“แม็คคอนนาเฮย์” เท่ห์ตัวพ่อ บอก ตื่นเต้น !!! กับงานการเนรมิตชีวิต “จอมทมิฬ” วายร้ายหลากมิติ ใน The Dark Tower >>

แม็คคอนนาเฮย์” เท่ห์ตัวพ่อ บอก ตื่นเต้น !!! กับงานการเนรมิตชีวิต “จอมทมิฬ” วายร้ายหลากมิติ ใน “THE DARK TOWER ; หอคอยทมิฬ” มหาศึก แห่งสองพิภพ โลกจะต้องลุกเป็นไฟในอีกไม่ช้า “THE DARK TOWER ; หอคอยทมิฬ” 10 สิงหาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั้งประเทศ

DarkTower (1)

นักแสดงแถวหน้า สุดเท่ห์ มากไปด้วยฝีมือการแสดง พูดว่า ….”ตัวละครที่มีชีวิตชีวาแบบนี้ หายากครับ ผมตื่นเต้น ประหลาดใจ ดีใจที่ได้รับบทนี้” แล้วเขาก็พูดถึง “สตีเฟ่น คิง” เจ้าของงานชิ้นเยี่ยมระดับโลก ที่ได้สร้าง “วอลเตอร์” บทที่ แม็คคอนนาเฮย์ ตัวเขาเองได้มาร่วมแสดง ว่าเป็นผู้ร้ายที่มีหลากมิติ น่าสนใจที่สุดบทหนึ่งในชีวิตงานการแสดงของเขา “มันมีความออริจินอล มันเยี่ยมมากที่ผมสามารถเข้ามาตั้งแต่ระดับเริ่มแรกและสร้างตัวละครตัวนี้ขึ้นมาได้ ไปด้วยกันกับทุกไคน และปมหวังว่ามันจะเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวออริจินอลที่ผมเป็นคนเขียนจอมทมิฬขื้นมาน่ะครับ หัวใจของปฏิกิริยาที่ “วอลเตอร์” ( บทที่เขารับ ) และโรแลนด์ มีต่อกันคือความสัมพันธ์ที่ทั้งเรียบง่ายและซับซ้อน ท้ายที่สุดแล้ว วอลเตอร์ก็เป็นตัวร้ายครับ ในสงครามศักดิ์สิทธ์ระหว่างธรรมะและอธรรม ถ้าหอคอยถล่มลงมาล่ะก็ วอลเตอร์ก็จะขึ้นเป็นใหญ่รองจากราชันย์แดงเท่านั้น วอลเตอร์ปฏิบัติต่อโรแลนด์อย่างคลุมเครือ มันเป็นความเอ็นดูเล็กๆ ที่น่าสนใจ ที่วอลเตอร์มีต่อโรแลนด์ครับ แน่นอนว่าเขาไม่เชื่อเต็มที่ในเกียรติ ศักดิ์ศรี และค่านิยม ที่โรแลนด์ยึดถือ แต่วอลเตอร์ชื่นชอบเกม และเขาไม่อยากให้มันจบเร็วเกินไป แม้ว่าเขาจะเป็นฝ่ายชนะก็ตาม โรแลนด์เป็นคนที่มีพรสวรรค์ที่สุด และในตอนที่เขากำลังตกอับ กำลังจะพ่ายแพ้ ในตอนที่เขาเกิดหวาดระแวงหรือเจ็บปวด วอลเตอร์ก็จะ ฟื้นฟูเขา อุ้มชูเขา เพื่อให้เขาอยู่ในเกมต่อไปได้ แม้ว่าโรแลนด์และวอลเตอร์จะต่อสู้กันมานานชั่วกัปชั่วกัลป์ จากมุมมองของแม็คคอนนาเฮย์ มันก็เป็นสงครามด้านเดียว วอลเตอร์เป็นคนที่ไม่อาจแตะต้องได้ครับ ถ้ามีคนโจมตีเขา เขาอาจจะเป็นเพียงภาพลวงตา เขาอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดด้วยซ้ำ เขาไม่มีเหงื่อออกด้วยซ้ำไป” แม็คคอนนาเฮย์ เล่า

DarkTower (2)

​ “The Dark Tower” หอคอยทมิฬ โดย “สตีเฟ่น คิง” เรื่องราวยิ่งใหญ่สุดท้าทายจากหนึ่งในนักเขียนที่ได้รับการยกย่องสูงสุดของโลก ก้าวสู่จอเงิน

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส , โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดย วี้ด โร้ด “The Dark Tower ; หอคอยทมิฬ” นำแสดงโดย “ไอดริส เอลบ้า, แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์ล ทอม เทย์เลอร์, คลอเดีย คิม, ฟราน ครานซ์, แอ็บบี้ ลี และ แจ็คกี้ เอิร์ล ฮาเลย์” กำกับโดย “นิโคลัจ อาร์เซล” มหาศึกแห่งสองพิภพ โลกจะต้องลุกเป็นไฟในอีกไม่ช้า “THE DARK TOWER ; หอคอยทมิฬ” 10 สิงหาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั้งประเทศ

DarkTower (3)

DarkTower (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อ “ไอดริส เอลบ้า” ต้องเผชิญหน้ากับ จอมทมิฬ “แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์” สุดยอดแอ็คขั่น สุดยอดแห่งความบันเทิง จะบังเกิดขึ้นใน “THE DARK TOWER ; หอคอยทมิฬ”