เกร็ดคิวท์คิวท์ของโพนี่ : ทำความรู้จักโพนี่ทั้ง 4 เผ่าพันธุ์

อีกไม่นานเกินรอเตรียมร่วมออกผจญภัยไปกับโพนี่น้อยทั้งหกในภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดคิวท์ ที่จะทำให้คุณได้รู้ว่า มิตรภาพคือเวทมนต์ ใน “My Little Pony The Movie” (มาย ลิตเติ้ล โพนี่ เดอะ มูฟวี่) ซึ่งถือเป็นการกลับมาในรูปแบบภาพยนตร์ขนาดยาวเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยได้ทีมสร้าง-นักพากย์ทั้งชุดเก่าและชุดใหม่ที่จะมามอบความตื่นตาให้แฟนๆ โพนี่มากกว่าครั้งไหน

MyLittlePony (8)

สำหรับ ดินแดนเอเควสเทรีย อันเป็นโลกแห่งเวทมนต์ของบรรดาโพนี่นั้น ประชากรส่วนใหญ่ก็คือเหล่าโพนี่ ซึ่งจะมีแบ่งออกเป็น 4 เผ่าพันธุ์หลักๆ แยกตามความสามารถของแต่ละเผ่า ได้แก่

  • เอิร์ธโพนี่ (Earth Pony) : จะมีร่างกายแข็งแรงที่สุดในบรรดาสามเผ่า มีความรู้ด้านกสิกรรม ที่สามารถเพาะปลูก และใช้ทักษะทางร่างกายในการทำงานต่างๆ นั่นเอง
  • ยูนิคอร์น (Unicorn) : เป็นเผ่าที่มีเขา และสามารถใช้พลังเวทมนต์ได้ โดยการใช้เวทมนต์นั้นจะต้องอาศัยการฝึกฝน และเรียนรู้อยู่เสมอ ยูนิคอร์นจะช่วยเหลืองานต่างๆ ที่ต้องอาศัยทักษะและความประณีตให้กับทุกเผ่า
  • เพกาซัส (Pegasus) : เป็นเผ่าที่มีปีกและสามารถบิน สัมผัส และเดินบนท้องเมฆได้ เพกาซัสจะมีหน้าที่ในการควบคุมสภาพอากาศได้
  • อัลลิคอร์น (Alicorn) : เป็นเผ่าที่มี 3 เผ่ารวมกัน นั่นคือ มีพลังของเอิร์ธโพนี่, ยูนิคอร์น และเพกาซัส สำหรับในเรื่องจะมีเจ้าหญิงที่เป็นอัลลิคอร์น 4 ตัวเท่านั้น ได้แก่ เจ้าหญิงเซเลสเทีย, เจ้าหญิงลูน่า, เจ้าหญิงเคเดนส์ และ ทไวไลท์ สปาร์คเคิล

MyLittlePony (9)

จับมือเพื่อนรักของคุณมาแสดงพลังว่า “เพื่อน” คือ “ความมหัศจรรย์” ใน My Little Pony The Movie” (มาย ลิตเติ้ล โพนี่ เดอะ มูฟวี่) : 12 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
My Little Pony – Official Trailer [ ตัวอย่าง พากย์ไทย] :

My Little Pony – Heroes Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ] :

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเทอมนี้ !! ได้เวลาผจญภัยไปกับ My Little Pony: The Movie และ Playmobil: The Movie เรื่องราว “มิตรภาพและความรักในครอบครัว” ส่งตรงถึงบ้าน บน Apple TV >>

Pony อัลบั้มใหม่จากหนุ่ม Rex Orange County ขวัญใจเด็กแนว >>

สินเจริญ บราเทอร์ ชวนเหล่าศิลปินกีตาร์มาระเบิดความมันส์ ในงาน Six String 2018 Presented By PONY งานรวมกีตาร์ครั้งสำคัญ ครั้งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย วันที่ 27-30 กันยายน ณ ลานเซ็นทรัล เอเทรียม เซ็นทรัล เวิลด์ >>

‘SIA’ ป๊อปสตาร์สาวดีกรีอันดับหนึ่งบิลบอร์ดชาร์ต เปิดตัว “Rainbow”เพลงสุดว้าว! จากอนิเมชั่นสุดคิวท์แห่งปี My Little Pony The Movie >>

รวมฮีโร่พันธุ์คิวท์ “My Little Pony The Movie” เผย 6 คาแรคเตอร์อาร์ตใหม่ สวยเด่นโดนใจแฟนทั้งโลก