ผู้กำกับชาวจีน “อ้าย เว่ย เว่ย” จัดฉายรอบพิเศษ “Human Flow” ได้นักแสดงสาว “แองเจลิน่า โจลี่” ร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการจัดฉายรอบพิเศษของภาพยนตร์สารคดีคุณภาพตัวเก็งรางวัล Human Flow” ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ-ศิลปินนักเคลื่อนไหวชาวจีนชื่อเสียงระดับโลก อ้าย เว่ย เว่ย ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้อพยพ ตีแผ่ประเด็นผู้ลี้ภัยและปมภายในจิตใจของมนุษย์ โดยถ่ายทำในกว่า 23 ประเทศทั่วโลกที่ประสบปัญหา โดยภายในงานยังได้ แองเจลิน่า โจลี่ นักแสดงสาวทูตสันถวไมตรี UNHCR นางฟ้าของผู้ลี้ภัยมาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษภายในงาน พร้อมพูดบรรยายและร่วมพิสูจน์ผลงานคุณภาพนี้ ณ เอเจนซี่สังกัดยักษ์ใหญ่ของฮอลลีวู้ดอย่าง ยูไนเต็ด ทาเล้นท์ เอเจนซี่ ในนครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

Human Flow (7)

Human Flow คือผลงานหนังสารคดีว่าด้วยวิกฤตผู้ลี้ภัยที่กำลังเป็นปัญหาใหญ่ของโลกในยุคปัจจุบัน โดยภาพยนตร์จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับการดิ้นรนของผู้คนกว่า 65 ล้านคน จาก 40 แห่งใน 23 ประเทศที่ถูกบีบให้ต้องอพยพจากภูมิลำเนาด้วยภาวะสงคราม ความอดอยาก สู่การเดินทางอันยาวไกลเพื่อแสวงหาความปลอดภัย แหล่งที่อยู่อาศัย ไปจนถึงชีวิตใหม่

Human Flow (2)

Human Flow (6)

ร่วมพิสูจน์ผลงานภาพยนตร์สารคดีเรื่องเยี่ยม “Human Flow” : 21 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Human Flow (3)

Human Flow (4)

Human Flow (5)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

UNHCR ร่วมกับ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล จัดทอล์กและเวิร์คช็อปแบบส่วนตัวเป็นครั้งแรก ในงาน “GOT AND MEDITATION ART ศิลปะเพื่อการทำสมาธิ” ภายใต้แคมเปญ NAMJAI FOR REFUGEES >>

UNHCR และ บริษัท ไลฟ์อีส กรุ๊ป จำกัด ชวนเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณ ในงาน “LIFEiS BEAUTiFUL – No boundaries for sharing” ครั้งแรกในประเทศไทย วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 9 – 10 พฤศจิกายนนี้ ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ >>

ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ทูตสันทวไมตรี ของ UNHCR ลงพื้นที่ประเทศโคลอมเบียเพื่อช่วยเหลือผู้อพยพและลี้ภัยจากวิกฤติในประเทศเวเนซุเอลา >>

UNHCR ร่วมกับพระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี ระดมทุนจัดหาที่พักพิงแก่ผู้ลี้ภัยทั่วโลก ผ่านนิทรรศการศิลปกรรมเพื่อผู้ลี้ภัย ครั้งที่ 2 >>

UNHCR เปิดตัวแคมเปญระดับโลก “2 พันล้านกิโลเมตรเพื่อผู้ลี้ภัย” เชิญชวนคนไทยร่วมยืนหยัดเคียงข้างผู้ลี้ภัย >>