“โลโมโซนิค” บ้าระห่ำ มันส์สุดเหวี่ยงกับภารกิจคอนเสิร์ตต้านแรงโน้มถ่วง ใน “Chang Music Connection presents Lomosonic Anti-Gravity Concert”

จบลงไปแล้วกับนาฏกรรมระดับพลีชีพ ภารกิจคอนเสิร์ตต้านแรงโน้มถ่วง ใน Chang Music Connection presents Lomosonic AntiGravity Concert (ช้าง มิวสิก คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ โลโมโซนิค แอนไท กราวิตี้ คอนเสิร์ต) ของศิลปินบ้าพลังที่เล่นสดได้มันส์ที่สุด Lomosonic (โลโมโซนิค) สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบในครั้งนี้ พูดได้เลยว่าดี ครบถ้วนและสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งความพร้อมเต็มที่ของวงรวมถึงโปรดักชั่น ภาพ แสง สี เสียง ขั้นสุด ‘วงโลโมโซนิค’ พิถีพิถันกลั่นกรองบทเพลงทั้งหมด 32 เพลง มามอบให้แฟนเพลงทุกคน ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 8

Lomo (29)

Lomo (31)

ประเดิมภารกิจต้านแรงโน้มถ่วงด้วยซีนเปิดตัวสมาชิกทุกคนในวง บอย นักร้องนำ ‘อ๊อตโต้’ มือกลอง และ มือกีตาร์ ‘ป้อม’ กับ ‘ปิติ’ ทำเอาสาวกส่งเสียงต้อนรับ วงโลโมโซนิค ดังลั่นสนั่นฮอลล์ ก่อนที่วงจะสาดเพลงในองค์แรก ‘เพชฌฆาตพายุนางฟ้า, คำตัดสิน, ถึงเวลา, น้อง…น้อง’ ถือว่าเป็นการเปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรี ต่อด้วยเพลงในองค์ที่ 2 แบบไม่ยั้ง ‘วัน, ได้หรือไม่ได้, กอดคอ, เสียง, เพลงรัก’ ในองค์นี้ทำเอาสาวกทุกคนในฮอลล์เพิ่มดีกรีความเดือดขึ้นมาเรื่อยๆ แต่ ‘วงโลโมโซนิค’ ไม่ขอหยุดเพียงเท่านี้ ต่อเนื่องทันทีในองค์ที่ 3 Electronic Error ‘หลอก, แรง, ปล่อย, บาด’ ในองค์นี้ทำเอาแฟนเพลงแทบกระอักความมันส์ออกกันมา ต่อด้วยองค์ที่ 4 ความเป็นดรามาติคของโลโมโซนิค กับเพลง ‘มีแค่เราสองคน, ทางที่ลมผ่าน, ความอ่อนแอ, ส่งมือ, Sorry’ องค์นี้วงโลโมโซนิคสามารถนำเสนอท่วงทำนองผ่านเสียงเพลงให้กับสาวกทุกคนได้อย่างน่าทึ่ง นาฏกรรมทางเสียงเพลงก็ถูกดำเนินมาถึงในองค์ที่ 5 กับ 6 เพลงที่หยั่งลึกถึงอารมณ์ ‘แสงไฟไม่จำเป็นในความมืด, กอด, อยากจะรักแค่ไหน, Weakness, ความรู้สึกของวันนี้, เพราะความรักมันไม่เลือกเวลาเกิด’ องค์นี้พูดได้เลยว่าทุกเพลงที่ถูกคัดสรรมานำเสนอนั้น บาดลึกถึงจิตใจ แฟนเพลงหลายคนถึงกับหลั่งน้ำตา กับประโยคของ ‘บอย’ นักร้องนำ ที่บอกว่า ‘มันไม่แย่หรอกนะที่จะตายไปพร้อมกับความฝัน’

Lomo (10)

Lomo (1)

เวลาช่างผ่านอย่างรวดเร็วทุกสิ่งทุกอย่างก็ถูกดำเนินมาถึงในองค์ที่ 6 กับองค์ที่พูดได้ว่าเป็นองค์ที่ Peak (พีค) ที่สุดของนาฏกรรมระดับพลีชีพในครั้งนี้ กับเพลงที่ถูกบรรจงเลือกมาให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ‘Bloodpump, เหยียบ, แค้นรักอสรพิษ, ดอกไม้ไฟ, เก็บไว้, ใครจะหยุดความเหงา’ ซึ่งองค์นี้เองที่ ‘วงโลโมโซนิค’ หลอมรวมแฟนเพลงของพวกเขาทุกคนเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยการให้แฟนเพลงกอดคอคนข้างๆ และกระโดดต้านแรงโน้มถ่วงไปด้วยกันทำเอาฮอลล์สะเทือนกันเลยทีเดียว หลังจากนั้น ‘บอย’ นักร้องนำ ได้โชว์ลีลาวัฒนธรรมสุดระห่ำ ‘บอดี้เซิร์ฟ’ กับ ‘แฮนแสตนด์’ ซึ่งเป็นแสดงท่าทีเกรี้ยวกราด พูดพร่ำถึงความเท่าเทียมกับทุกคนข้างล่างอย่างใกล้ชิด ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่เลิกรากับองค์ที่ 7 องค์สุดท้ายของคอนเสิร์ต ที่วงโลโมโซนิคได้นำเอา 2 บทเพลง ‘ขอ’ และ ‘หลงทาง’ มาปิดท้ายภารกิจต้านแรงโน้มถ่วง  ช้าง มิวสิก คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ โลโมโซนิค แอนไท กราวิตี้ คอนเสิร์ต ท่ามกลางความประทับใจของแฟนเพลง ซึ่งทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ดีที่สุดของวงโลโมโซนิค

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด ดุดัน สมการรอคอย “LOMOSONIC” ส่งซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี “HARD MODE” เพราะชีวิตเลือกได้แค่โหมดเดียว >>

บอย LOMOSONIC โชว์มุมเดือดที่ไม่มีใครเคยเห็น! โผล่โชว์พลังเสียงว๊ากในเพลง “แขวน” ซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์หยดของวง OBLIVIOUS >>

สุดจัดดด!! LOMOSONIC ใส่เต็ม โชว์งานบวช ส่งพ่อนาคบอดี้เซิร์ฟ >>

มิติใหม่วงร็อก LOMOSONIC ลงตารางเล่นงานบวช ชาวเน็ตแห่แซว งานบวชใคร เข้าได้ไหม? >>

ขนอมเตรียมสะเทือน!!! บอดี้สแลม-นนท์ ธนนท์ นำทัพศิลปินยึดหาดหน้าด่านในคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY”