สถาบันแพทย์ผิวหนังและความงามชื่อดัง ‘ด็อกเตอร์ แททออฟ’ (Dr.TATTOF) เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา ที่ชื่อว่า ‘พิคโค่เวย์ รีโซลฟ’ (Picoway Resolve)

สถาบันแพทย์ผิวหนังและความงามชื่อดัง ด็อกเตอร์ แททออฟ’ (Dr.TATTOF) เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา ที่ชื่อว่า พิคโค่เวย์ รีโซลฟ’ (Picoway Resolve ) เลเซอร์ผิวหน้าที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวเพื่อผิวสวยอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมเผยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวให้ดูดีเร่งด่วนแบบทันใจ

Dr (24)

ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้านความงามอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุด นพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์ ผู้ก่อตั้งสถาบันแพทย์ผิวหนังและความงาม ด็อกเตอร์ แททออฟ’ (Dr.TATTOF) ได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจสาวกบิวตี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 1 บริเวณหน้าทางเข้าห้างฯ ในค่ำคืนที่ผ่านมา

Dr (12)

โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้และนักแสดงชื่อดังร่วมงานมากมาย อาทิ สิริน ฉัตรวิชัย, เลิศวริศ เลิศวรปรีชา, มารี เบิร์นเนอร์ และ กวินท์ ดูวาล รวมถึงเหล่านักแสดงจากซีรีย์ชื่อดัง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล, ภีมพล พาณิชย์ธำรง, รชต พิเชฐโชติ จากซีรีย์เรื่อง รักออกเดิน’ (Make It Right) และ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี จากเรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน’ (2 Moons The Series) ที่มาร่วมสร้างบรรยากาศด้วยเสียงเพลงแสนอบอุ่นภายในงาน พร้อมมอบของรางวัลสุดพิเศษให้เหล่าแฟนคลับอย่างใกล้ชิด

Dr (26)

ด็อกเตอร์ แททออฟ’ (Dr.TATTOF) สถาบันแพทย์ผิวหนังและความงามแถวหน้าของเมืองไทย ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการทำเลเซอร์สุดล้ำสมัยที่ได้มาตรฐานระดับเดียวกันกับนานาชาติจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถูกนำมาใช้เป็นปัจจัยหลักในการดูแลสุขภาพผิวให้ดูดีไร้ที่ติ พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านผิวหนังมากว่า 10 ปี กับบริการที่ตอบโจทย์สาวกคนรักความงามยุคใหม่ที่ใส่ใจผลลัพธ์และความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ

Dr (5)

โดยนวัตกรรมที่เปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการในงานครั้งนี้มีชื่อว่า พิคโค่เวย์ รีโซลฟ’ (Picoway Resolve) เป็นเลเซอร์ผิวหน้าที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวเพื่อผิวสวยอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยแก้ไขปัญหาหลุมสิว และรูขุมขนที่เปิดกว้าง พร้อมปรับสีผิวให้เรียบเนียนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยพลังงานของเลเซอร์ที่มีคุณสมบัติการยิงละเอียดที่สุดในโลกซึ่งอยู่ในระดับ พิคโค่เซ็กเกิล (Picosecond) ที่สามารถทำให้ผิวกระชับขึ้น และช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย อาทิ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยสิว พร้อมเผยผิวกระจ่างใสอ่อนเยาว์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ รวมถึงยังสามารถรักษารอยแผลเป็นได้อีกด้วย โดยที่หลังทำไม่จำเป็นต้องพักฟื้นผิวหน้า สามารถแต่งหน้าและทำครีมบำรุงได้ตามปกติ จึงทำให้นวัตกรรมตัวดังกล่าวได้รับความนิยมและอย่างแพร่หลายอย่างรวดเร็วในยุคปัจจุบัน

Dr (4)

Dr (20)

นพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์ กล่าวถึงจุดเด่นของพิคโค่เวย์ รีโซลฟ พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำเลเซอร์และการดูแลผิวที่ถูกวิธี  ‘ประเภทของเลเซอร์หลักๆ เลยจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ก็คือแบบที่หลังทำแล้วเป็นแผล กับหลังทำแล้วไม่มีแผล ซึ่งในอดีตเลเซอร์ที่มีคุณสมบัติช่วยทำให้หน้าใส กระชับรูขุมขน ลบรอยสิว จะเป็นประเภทที่ทำแล้วผิวเป็นแผล ก็คือผิวจะเกิดสะเก็ด ซึ่งต้องพักฟื้นอย่างน้อย 5-7 วันขึ้นไป แต่นวัตกรรมตัวใหม่ที่เรานำเข้ามา พิคโค่เวย์ รีโซลฟ (Picoway Resolve) จุดเด่นของมันก็คือหลังทำเสร็จแล้วผิวจะไม่เกิดแผลและไม่ต้องพักฟื้น เพราะพลังงานของเลเซอร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมามันจะส่งผ่านผิวชั้นบนลงสู่ชั้นล่างเลย ซึ่งจะเกิดเป็นแผลเล็กๆ ที่ผิวชั้นล่าง เล็กมากในรูปแบบที่ร่างกายสามารถซ่อมแซมให้หายเองได้ โดยที่ไม่ทันเกิดเป็นเนื้อเยื่อหรือพังผืดบนผิวชั้นนอก ฉะนั้นหลังจากทำเราก็จะสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ และที่สำคัญเลเซอร์ที่มีคุณภาพในปัจจุบันก็ไม่ได้ทำให้หน้าบางแล้วอย่างที่ทุกคนเคยเข้าใจ แต่จะช่วยทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรงขึ้นด้วยซ้ำ เพราะด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว มันก็จะทำให้ผิวกระชับขึ้น เด้งขึ้น แต่ก็จะมีข้อแนะนำอยู่บ้างสำหรับคนที่ผิวแห้ง ที่หลังจากทำเลเซอร์ควรจะบำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์มากๆ บำรุงติดต่อกันสัก 1-2 สัปดาห์ เพราะเลเซอร์มันจะทำให้โครงสร้างผิวของเราแห้งขึ้นนิดหน่อย แต่ถ้าเป็นคนผิวมันก็จะไม่มีปัญหาอะไร แค่ทาครีมบำรุงปกติ ซึ่งการดูแลผิวที่ถูกวิธีนั้นก็คือล้างหน้าให้สะอาดทั้งเช้า และก่อนนอน เลือกครีมบำรุงให้เหมาะกับสภาพผิว สำคัญสุดครีมกันแดดเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะแดดคือตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวเราเสื่อมสภาพ ทั้งรูขุมขนกว้าง เกิดกระ ฝ้า จุดด่างดำ และทำให้ผิวเหี่ยวในที่สุด ฉะนั้นนอกจากบำรุงผิวแล้ว ก็ต้องอย่าลืมที่จะป้องกันผิวไม่ให้ถูกทำลายด้วย’

