#เจมส์จิรายุ ประกบ “น้องลูกหนัง ศีตลา” ครั้งแรก!! โชว์ซีนหวานจ้องตา…สุดฟิน

ถือเป็นหนุ่มมากฝีมือ ที่ไม่ว่าจะแสดงเป็นอะไรก็ตีบทแตกกระจุย ล่าสุดพรีเซ็นเตอร์ “สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่” เจมส์ จิรายุ อินสุดๆ กับบทหนุ่มที่มีแต่ความห่วงใย และความปรารถนาดี คอยเตือน น้องลูกหนัง ศีตลา นางเอกใหม่แกะกล่องให้ดูแลตัวเองให้ครบรอบด้าน ในภาพยนตร์โฆษณาชุด  ใส่ใจตัวเอง ของผลิตภัณฑ์ สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่

jameji (3)

jameji (5)

เรียกว่าแค่โคจรมาเจอกันครั้งแรกก็เคมีเข้ากั๊น เข้ากัน สำหรับพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหน้าหวาน เจมส์ จิรายุ และ น้องลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกไม้ใต้ต้นของ “พ่อตั้ว ศรัณยู” และ “แม่เปิ้ล  หัทยา” ที่บอสสาวแห่ง “สก๊อต” วรวิมล กรรมารางกูร เปิดไฟเขียวให้มาประกบคู่กันในหนังโฆษณา ชุดใหม่ ซึ่งเรื่องนี้ น้องลูกหนัง รับบทเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน ที่ถึงแม้จะทำงานหนักขนาดไหน ก็ยังไม่ลืมใส่ใจดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าตลอดๆ แต่มีสิ่งหนึ่งที่กลับหลงลืมไป จน หนุ่มเจมส์ จิ เห็นแล้วอดรนทนไม่ไหว ต้องออกมาเตือน ว่าอย่าลืมดูแลดวงตา พร้อมยื่น “สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ ที่มีลูทีน” ให้ดื่ม เพราะเป็นเบอร์รี่สกัดเข้มข้นถึง10 ชนิด และมีวิตามินเอ ที่ช่วยในการดูแลดวงตา ซึ่งบรรยากาศ ในการถ่ายทำ เล่นเอาทีมงานจิกหมอนฟินหนักมากกก…โดยเฉพาะฉากที่ทั้งคู่กำลังจ้องตากัน  เพราะเหมือนเวลาถูกหยุดเอาไว้ มีแค่ หนุ่มเจมส์ จิ และ สาวลูกหนัง ส่งสายตาหวานซึ้งให้กัน ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานก็ยังแพ้!!

jameji (7)

jameji (4)

ติดตามความน่ารัก มุ้งมิ้ง ของพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ และ น้องลูกหนัง ได้ในภาพยนตร์โฆษณาชุด ใส่ใจตัวเอง พร้อมกันทั่วประเทศทางฟรีทีวีทุกช่อง เริ่ม 17 สิงหาคมนี้

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>