“โซ จีซบ” จับมือ “ลี จองฮยอน” ฝืนชะตาฝ่าเกาะนรก ใน เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์

โมโนฟิล์ม พาคุณลุ้นระทึกไปกับการหนีตายจากเกาะนรก “เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์ (The Battleship Island)” ที่ได้นักแสดงคุณภาพ อาทิ “ซง จุงกิ”  “โซ จีซบ”  “ฮวัง จองมิน” และ “ลี จองฮยอน” ตบเท้าร่วมแหกคุกไปพร้อมกัน ผลงานการกำกับของ “รยู ซึงฮวาน”

THE BATTLESHIP ISLAND (4)

“เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์ (The Battleship Island)” เรื่องราวของคนเกาหลีที่ถูกหลอกไปใช้แรงงานเยี่ยงทาสบนเกาะฮาจิมะ หนึ่งในนั้นคืออันธพาลอย่าง “ชิลซอง” (โซ จีซบ) ที่กลับกลายเป็นนักสู้เมื่อมาถึงเกาะแห่งนี้ เขาพร้อมต่อสู้และช่วยเหลือเหล่าแรงงานทาส รวมถึง “มัลนยอน” (ลี จองฮยอน) หญิงสาวหัวใจแกร่ง ที่ดิ้นรนทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตให้รอด แต่แล้วประกายแห่งความหวังที่แทบจะมอดดับกลับปรากฏมาอีกครั้ง เมื่อง “มูยอง” (ซง จุงกิ) หน่วยรบพิเศษเกาหลีใต้ได้ลักลอบเข้ามาที่นี่ โดยทั้ง โซ จีซบ และ ลี จองฮยอน ต่างพูดถึงการแสดงในครั้งนี้ว่า

THE BATTLESHIP ISLAND (2)

THE BATTLESHIP ISLAND (5)

“ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ชิลซอง ที่ชาวเกาหลีทุกคนต่างเกรงกลัว เพราะในบทชิลซองคือนักเลงเป็นเหมือนยากูซ่า แต่พอถูกจับมาที่เกาะนี้ สิ่งที่เขาเคยได้ มันไม่ได้แล้วแถมยังถูกกดขี่ข่มเหงต่างๆ นานา แต่เขาก็ต้องระงับอารมณ์ ซึ่งในการแสดงเป็นชิลซองนี้ ผมทุ่มเทเต็มที่ รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ที่ร่วมเข้าฉากด้วย โดยเฉพาะฉากแอคชั่นที่โรงอาบน้ำ ผมว่ามันค่อนข้างยากที่จะทำให้ผ่านในเทคเดียว ฉากนี้ทุกคนร่างเกือบเปล่าเปลือยเลยต้องมีการซักซ้อมเตรียมตัวกันอย่างดี เพราะเป็นฉากที่อันตรายมาก ซึ่งในความคิดผม ผมว่าฉากนี้มันค่อนข้างสำคัญและท้าทายมากสำหรับผม”  โซ จีซบ กล่าว

THE BATTLESHIP ISLAND (6)

ส่วนทางด้าน ลี จองฮยอน เผยว่า “ในเรื่องฉันรับบท ‘มัลนยอน’ ตัวมัลนยอนในเรื่องจะต้องผ่ายผอมแต่ทว่าแข็งแกร่ง ในเรื่องของบทแอคชั่น ฉันว่าฉันทำได้ดีทีเดียว ส่วนเรื่องความผอมฉันต้องใช้ความมุมานะและพยายามเพื่อให้น้ำหนักลดลงและดูผ่ายผอมสมกับบทบาทที่ฉันได้รับ ฉันว่าการทำให้ได้มันคือสิ่งที่นักแสดงทุกคนควรทำและต้องทำให้ได้เพื่อให้สมกับบทบาทที่แต่ละคนได้รับ”

THE BATTLESHIP ISLAND (1)

ร่วมลุ้นระทึกและเอาใจช่วยพวกเขาฝ่าเกาะนรกแห่งนี้ให้ได้ใน  “เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์ (The Battleship Island)” 3 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

พร้อมยาตราทัพ “โมโนฟิล์ม” ลงคาถา ฉาย “อโยธยา มหาละลวย”  ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ และความรักของสายมู ทั่วประเทศ 2 ธ.ค. นี้

“โมโนฟิล์ม” เผยโปสเตอร์แรก “เจมส์จิ” ประกบ “โบว์”ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อโยธยา มหาละลวย”

จากหนังสือขายดี เปิดโปงความเน่าเฟะของวงการตำรวจสู่ “ทูพัค บิ๊กกี้ คดีไม่เงียบ”

ทูพัค  ตำนานแร็ปเปอร์กับปริศนาฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย