เปิดตัวอลังการเรียกเสียงกรี้ดสนั่นฮอล์ล กับโชว์ระดับโลก “AUSTRALIA’S THUNDER FROM DOWN UNDER” ออสเตรเลีย ธันเดอร์ ฟอร์ม ดาวน์ อันเดอร์

อีกหนึ่งงานโชว์ระดับโลกที่ส่งตรงจากลาสเวกัส โดยการร่วมมือของ บริษัท พีเอ็มดี พลัส (PMD+)  และ วาย เอส  ไอ เอส เอนเตอร์เทนเมนท์ (YSIS Entertainment) สองโปรโมเตอร์ไฟแรงพร้อมเสิร์ฟความมันส์ให้กับชาวไทย ได้มีโอกาสได้ดูโชว์ระดับโลก ภายใต้ชื่อ  “Wild night presents AUSTRALIA’S THUNDER FROM DOWN UNDER

AUSTRALIA’S THUNDER (7)

AUSTRALIA’S THUNDER (9)

“AUSTRALIA’S THUNDER FROM DOWN UNDER” ออสเตรเลีย ธันเดอร์ ฟอร์ม ดาวน์ อันเดอร์ คือโชว์ที่มอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกับผู้ชมโดยเฉพาะสาวๆ ที่ได้ใช้ช่วงเวลาชมโชว์นี้ อย่างความสุข จากหนุ่มๆนักเอนเตอร์เทนเนอร์ระดับโลก ที่โชว์อยู่ที่ลาสเวกัสมาเป็นเวลากว่า 18 ปี ซึ่งเป็นโชว์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกของจริง และนี้คือการมาเยือนประเทศไทย เป็นครั้งแรก

AUSTRALIA’S THUNDER (1)

ณ สตูดิโอ มูนสตาร์ เวทีและแสงสีเสียงพร้อมทั้งผู้ที่เข้าร่วมชมงานต่างเตรียมตัวและเตรียมความพร้อมมาอย่างดีเพื่อชมโชว์นี้ เมื่อโชว์เริ่มต่างก็ลุกขึ้นปรบมือพร้อมเสียงกรี้ดต้อนรับหนุ่มๆ ที่ออมมาโชว์รูปร่างล่ำ พร้อมลีลาการเต้นที่เย้ายวนเรียกเสียงกรี้ดได้เป็นระรอกภายในงานได้รับเกียรติจาก นักแสดงและนางแบบอย่าง ลูกเกด เมธินี กิ่งพโยม และซินดี้ สองสาวสุดสวยเพื่อนซี้ที่แอบกระซิบว่า จะอนุญาตสามีมาเปรี้ยวแป๊บนึง พร้อมด้วยนาตาลี เกลโบว่า และ ไข่มุกข์ สองสาวดีกรีนางงามก็ให้เกียรติมาร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน

AUSTRALIA’S THUNDER (4)

AUSTRALIA’S THUNDER (3)

AUSTRALIA’S THUNDER FROM DOWN UNDER” ออสเตรเลีย ธันเดอร์ ฟอร์ม ดาวน์ อันเดอร์  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 5 กันยายน  2560  โดย วันที่ 4 กันยายน จะเป็นปาร์ตี้ของ Girl’s Night Outback  และ  5 กันยายน 2560  Gay’s Night Outback  บัตรเข้างานมีหลายราคามีให้เลือกจับจอง พื้นที่ความสนุก  บัตรราคาปรกติที่  2,500  บาท  วีไอพี  7,500  และ โต๊ะวีไอพี  สำหรับ 6 ท่าน  40,000 บาท และ ที่พิเศษสุดๆ VVIP ราคา 45,000 ( 6 ท่าน)  ติดขอบเวที ใกล้ชิดแบบสุดๆไปเลย  ห้ามพลาดเด็ดขาด

AUSTRALIA’S THUNDER (12)

AUSTRALIA’S THUNDER (8)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่   สื่อสังคมออนไลน์ www.facebook.com/wildnightasia จองบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/event/thunderbkk

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องเอาใจสาวไทยทั้งประเทศ AUSTRALIA’S THUNDER FROM DOWN UNDER LIVE IN BANGKOK 2018 พร้อมกระชากหัวใจสาวๆพร้อมกันทั้งประเทศ 29 สิงหาคม – 1 กันยายนนี้ ที่ LEVELS >>

“WILD NIGHT” พร้อมเสิร์ฟความสุขให้คนไทยได้คึกคักกับโชว์สุดพิเศษที่มีคนดูทั่วโลก “AUSTRALIA’S THUNDER FROM DOWN UNDER” ส่งตรงหนุ่มหล่อล่ำจากลาสเวกัส >>