Dr (17)

Dr (28)

 นอกจากนี้  ด็อกเตอร์ แททออฟ’ (Dr.TATTOF) ยังมี 2 นวัตกรรมเด่นที่พร้อมเอาใจสาวกคนรักความงาม ได้แก่ พิคโค่เวย์’ (Picoway) สุดยอดแห่งนวัตกรรมการลบรอยสักจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่สามารถลบได้ทั้งรอยสักสีดำและสีอื่นๆ ให้จางลงได้ภายในไม่กี่ครั้งและหายไปในที่สุด โดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็นเอาไว้ ซึ่งนอกจากการจะสามารถลบรอยสักได้แล้ว เลเซอร์ตัวดังกล่าวยังสามารถช่วยลบรอยดำที่เกิดจากสิว ฝ้า กระ รวมถึงปานดำได้อีกด้วย และเลเซอร์กำจัดขนยอดนิยม เจนเทิล แย็ก โปร ยู’ (Gentle Yag Pro U) เทคโนโลยีแห่งการกำจัดขนใหม่ล่าสุด ที่มีคุณสมบัติของเครื่องเลเซอร์ที่สามารถทำลายได้ถึงรากขนชั้นล่างสุด ซึ่งหากทำเลเซอร์อย่างต่อเนื่องตามคำแนะนำของแพทย์แล้ว จะสามารถทำให้ปัญหาการเกิดขนหายไปได้ในที่สุด

Dr (7)

ด้านเซเลบริตี้หนุ่มหน้าใส โชแปง-เลิศวริศ เลิศวรปรีชา ยังร่วมเผยถึงเคล็ดลับหน้าใสตามแบบฉบับของตนเอง ‘เคล็ดลับการดูแลผิวของเราจริงๆ ไม่มีอะไรมากเลย เราจะเน้นจากภายในเป็นหลัก ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นคนที่ดื่มน้ำเปล่าเยอะมาก เพราะมันจะช่วยทำให้ผิวเราสุขภาพดีจากภายใน ตื่นเช้ามาทุกวันจะต้องดื่มน้ำ 1 ขวดใหญ่ เพื่อให้มันเข้าไปรีบูท ชำระล้างภายใน เวลาทำความสะอาดผิวหน้าก็จะเน้นใช้น้ำเปล่าเป็นหลัก เพราะเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย แล้วก็ทาครีมกันแดดตามปกติ อาจจะมีเลเซอร์บ้างช่วงที่รู้สึกโทรม’

Dr (21)

  และด้านนักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ ก็ได้เผยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวให้ดูดีแบบเร่งด่วน ‘ถ้าอยากมีผิวที่ดูดี เราก็ต้องเริ่มดูแลจากขั้นพื้นฐานก่อน ซึ่งก็ต้องทาครีมบำรุงเป็นประจำอยู่แล้ว เราจะเน้นการทามอยส์เจอไรเซอร์เป็นประจำทุกคืนก่อนนอน แล้วก็มีทำทรีทเม้นท์นวดหน้า เพิ่มคอลลาเจนให้กับผิวบ้าง เพราะกลัวแก่ (หัวเราะ) บางช่วงเราก็จะชอบดื่มน้ำเปล่าผสมมะนาว ดื่มเป็นหลักทั้งวันแทนน้ำเปล่าเลยนะ ดื่มติดต่อกันประมาณหนึ่งสัปดาห์ ผิวเราจะใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะมันจะช่วยขับสารพิษออกจากร่างกายหมดเลย เราจะรู้สึกสดชื่นอย่างเห็นได้ชัด เป็นเคล็ดลับเร่งผิวสวย’

Dr (2)

ร่วมสัมผัสกับนวัตกรรมทางความงามมาตรฐานระดับสากลได้ก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่ ด็อกเตอร์ แททออฟ’ (Dr.TATTOF) ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 5, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 3 และศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา พัทยา ชั้น 1

ที่มา:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง