#Kevu เตรียมขนแพลงแดนซ์แบบจัดเต็มเอาใจคอปาร์ตี้ ใน Bacardi House Party ที่เดโม ทองหล่อ 18 ส.ค.นี้

เอาใจคอปาร์ตี้กันอย่างต่อเนื่องสำหรับ Bacardi House Party (บาคาร์ดี เฮ้าส์ ปาร์ตี้) สุดยอดปาร์ตี้ซีรี่ส์ที่ให้คุณได้ระเบิดความมันส์กับเสียงดนตรีจากดีเจสุดฮอตระดับโลก โดยในเดือนสิงหาคมนี้พบกับคู่หูดีเจระดับโลกอย่าง Kevu (เควู)  ที่กำลังมาแรงจากประเทศโปรตุเกส จะมาเปิดเพลงแดนซ์ให้คอปาร์ตี้ได้สนุกแบบสุดเหวี่ยง

DJ Kevu

สุรกฤณ ลิมปรัทกาญจนา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Bacardi House Party  สุดยอดปาร์ตี้ซีรี่ส์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของบาคาร์ดี เราได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 3 แล้ว สำหรับครั้งนี้เราได้คู่หูดีเจระดับโลกอย่าง Kevu ที่กำลังมาแรงจากประเทศโปรตุเกส สร้างชื่อจากการ remix เพลง Lethal Industry ของ Tiesto จนเป็นที่รู้จักและโด่งดังเป็นอย่างมาก จนได้มีผลงาน ออกมาภายใต้ค่ายดังระดับโลกอย่าง Maxximize และ Revealed Recordings นอกจากนั้นเพลงของ Kevu ยังได้รับการเปิดและสนับสนุนจากดีเจดังๆมากมาย เช่น Hardwell, Afrojack, Tiesto, Avicii, Blasterjaxx  ในปัจจุบัน Kevu  กำลังมีเพลงออกกับค่าย Spinnin Records อีกด้วย

สำหรับ Bacardi House Party ในครั้งนี้ ทั้งสองหนุ่มจะขนเพลงแดนซ์มาจัดเต็มให้ได้มันส์กันแบบไม่ยั้งแน่นอน และนอกจากจะได้มันส์กับเพลงแดนซ์กันแล้ว เรายังมีเครื่องดื่มให้เหล่าคอปาร์ตี้ได้สนุกกับการเลือกสรรค็อกเทลสูตรอร่อยจากบาคาร์ดีเช่นเคย ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดคูล Garage Music Room (การาจ มิวสิค รูม)  ห้องดนตรีในโรงจอดรถที่เพื่อนๆ มาสนุกกันแบบมันส์ๆ ทุกคนสามารถชวนเพื่อนๆ มาสนุกไปกับเสียงเพลง เครื่องดื่ม และการตกแต่งสถานที่ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ณ ร้านเดโม ซอยทองหล่อ  คลับชั้นแนวหน้าของไทย ในวันที่ 18 สิงหาคม 2560 เวลา 3 ทุ่มเป็นต้นไป ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก Facebook fan page ของเรา Bacardi Thailand Official ครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DJ. Maddix บินลัดฟ้า ขนเพลงแดนซ์ระเบิดความมันส์ใน Bacardi House Party >>

DJ.Maddix พร้อมระเบิดความมันส์ ใน Bacardi House Party ที่เดโม ทองหล่อ 13 ก.ค.นี้