เพลิดเพลินไปกับความน่ารักแสนรู้ของเหล่าบรรดาเจ้าเหมียวขี้อ้อนได้ในงาน “พาราไดซ์ พาร์ค    See Cat แมว” ตั้งแต่วันนี้ – วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2560 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-787-1000 และ www.paradisepark.co.th

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวจั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ โชว์ฝีมือการแสดงในมาดนายหญิง ร่วมกับน้อง ๆ มาร์เชียล วอริเออร์อาทิตย์นี้