ตลาดนัดดาราวิก 3 คึกคัก 2 วันรวด!! “หมาก ปริญ” นำทีม “รากนครา” และ “ณเดชน์ – ญาญ่า” ขายสินค้าร่วมทำบุญ >>

ตลาดนัดดาราวิก 3 คึกคักแน่นขนัดไปด้วยแฟนคลับละคร รากนครา ที่มารอเข้าคิวต่อแถวซื้อเสื้อยืดที่ระลึกจากละคร ราคา 200 บาท และ Photo book บันทึกฮัก…รากนครา ที่รวบรวมภาพความงดงามจากละครและที่มาของเครื่องแต่งกายนักแสดงในละคร โดยฝีมือการถ่ายภาพของ อู๋ ธนากร ในราคา 299 บาท งานนี้ หมาก ปริญ นำทีมนักแสดงรากนครา น้ำฝน พัชรินทร์, พลอย ภัทรากร, ปีเตอร์แพน ทัศน์พลอีฟ ไอยวริญร์, หลุยส์ ธัญชนก,อเล็กซ์ ทวีศักดิ์, บอล จิตรภาณุ  และผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ พร้อมด้วยผู้จัดฯ แดง ธัญญา มาร่วมจำหน่ายสินค้าและแจกลายเซ็นบนหน้าปกหนังสือให้กับผู้ที่มาอุดหนุน โดยรายได้จากการจำหน่ายหลังจากหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ มูลนิธิสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก โรงพยาบาลราชวิถี เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

Dara Market (2)

และต่อด้วยช่วงเช้า วันที่ 8 กันยายน คู่จิ้น NY ณเดชณ์ – ญาญ่า ยังได้ควงคู่กันมาจำหน่ายของที่ระลึกบุญกฐิน โดยเป็นกระเป๋าผ้าสวยๆในราคา 1,000 บาท พร้อมแจกลายเซ็นลงบนกระเป๋าให้กับผู้ที่มาอุดหนุนอีกด้วย สำหรับรายได้หลังจากการจำหน่ายในครั้งนี้ นำไปร่วมทำบุญทอดกฐิน ณ วัดหนองแวง พระอารามหลวง จังหวัดขอนแก่น  เรียกได้ว่าเป็น 2 วันที่อิ่มบุญ อิ่มใจ และอิ่มท้องกันอย่างถ้วนหน้าจริงๆ

Dara Market (14)

นอกจากนี้ยังมีร้านค้าในงาน อาทิ บิ๊กนัท คุ้กกี้ (น้ำฝน  พัชรินทร์), โซยัง น้ำเต้าหู้ (วาววา ณิชารีย์), ลูกชิ้นปิ้งดาวร้าย (แทน ฐิติ), โกดังผักสลัด (เจก รัตนตั้งตระกูล), แรบบิท บราวนี่ (ต่าย นัฐฐพนธ์), เการูน นู้ดเดิ้ล (เอ สุรพันธ์) และร้านค้าต่างๆอีกมากมาย ให้ประชาชนได้ เลือกซื้อกันอย่างมีความสุข ณ ลานหน้าอาคารมาลีนนท์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

”สัตย์เสือ” ปล่อย 2 เพลงประกอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “ปีเตอร์ คอร์ป” และ “CN” ถ่ายทอดอารมณ์สุดเข้มข้น >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>