“ยอร์ช ยงศิลป์” เสียซิง ทุ่มทั้งตัวและกล่องดวงใจให้ “พลอย ศรนรินทร์” ขยำมันเขี้ยว ใน “15+ ไอคิวกระฉูด”

“อิจฉาพลอย / อยากเกิดเป็นพลอย” กันเป็นแถว เมื่อภาพ “พลอย ศรนรินทร์” ได้ใกล้ชิดสนิทไข่ จับเป้า “ยอร์ช ยงศิลป์” ไปเต็มๆ มือในตัวอย่างภาพยนตร์วัยรุ่นทะลึ่งฮาเรื่อง 15+ ไอคิวกระฉูด” ผลงานคุณภาพเรื่องล่าสุดของค่าย “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ถูกเผยแพร่ออกไป ซึ่งฉากนี้เป็นหนึ่งฉากเด็ดฮากระฉูดที่ “ฉลาดเลิศ” (ยอร์ช) จับพลัดจับผลูได้เข้าไปในห้องนอนของ “สุดารัตน์” (พลอย) เป็นครั้งแรก และถูกสาวเนิร์ดนางนี้กระทำย่ำยีขยำเป้าเข้าให้โดยไม่ทันตั้งตัว จนเกิดอาการเสียวแบบกู่ไม่กลับกันเลยทีเดียว งานนี้หนุ่มยอร์ชของเราก็ทุ่มเททั้งตัวและกล่องดวงใจอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าฝากทุกอย่างไว้ในกำมือของสาวพลอยไปเลยจ้า

youch (1)

เบื้องหลังฉากฮาฟินฉากนี้เป็นอย่างไร ตามไปพูดคุยกับสองพระนางวัย 15 บวกคู่นี้กันเลยดีกว่า

(ยอร์ช) ฉากนี้คือฉากที่ ‘สุดารัตน์’ (พลอย ศรนรินทร์) ชวนผมไปทำรายงานเกี่ยวกับการทดลองของเค้า ซึ่งก็เข้าแผนการที่ผมกับเพื่อนวางไว้ ก็เหมือนเปิดทางให้เราพอดี เราก็เลยโอเคเข้าไป เราก็จะเกร็งๆ หน่อย เพราะเราไม่เคยเข้าบ้านสาวไหนมาก่อนเลย เค้าก็ทดลองผ่าปลาหมึกหาอวัยวะสืบพันธุ์อยู่ แล้วจู่ๆ เค้าก็รุกเข้ามาจับเป้าผมเฉยเลย ผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่ามันเป็นการทดลอง คิดว่าเค้าต้องชอบเรา คือคิดไปไกลว่าถ้าอยู่นานกว่านี้คงต้องโดนเยอะกว่านี้แน่เลย เบื้องหลังฉากนี้ เอาจริงๆ ผมก็เขินนะ นี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่โดนผู้หญิงจับเป้า ถึงมันจะมีเซฟตี้แต่มันก็ยังรู้สึกเสียวๆ เพราะอยู่ๆ ก็มีมือมาจับเป้าปุ๊บ มันก็ต้องเสียวกลัวจุกเป็นธรรมดา แต่มันก็ช่วยให้ออกแอคติ้งตกใจที่เวอร์มากๆ ได้ดีถูกใจผู้กำกับด้วยครับ”

youch (4)

youch (6)

