จับตา! “Beyond Skyline” รวมทีมงานฝีมือระดับเทพด้านสเปเชียลเอฟเฟกต์ ครีเอทเอเลี่ยนพันธุ์นรก ผนึกกำลังสร้างสงครามเหนือฟ้าครั้งยิ่งใหญ่ >>

เหล่าเอเลี่ยนคืบคลานใกล้โลกเข้ามาเรื่อยๆ แล้ว พวกมันจ้องจะมาทำลายมนุษย์โลกเพื่อยึดครองอำนาจจากพวกเราทุกคน ด้วยแสงสีฟ้าสุดลึกลับพร้อมดูดมนุษย์หายไปในชั่วพรึบตา ในภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟบล็อกบัสเตอร์แห่งปี 2017 Beyond Skyline อสูรท้านรก” ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี ด้วยงานสร้างระดับอลังการของเหล่าบรรดาเอเลี่ยนที่กลายมาเป็นที่พูดถึงทั่วโลกโซเชียลเช่นเดียวกัน

Beyond Skyline (13)

Beyond Skyline อสูรท้านรก อัดแน่นไปด้วยผู้อยู่เบื้องหน้า-เบื้องหลังฝีมือระดับเทพ ไม่ว่าจะเป็นโปรดิวเซอร์อย่าง โคลิน สเตราส์ และ เกร็ก สเตราส์ สุดยอดฝีมือด้านสเปเชียลเอฟเฟกต์หรือที่รู้จักกันดีในนามมือขวาสุดเจ๋งของ เจมส์ คาเมรอน รวมไปถึงผู้กำกับและเขียนบทอย่าง เลียม โอดอนเนล และที่สำคัญเสริมทัพด้วยทีมงานวิชวลเอฟเฟกต์จาก AVATAR สมทบด้วย The Avengers, Pirates of the Caribbean พร้อมด้วยทีมเบื้องหลังจาก The Predator, Jurassic World และ Pacific Rim ที่ได้มาร่วมมือกันสร้างเอเลี่ยนเวอร์ชั่นใหม่ในแบบที่คนดูต้องทึ่งไปตามๆ กัน ด้วยช็อตเทคนิคพิเศษมากถึง 1,500 ช็อตเลยทีเดียว

Beyond Skyline (12)

โจเอล เซบีย่า ศิลปินอนิเมชั่นแห่ง Hydraulx ถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของเรื่องนี้ ด้วยการมารับหน้าที่ดูแลเทคนิคพิเศษด้านภาพ เพื่อให้เหมาะสมกับภาพยนตร์โคตรแอ็คชั่น-ไซไฟ งานด้านซีจีต้องเคลื่อนไหวอย่างสมจริงน่าเชื่อถือมากที่สุด และที่ยากไปกว่านั้นคือ ความแตกต่างและพิเศษมากกว่าเรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมา ส่วนในด้านการทำชุดเอเลี่ยนนั้นต้องปรับทั้งแขน-ขาแบบใหม่ๆ เพื่อให้เอเลี่ยนสามารถวาดลวดลายได้พลิ้วไหวเฉกเช่นมีชีวิตจริง ซึ่งเป็นการร่วมงานกันกับ อลัน โฮลท์ และทีมงานในการออกแบบเอเลี่ยนด้วยวิธีการปั้น แกะโมเดลออกมาจากโฟม เพื่อใช้สร้างชุดในแบบต่างๆ อีกทั้งยังทำให้ฉากการต่อสู้ของมนุษย์กับเอเลี่ยนนั้นดุเดือดด้วยเทคนิคพิเศษแบบเหนือชั้น

นรกจะปรากฏบนท้องฟ้า จงเตรียมตัวให้พร้อม รับการจู่โจมเหนือฟากฟ้าของพวกมันให้ดี เพราะสงครามครั้งนี้ จะทะยานสู่จุดเดือดสุดของมนุษย์และเอเลี่ยนใน Beyond Skyline อสูรท้านรก :  9 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Beyond Skyline – Official Trailer [ตัวอย่าง ซับไทย]

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งตรงความบันเทิงฟอร์มยักษ์ของ “เจมส์ คาเมรอน”ในภาพยนตร์ “ดิ่ง ท้า ตาย” ลงจอ 23 มิถุนายนนี้

“Alita: Battle Angel” ลุยต่อ! เปิดตัวรอบพรีเมียร์ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน แฟน ๆ รอต้อนรับอย่างอบอุ่น >>

เอ๊ะ ยังไง? เจมส์ คาเมรอน ทำไมบอกว่า “อลิตา” เป็นสาวน้อยที่โดนดูถูกง่ายมาก >>

เผยวิสัยทัศน์ของ เจมส์ คาเมรอน และโรเบิร์ต โรดริเกซ ผู้อยู่เบื้องหลัง Alita: Battle Angel 13 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

#AlitaBattleAngel จัดเต็ม 10 โปสเตอร์คาแรคเตอร์ไทยจาก Alita: Battle Angel ผลงานจากผู้สร้าง เจมส์ คาเมรอน>>