“ลี ซังซุน” (Lee Sang Soon) รู้สึกเคอะเขิน หลังจากที่ได้ชมการแสดงสุดเซ็กซี่ของแฟนสาว “ลี ฮโยริ” (Lee Hyori)

ลี ซังซุน แฟนหนุ่มของ ลี ฮโยริ บอกว่าเขารู้สึกเก้อเขินเล็กน้อยหลังจากที่ได้ชมการแสดงสุดเซ็กซี่ของแฟนสาว ในตอนล่าสุดของรายการ Golden 12 ที่ออกอากาศในวันที่ 21 มิถุนายน จะเปิดเผยเบื้องหลังงานคอนเสิร์ต BODA ที่ ลี ฮโยริ และเหล่าเพื่อนๆ ร่วมแสดงด้วยกัน


งานคอนเสิร์ตเริ่มขึ้นด้วยการแสดงอันหวานซึ้งของ ลี ฮโยริ และ ลี ซังซุน จากนั้นตามมาด้วยการแสดงที่น่าตื่นเต้นจากศิลปินมากมาย เช่น วง Leessang, จอห์น ปาร์ค (John Park), วง Busker Busker, ฮาริม (Harim), ซัน ซองเจ (Son Sung Je), และ ยูน ยองเบ (Yoon Young Bae) โดยนักแสดงสาว โก ฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ได้เขียนบทกลอน ในหัวข้อ Animal Love โดยเธอยังได้ขึ้นมาอ่านบทกลอนที่เธอแต่งเองบนเวทีนี้ด้วย


ส่วนไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ อยู่ที่การแสดงโชว์สุดเซ็กซี่ของ ลี ฮโยริ โดยการแสดงของเธอในเพลง U Go Girl และเพลง Chitty Chitty Bang Bang ทำให้เหล่าผู้ชมแทบบ้าคลั่ง
หลังจากที่เห็นความแตกต่างของ ลี ฮโยริ ได้โชว์การแสดงบนเวทีแล้ว จาง บอมจุน (Jang Bum Joon) ได้กล่าวว่า นี่คือพี่ฮโยริ แบบที่พวกเราไม่เคยรู้จักใช่ไหม?” แฟนหนุ่ม ลี ซังซุน ดูเหมือนจะเห็นด้วย เพราะเขาพูดขึ้นมาว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นด้านนี้ของเธอ ผมรู้สึกประหลาดใจมากเลย ผมไม่น่าดูการแสดงนี้เลย เพราะผมคิดว่ามันน่าจะเกิดอาการเคอะเขินระหว่างเรานับจากนี้ไป” พูดจบ ผู้คนรอบตัวเขาต่างระเบิดเสียงหัวเราะกันยกใหญ่

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กาอิน (Ga In) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล Truth or Dare

วง SPICA เปิดตัวซิงเกิ้ลคัมแบคแนวเรทโทร You Don’t Love Me

วง Spica เตรียมคัมแบคพร้อมผลงานเพลงที่แต่งโดย ลี ฮโยริ (Lee Hyori)

แกรี่ (Gary) ปล่อยวีดีโอทีเซอร์ตัวแรก

แกรี่ (Gary) ปล่อยภาพแจ็คเกตโซโล่อัลบั้มชุด MR.GAE