(พลอย) “ฉากจับเป้าฉลาดเลิศเหรอคะ ก็เป็นอีกฉากที่ฮาๆ ของเรื่องนี้ค่ะ ต้องไปดูว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เบื้องหลังจริงๆ ก็ไม่ได้จับของจริงหรอกค่ะ มันมีเซฟข้างใน จับไม่โดนแน่นอน ก็มีแต่คนบอกว่าอิจฉาพลอย แต่อยากจะบอกว่าไม่ต้องอิจฉาค่ะ จับไม่โดนค่ะ  (หัวเราะ) มันเป็นการแสดงค่ะ แต่ด้วยภาพด้วยแอคติ้งมากกว่า ก็เลยดูเหมือนมีอะไร อย่าซีเรียสนะคะ แค่ฮาๆ ฉากนี้ก็ถ่ายอยู่นานพอสมควร เพราะมันถ่ายรับหลายมุม ก็เลยต้องจับหลายรอบอยู่ หนูก็เฉยๆ นะคะ เพราะในเรื่องเราต้องไม่เขินด้วย ทั้งพลอยและสุดารัตน์ก็ไม่ได้คิดอะไรไง ก็เลยไม่ได้เขินอะค่ะ แต่ก็หัวเราะกันเองมากกว่า ก็อยากให้ทุกคนมาดู #15บวกไอคิวกระฉูด ด้วยกันค่ะ มันมีซีนอะไรที่พีกกว่านี้และเยอะกว่าในตัวอย่างอีกค่ะ แล้วก็มีอะไรเซอร์ไพรส์ตอนจบด้วย อยากให้มาชมกันให้ได้ค่ะ 3 สิงหานี้ค่ะ รับรองสาระบันเทิงมาเต็มๆ

ชมและแชร์ “ตัวอย่างสุดซี้ด”

งานดี งานแตกตื่น ใครเป็นใครใน 15+

ตอนอายุ 15 สนใจอะไรกัน

เมื่อแก๊งเด็กเนิร์ดวัย 15 อย่าง “ฉลาดเลิศ” (ยอร์ช ยงศิลป์), “โอหยอง” (ยูโร ธนเศรษฐ์) และ “โอบื้อ” (ดีดี จิรกิตติ์) เกิดไอเดียสุดหื่นพุ่งกระฉูดหวังคว้าใจ “เชอร์รี” (อิงแลนด์ ลิตา) คิวต์เกิร์ลดาวโรงเรียนสุดป๊อป แต่ก็ต้องผ่านด่านเพื่อนซี้ตัวแม่สุดเนี้ยบอย่าง “สุดารัตน์” (พลอย ศรนรินทร์) ไปให้ได้ก่อน ความโกลาหลของวัยเห่อ…จึงบังเกิดโดยไม่ทันตั้งตัว แล้วอะไรยังไงทำไมหนุ่มยอร์ชต้องโดนเช็กของจนเสียวไปตามๆ กันแบบนี้ ไปรอดูเฉลยกันได้เลยใน #15บวกไอคิวกระฉูด พร้อมแตกหื่นตื่นฮา 3 สิงหานี้ ในโรงภาพยนตร์

youch (3)  youch (5)  youch (7)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดบิวต์เคป็อปเต็มภาคภูมิ! ยอร์ช-ยงศิลป์ และเพื่อนๆ บอยกรุ๊ปเจนห้าวง “POW” แม่เกาหลี-แม่ไทยซัพพอร์ตอบอุ่น ตัดสายสะดือ POW 1st EP [Favorite] แรงติดเทรนด์ >>

เซอร์ไพร้ส ! ‘แบมแบม GOT7’ เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ “เรนาต้า” คนแรก ชวนเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด พร้อมเปิดตัว “ยอร์ช ยงศิลป์” ในฐานะ MUSE คนไทย >>

Aim High #ปัดให้ชีวิตพุ่งยิ่งกว่า Maybelline New York สร้างปรากฏการณ์ปัดขนตาพุ่งสูงเสียดฟ้า ด้วยมาสคาร่าตัวดัง Sky High ผ่านการ ‘พุ่ง’ ไปสู่ฝัน ‘Aim High’ ของ 2 ไอดอลแห่งยุค พีพี กฤษฏ์ และ ยอร์ช ยงศิลป์ >>

ยอร์ช – ยงศิลป์ เตรียมเสิร์ฟเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ย้อนชมความสามารถ “ยอร์ช-ยงศิลป์” จาก “น้องหมู” สู่ศิลปินฝึกหัดเค-ป๊อป