“ใครอีกคน” ซิงเกิ้ลเปิดตัว “โบกี้-พิชญ์สินี” จากสาวน้อยร้อยเวทีสู่ชีวิตจริงศิลปินเต็มตัว

เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของนักร้องสาว ตาคม ร่างเล็ก เสียงคุณภาพ  BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน) หรือ โบกี้ – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ  กับค่ายเพลงคุณภาพ วอท เดอะ ดัก (What the duck) ที่มีศิลปินระดับพรีเมี่ยมในค่ายมากมาย อาทิ สิงโต นำโชค,มัสเกตเทีย,ชาติ สุชาติ, เดอะ ทอย, เป้ อารักษ์ฯลฯ โบกี้เติบโตมากับการประกวดเพราะมีความฝันอยากจะเป็นศิลปินเต็มตัว จนกระทั้งเข้าตาค่ายวอทเดอะดักจีบมาเซ็นสัญญาพร้อมกับปล่อยซิงเกิ้ล “ใครอีกคน” เป็นเพลงแรกในชีวิต

bowky

โบกี้-พิชญ์สินี โด่งดังจากการประกวดด้วย เจ้าของรางวัลนักร้องยอดเยี่ยมจากเวที Hotwave Music Awards ครั้งที่16 จนกระทั้งได้เข้าร่วมรายการประกวดร้องเพลงชื่อดัง  The Voice Thailand Season 4 ด้วยเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร และสไตล์การร้องที่สื่ออารมณ์ถึงคนฟังได้ดี ทำให้มีผู้ติดตามผลงานเธอในโซเชียลกว่า 3 แสนคน  และเป็นศิลปินที่ถูกจับตามองเพราะน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และการถ่ายทอดบทเพลงได้ถึงอารมณ์

โดยสาวโบกี้ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “ใครอีกคน” เป็นซิงเกิลเปิดของโบกี้ ดีใจและขอบคุณทุกคนในค่ายวอทเดอะดักที่ให้โอกาส โดยเพลงนี้ได้ The TOYS เพื่อนร่วมค่ายที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและคู่หู มาช่วยถ่ายทอดสิ่งที่คิดออกมาทำให้เนื้อร้องและทำนองให้ชัดเจนขึ้น ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงช้า เนื้อหาเศร้าที่พูดถึงความรักที่คนหนึ่งกำลังหมดใจและอีกคนก็พร้อมยอมปล่อยให้ไป แต่สุดท้ายไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ยังรออยู่ที่เดิม สื่อออกมาในสไตล์ดนตรีแนวป๊อบฟังสบาย อยากให้ทุกคนติดตามผลงานโบกี้ด้วยนะคะ”

ติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอ  เพลง “ใครอีกคน” ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ และทาง Youtube : Whattheduck พร้อมติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆของ คุณภาพ    BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน) หรือ โบกี้ – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic

ที่มา:  What the duck
บันทึกภาพ:  What the duck
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไบร์ท-ทอย-โบกี้-ทรีแมนดาวน์ นำทีมศิลปิน “ฝั่งธนเฟส” จัดเต็มความมันส์ กระหึ่มเวที! >>

vivo ปล่อยบทสัมภาษณ์พิเศษเบื้องหลังแนวคิดเพลง “ลงสนาม (On Field)” จาก Bowkylion x vivo Y35 รวมโมเมนต์ความสนุกสนานจาก “โบกี้ไลอ้อน” และ “หยิ่น-วอร์” >>

“BOWKYLION X THE TOYS” คู่ซี้เคมีได้!! ร่วมกันปล่อยความกวนในเพลง “คืนวันศุกร์” เพลงประกอบหนังเรื่องใหม่จากจีดีเอช “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ” >>

“The TOYS” น้ำตาคลอ ประทับใจแฟนคลับทะลักลานกิจกรรม มอบเซอร์ไพร์สชุดใหญ่จัดเต็ม งาน “Once Upon The TOYS มันก็อาจจะเป็นครั้งเดียว…The First Meet Concert”

ซิงเกิ้ลแรก “เอาเลย(Whatever)” เพลงประชดสาแก่ใจ “โบกี้ ไลอ้อน” ทุบกระปุกทำเองทุกกระเบียด!!!