“ซันนี่” (Sunny) อยากให้ “วงเกิร์ล เจนเนอเรชั่น” (Girls’ Generation) อยู่ด้วยกันไปถึง 10 ปี

สมาชิกสาวสวย ซันนี่ วงเกิร์ล เจนเนอเรชั่น ออกมาเปิดเผยว่า เธออยากจะทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกไปให้นานที่สุด ในรายการ 1 vs 100 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ซันนี่ ร่วมแข่งขันตอบคำถามอย่างเข้มข้น โดยเธอพยายามที่จะชนะรางวัลใหญ่ให้ได้ ซันนี่ เปิดเผยว่า “วงเกิร์ล เจนเนอเรชั่น จะฉลองครบรอบ 5 ปี เร็วๆ นี้คะ” สาวๆ วงเกิร์ล เจนเนอเรชั่น เดบิวต์ครั้งแรกปี 2007 ด้วยซิงเกิ้ลอัลบั้ม Into The New World


เมื่อพิธีกร ฮัน ซุกจุน (Han Suk Joon ) ถามว่า “คุณคิดว่าคุณจะโปรโมทในฐานะวงเกิร์ล เจนเนอเรชั่น ได้อีกกี่ปี?” ซันนี่ตอบพร้อมกับหัวเราะว่า “ตราบใดที่พวกเรายังไม่หลงลืมจุดมุ่งหมายของพวกเรา ฉันคิดว่าพวกเรายังคงโปรโมทในฐานะวงเกิร์ล เจนเนอเรชั่น ได้มากกว่า 10 ปีอีกค่ะ”


“มันถือเป็นสิ่งที่คุ้มค่ามากที่สุดเลยคะ เมื่อแฟนๆ บอกพวกเราว่า วงเกิร์ล เจนเนอเรชั่น ให้ความแข็งแกร่งแก่พวกเขา” เธอกล่าวเสริม “พวกเราจะพยายามทำให้การแสดงบทเวทีมีพลังมากยิ่งขึ้น เพื่อให้แฟน ๆ ของเรายังคงสามารถพูดถึงสิ่งที่พวกเขาคิดแบบนั้นต่อไปค่ะ”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

Girls’ Generation ปิดท้ายการฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปีอย่างงดงามด้วยงานอีเวนต์พิเศษที่จำหน่ายบัตรหมดทุกที่นั่ง และแฟนคลับจาก 96 ประเทศทั่วโลกร่วมรับชมทางออนไลน์

Girls’ Generation คัมแบ็กครบวง 8 สมาชิก ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘FOREVER 1’ คำมั่นสัญญาถึงความรักอันเป็นนิรันดร์ >>