“เจนี่” คัมแบค ! บทแซ่บทะลุจอ ละคร “เพลิงบุญ” พร้อมรับกระแสตอกกลับ “ใจเริง2017”

ออกอากาศไปแค่ตอนแรก ก็แซ่บ!! เผ็ช!! ชนิดที่ว่า พริกทั้งสวนยังต้องยอม สำหรับการกลับมาของนักแสดงตัวแม่มากฝีมืออย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ในละคร “เพลิงบุญ” ทางช่อง3 กับบทบาทของ ใจเริง สาวสวย เซ็กซี่ รสนิยมหรู ทุกอย่างต้องแบรนด์ ต้องแพงเท่านั้น…ไม่พอใจที่เห็นคนอื่นมีความสุขมากกว่าตัวเอง และเธอจะต้องดีกว่าคนอื่นเสมอ งานนี้เจนี่สามารถถ่ายทอดทุกอย่างออกมาได้ชัดเจนตั้งแต่ตอนแรก สมบทบาท ทำเอาแฟนๆหมั่นไส้กันเป็นแถบๆ โซเชียลแทบลุกเป็นไฟสมกับชื่อเรื่องละครจริงๆ เรียกว่าการกลับมาของเธอคนนี้ไม่เคยทำให้คนดูต้องผิดหวัง

janny (8)

เจนี่ เผย “…กับบทใจเริง เจนี่เคยได้ยินว่ามีอาถรรพ์ค่ะ แต่เราก็ไม่ได้กลัว เพราะเรามีความตั้งใจจริงที่จะถ่ายทอดใจเริงออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งพอพี่จ๋าทาบทามมา เจนี่ก็รับเลย เพราะรู้สึกเป็นบทที่ท้าทายและเล่นยาก ซึ่งในบท พี่ณัฐ คนเขียนบทก็เขียนใจเริงเวอร์ชั่น 2017 ออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุด ทำให้เจนี่เข้าถึงตัวละครและทำความรู้จักกับใจเริงได้ง่ายขึ้น และโชคดีที่ได้พี่เติมผู้กำกับฯ คอยบรีฟ ซึ่งช่วงแรกยอมรับเลยว่าเล่นยากมาก เพราะตัวใจเริงเป็นตัวละครที่ไม่เคยรู้สึกผิด คือ เขาไม่เคยคิดว่าสิ่งที่เขาทำมันผิด (หัวเราะ) คิดว่าตัวเองทำถูกแล้ว ทำดีแล้ว เห็นแต่ตัวเองเท่านั้นในโลกใบนี้ โดยเฉพาะกับเพื่อนรักอย่างพิม (เบลล่า) เราจะเห็นแก่ตัวกับเค้ามาก เรื่องนี้ดีเพราะเจนี่ได้ร่วมงานกับนักแสดงใหม่ๆ อย่างพี่ป้อง ก็เป็นครั้งแรกที่มาเล่นกับช่อง 3 แล้วเราได้ร่วมงานละครกันอย่างเต็มตัว เจนี่รู้สึกถึงอินเนอร์ที่มันเท่าเทียมกัน หรือเบลล่า น้องเล่นเก่งมาก เข้าฉากดราม่ากับเบลหลายครั้ง รู้สึกถึงอารมณ์ตัวละครได้เป็นอย่างดี พอทุกคนเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหรือทีมงาน ทุกอย่างมันเลยสนุกค่ะ

janny (10)

เจนี่ไม่ซีเรียสถ้าคนจะเอาไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นก่อนนะคะ ซึ่งมันเป็นธรรมดาของละครรีเมคที่เมื่อเปลี่ยนยุคเปลี่ยนสมัยแล้ว หลายๆ อย่างมันก็ต้องปรับให้เข้ากับสถานการณ์ เจนี่ก็พยายามถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด รับรองเลยค่ะว่าใจเริง 2017 จะเป็นตัวละครที่ใครหลายๆ คนอาจรู้สึกเกลียดไปตลอดชีวิต (หัวเราะ) เล่นเองบางทียังเกลียดตัวเองเลย มันสุดมากจริงๆ เรื่องนี้ ก็อยากให้ติดตามกันไปจนจบเลยค่ะ คอยดูว่าชีวิตใจเริงจะเป็นอย่างไร…”

janny (5)

janny (4)

ใจเริง2017 จะเริ่มก่อเพลิง จุดไฟ แผดเผาทำลายทุกคนอย่างไร เนื้อเรื่องจะแซ่บ เผ็ช ครบรสขนาดไหน ห้ามพลาดชมในละคร “เพลิงบุญ ออกอากาศทุกวันพุธ–พฤหัสบดี เวลา 20.20–22.50 น.  สามารถรับชมผ่าน Application 3 Live และ http://www.ch3thailand.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เจนี่-พีเค-โยเกิร์ต’ ร่วมงานเปิดตัว “ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K” ที่สุดประสบการณ์ใหม่แห่งความสมจริง ยกระดับทุกคอนเทนต์คมชัดลึกทุกมิติ >>

“เจนี่-มิกกี้” ร่วมฉลอง“10 ปี Slim Concept” เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ Sikelia Body Treatment >>

มิกกี้ และเจนี่ เตรียมโชว์พลังแอคทีฟแบบแพ็คคู่ที่งานแถลงข่าวเปิดตัว “เอ็กซ์เอส เอเนอร์จี้ ดริ๊งค์”

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เตรียมเดินฟินาเล่ชุดเจ้าสาวสุดลักชัวรี่ “MIRROR MIRROR BANGKOK” >>

เอ๊ะ…ยังไง?! “เบลล่า” ควง “ป้อง” ฉลองปีใหม่ & เบิร์ดเดย์