คลิปสั้นเจาะลึก 4 ผู้กำกับเผยเบื้องหลังการสร้างโปรเจกต์ภาพยนตร์ เรื่อง “ของขวัญ” ส่งต่อแรงบันดาลใจสู่หัวใจคนไทยทั่วประเทศ

อีกหนึ่งความตั้งใจที่ทาง “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” บริษัทผลิตภาพยนตร์ไทยคุณภาพอย่างต่อเนื่องมากว่า 40 ปี ที่ล่าสุดได้ริเริ่มทำโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่อง “ของขวัญ”  ถ่ายทอดแรงบันดาลใจ โดยได้ร่วมกับโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ เพื่อให้ประชาชนชาวไทยทุกคนได้ชมฟรี ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้ถูกสร้างขึ้นด้วย 4 ผู้กำกับมากฝีมือของประเทศไทย และนักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่หลายรายมาเป็นตัวแทนส่งต่อ และหล่อเลี้ยงพลังใจให้กับคนไทยทุกคน

BeautifulGarbage-01_resize

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง  ของขวัญ ได้ถ่ายทอดผ่าน 4 เรื่องสั้น 4 ภาค ทั้งกลาง อีสาน ใต้ และเหนือ ไม่ว่าจะเป็น The Letter (ปรัชญา ปิ่นแก้ว) กับเรื่องราวของเด็กชายชาวอีสานที่ตั้งใจส่งจดหมายถึงพ่อหลวงอันเป็นที่รักยิ่ง และตัดสินใจเดินทางผจญภัยตามจดหมาย เพื่อตามหาว่าจะถึงจุดหมายเช่นไร ดอกไม้ในกองขยะ (นนทรีย์ นิมิบุตร) ตอบความหมายของคำว่า “ครอบครัว” ที่ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะหรืออาชีพใดก็ช่วยจรรโลงสังคมให้ดีขึ้นได้เช่นกัน สัจจะธรณี (ก้องเกียรติ โขมศิริ) บอกเล่าการเดินทางหญิงสาวคนหนึ่งที่ต้องการรู้ถึงรากเหง้าของผู้เป็นพ่อ และศรัทธาแห่งชีวิตของตนเอง ท้ายสุดกับ เมฆฝนบนป่าเหนือ (ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล) พูดถึงการออกค่ายของกลุ่มนักศึกษาไฟแรง แต่ทำไมการทำดีถึงเกิดความขัดแย้งของชาวบ้านในพื้นที่

IMG_8542

North-04_resize

ซึ่งภาพยนตร์สั้นทั้ง 4 ตอนในโปรเจกต์ ของขวัญนั้น เรียกได้ว่ากลั่นออกมาจากใจของผู้กำกับ    ร้อยเรียงเป็นเรื่องราวขึ้นมาเพื่อเป็นการส่งต่อแรงบันดาลใจ ที่สำคัญผู้กำกับทั้ง 4 คนก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกในใจ อีกทั้งยังเปิดใจถึงการทำงานตลอดระยะเวลาในการสร้างโปรเจกต์นี้ ผ่านคลิปวิดีโอ 4 เรื่องราว จาก 1 แรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ ส่งต่อเป็น #ของขวัญ ให้ชมฟรี วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์  เชื่อว่าคนไทยทุกคนทั่วประเทศจะได้รับแรงใจดีๆ และพร้อมส่งต่อให้กับผู้อื่นอีกมากมาย

North-15_resize

จาก 1 แรงบันดาลใจแห่งหัวใจคนไทย สู่  #ของขวัญ ที่พร้อมส่งต่อให้กับทุกคน เพราะเราเชื่อว่า ความดี ยิ่งส่งต่อ ยิ่งยิ่งใหญ่ 28 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ส่งต่อความดี ดูฟรีที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!