สวย เลอค่า ‘เบลล่า’ อวดทับทิมล้อมเพชรมูลค่ากว่า 45 ล้านบาท!

นางฟ้าชัดๆ! รับบทนางเอกแสนดีในละครไม่พอ ชีวิตจริงสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ยังจูงมือ หวานใจ “พี่เวียร์” ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบอุทกภัย จ.สกลนคร งานนี้เลยออร่าจับ ยิ่งสวมชุดราตรีสีแดงสุดหรูพร้อมเซ็ตทับทิมล้อมเพชรที่รังสรรค์ออกมาอย่างประณีตโดยช่างฝีมือคนไทย มูลค่ารวมกว่า 45 ล้านบาท!!! มาร่วมงานแถลงข่าว งานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 60 (60th Bangkok Gems and Jewelry Fair) ซึ่งจัดขึ้นโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เรียกได้ว่าสะกดทุกสายตาแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ เป็นอย่างมาก

BGJF (11)

BGJF (7)  BGJF (22)

นางเอกสาว “เบลล่า” เผยถึงความประทับใจที่มีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนผลงานการออกแบบอัญมณีและเครื่องประดับของคนไทยว่า “ผู้หญิงกับของสวยงามเป็นของคู่กัน อย่างชุดเครื่องประดับทับทิมที่เบลได้ลองสวมในวันนี้ เป็นของแบรนด์บิวตี้เจมส์ค่ะ  ใครเห็นก็ต่างชื่นชมกับความงดงาม ความประณีต และความพิถีพิถันของช่างฝีมือซึ่งเป็นคนไทย  จึงอยากเชิญชวนทุกคนไปร่วมงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 10 กันยายน 2560 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี กันเยอะๆ นะคะ”

BGJF (21)

BGJF (5)

BGJF (10)

ขอรับข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าได้ที่ www.bkkgems.com หรือโทรสายตรงการค้าระหว่างประเทศ 1169

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ป และ เบลล่า ควงคู่ขึ้นปกแพรวฉบับ มิ.ย. 65 เปิดให้พรีออเดอร์ถึง 19 พ.ค. นี้เท่านั้น!!! ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

“เบลล่า” ราณี แคมเปน เคลียร์ชัดสถานะหัวใจ แม้ไม่ปิดกั้นความรักแต่ก็ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ล่าสุดกำลังหลงสูตรใหม่ของ “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์”

“เบลล่า” ควงไอเท็มรักตา ล่าสุด “OCuSOFT” ดูแลขอบตาให้สะอาด เสนอสุขภาพตาดี เริ่มจากขอบตาสะอาด!!

“อ๊อกคิวซอฟท์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขอบเปลือกตา อันดับ 1 จากอเมริกา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เบลล่า – ราณี แคมเปน”

ลาซาด้า ควง “เบลล่า” ร่วมเปิดเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ สูงสุด 90%