“แพนเค้ก – หนึ่ง” ร่วมเป็นกระบอกเสียงให้เด็กตาบอด ชวนแฟนคลับร่วมสมทบทุนการศึกษาในโครงการ “BOLD AS ONE”

ถือเป็นคนบันเทิงใจดี ที่ร่วมโครงการเพื่อสังคมอย่างสม่ำเสมอสำหรับ นางเอกนางฟ้า “แพนเค้ก เขมนิจ” และนักเปียโนและโปรดิวเซอร์ ระดับประเทศ “หนึ่ง จักรวาล” ที่ครั้งนี้ขอร่วมเป็นกระบอกเสียงให้กับโครงการดีๆของ “แกมโบล” กับโครงการ BOLD AS ONE” เป็นสื่อกลางรับบริจาคเพื่อสมทบทุนการศึกษา เพื่อเด็กตาบอดมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ทุกบาททุกสตางค์ที่ได้รับบริจาค จะแปรเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาเพื่อสานฝันให้กับนักเรียนผู้พิการทางสายตา สามารถบริจาคผ่านทาง SMS พิมพ์ b ส่งไปที่ 4649200 ครั้งละ 20 บาท หรือผ่านทางบัญชีของ ‘มูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดฯ’ ที่ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 060-3-01161-6 ร่วมสร้างความเท่าเทียมในสังคม และมอบโอกาสให้ทุกคนได้พัฒนาศักยภาพได้อย่างเต็มที่  และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมได้ที่เฟชบุคแฟนเพจ  : BOLD AS ONE (www.facebook.com/boldasone)

Bold AS One (2)

Bold AS One (3)

Bold AS One (4)

Bold AS One (1)

ที่มา:  โฟร์ฮันเดรท
บันทึกภาพ:  โฟร์ฮันเดรท
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกมโบล (GAMBOL) เอาใจแฟนพันธุ์แท้ “สาวกหงส์แดง” เปิดตัวรองเท้า GAMBOL Liverpool FC Special Collection

“แพนเค้ก” ร่วมสัมผัส “Madison Bag”  กระเป๋าหนังเอ็กโซติกรุ่นพิเศษ จาก S’uvimol

หนึ่ง-จักรวาล นำทีมศิลปินรุ่นใหญ่ ปุ๊-อัญชลี,เล็ก-อรวี และรุ่นใหม่จากเวที The Golden Song แถลงข่าวพาคุณย้อนอดีตไปกับบทเพลงอมตะ ในงาน มืองไทยประกันภัย Presents คอนเสิร์ต “คิดถึง Always Miss You by Neung Jakkawal” >>

“หนึ่ง – จักรวาล” สุดปลื้ม! รับรางวัล “ผู้วิจารณ์งานยอดเยี่ยม” จากรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” งาน MAYA AWARDS 2020 >>

“ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล” สุดปลื้มใจ! “หนึ่ง จักรวาล” คว้าตัวร่วมคอนเสิร์ตใหญ่“28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า” ร่วมเวที “ฝน ธนสุนธร,ยุ้ย ญาติเยอะ,แก้ม วิชญาณี” >>