ชมลีลาพ่อบุญทุ่มของ หมาก ปริญ ในงานเปิดตัววัตสัน แคช แบ็ค! ช็อปสะใจ…ได้เงินคืน พร้อมลูกหยอด “ผมเข้าร้านวัตสันบ่อยมาก”

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วทั้ง ถนนพระราม 4 สำหรับงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด Watsons Cash Back ช็อปสะใจ…ได้เงินคืน จาก วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและ
ความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่นำทีมโดย นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย พร้อมด้วยหนุ่มมาดกวน หมาก – ปริญ สุภารัตน์ มาร่วมสร้างสีสันด้วยการสวมบทพ่อบุญทุ่ม ที่นั่งมาในรถสปอร์ตสุดหรูมาแจกคูปองแคชแบ็คให้กับบรรดาแฟนคลับและผู้สัญจรไปมา บริเวณหน้าอาคารสิรินรัตน์ ถนนพระราม 4 ที่มากันอย่างคับคั่ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา

Watsons Cash Back (2)

Watsons Cash Back (5)

ซึ่งก่อนที่จะเริ่มแจกคูปองแคชแบคหนุ่มหมากก็หยอดคำหวานจนทำเอาผู้บริหารวัตสันถึงกับยิ้มแก้มปริ เมื่อพิธีกรยิงคำถามว่า “คุณหมากรู้สึกอย่างไรในการมาร่วมงานกับวัตสันในครั้งนี้คะ?” หมาก ปริญ ตอบทันทีว่า “ดีใจครับ ปกติผมเข้าร้านวัตสันบ่อยมาก” ก่อนจะเสริมว่า “เพราะว่าร้านวัตสันมีผลิตภัณฑ์ที่ดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้า และก็ดูแลสุขภาพด้วยครับ อย่างวิตามินหรือาหารเสริมก็สำคัญสำหรับผมในช่วงที่ต้องถ่ายละครหนักๆ”

หลังจากนั้นทั้งหนุ่มหมาก ปริญ และคุณแพท นวลพรรณ ต่างร่วมแจกคูปองใช้แทนเงินสดให้แก่บรรดาแฟนคลับและผู้คนที่มารอคอย ในบรรยากาศที่สนุกสนาน โดยหนุ่มหมากดูจะสนุกเป็นพิเศษกับปืนของเล่นที่ยิงคูปองออกมารัวๆ แถมยังชวนคุณแพทโพสต์ท่าเท่ๆ ถ่ายรูป ราวกับเป็นคู่หูสายลับเลยทีเดียว

Watsons Cash Back (7)

Watsons Cash Back (6)

ไม่แน่ว่าครั้งต่อไปที่คุณเข้าไปช็อปที่วัตสัน อาจได้เจอหนุ่มหมากปริญตัวเป็นๆ กำลังเลือกซื้อของอยู่ก็ได้ แต่สิ่งที่แน่นอนที่สุด ก็เห็นจะเป็นข้อเสนอดีๆ ที่วัตสัน จัดมาให้คุณๆ ได้ว้าว! อย่างเช่นโปรโมชั่นเด็ดโดนใจที่เพิ่งเปิดตัวไปในวันนี้ Watsons Cash Back ช็อปสะใจ…ได้เงินคืน เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ รับ Cash Back มูลค่า 20 30 และ 50 บาท คูปองใช้แทนเงินสดเพื่อใช้สินค้าใดก็ได้ในครั้งถัดไป พิเศษสำหรับสมาชิก! รับแคชแบ็ค เพิ่มเป็นสองเท่า ระหว่างวันที่ 21 กันยายน – 18 ตุลาคม 2560 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศไทย

Watsons Cash Back (9)

Watsons Cash Back (16)

Watsons Cash Back (17)

โปรโมชั่น Watsons Cash Back ช็อปสะใจ…ได้เงินคืน มีสินค้าร่วมจัดรายการให้ได้ช็อปอย่างจุใจ เพียงสังเกตผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการได้จากสติ๊กเกอร์ Watsons Cash Back ที่ติดอยู่บนสินค้า ซึ่งระบุมูลค่าของ Cash Back เป็นคูปองใช้แทนเงินสดที่จะได้รับคืน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขาย และทาง www.watsons.co.th

ที่มา:  MSL (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  MSL (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>