4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 จะเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของประเทศไทย “AMAZING THAILAND MARATHON BANGKOK 2018” มาราธอนระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย >>

เฟสบุ๊ค Woody ประกาศข่าวใหญ่แห่งปีของนักวิ่ง หรือคนรักสุขภาพ ผ่าน Live สดกับ ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)เมื่อเช้านี้ ประเทศไทยจะมีอีเวนท์ระดับโลก สำหรับคนที่ชอบวิ่ง และรักการวิ่งมาราธอน ขอเชิญพี่น้องชาวไทยทุกท่านมาสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของประเทศไทยในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 กับ AMAZING THAILAND MARATHON BANGKOK 2018 มาราธอนที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ และยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

AMAZING THAILAND MARATHON BANGKOK 2018 (1)

AMAZING THAILAND MARATHON BANGKOK 2018 (2)

ใจกลางกรุงเทพมหานคร เป็นเจ้าภาพงานนี้ จะมีการปิดถนนอย่างเป็นทางการ ประเทศของเราจะมีชื่อติดในอีเวนท์ระดับโลก และใครที่ชอบวิ่งในระยะทางจะยาวหรือปานกลาง สามารถมาร่วมในการวิ่งครั้งนี้ได้ ไม่ต้องเดินทางออกไปร่วมกิจกรรมนอกประเทศ กิจกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะททท.(การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย) เล็งเห็นว่าเทรนด์สุขภาพและการส่งเสริมและสนับสนุนท่องเที่ยวเชิงกีฬา  วู้ดดี้จึงขอเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงที่บอกต่อกิจกรรมดีๆที่คนไทยทุกคนควรเข้าร่วม นักวิ่ง คนเคยวิ่ง คนที่รักการวิ่งไม่ควรพลาด คุณจะต้องมาสร้างประวัติศาสตร์ครั้งนี้ไปด้วยกัน ขั้นตอนการเปิดรับสมัครจะเปิดรับอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ สามารถดูรายละเอียดการเข้าร่วมได้ที่ที่หน้าเว็ปไซด์ www.amazingthailandmarathon.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง