“จีดีเอช” เปิดตัวรายการ “นี่เพื่อนเอง” “เต๋อ-เพชร-ปิงปอง” บุกเจอ #BAMBAM ขอเป็นเพื่อนใหม่!!

 ถ้าใครยังจำความซี้ของ 3 นักแสดงไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์กันได้ เสาร์ที่ 11 พ.ย.นี้!! เตรียมพบกับการกลับมาเจอกันอีกครั้งของ 3 เพื่อนสนิท แก๊ง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์   จากค่ายจีดีเอช    นำทีมโดย เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข ,   ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม ,  เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์   ในรายการ “นี่เพื่อนเอง” รายการวาไรตี้ ที่อยากชวนทุกคนมาเป็นเพื่อนกัน โดยใช้เวลา 1 วัน ทำความรู้จักเหล่าคนดัง โดยมีเป้าหมายพิชิตใจเป็น BEST FRIEND  ของเหล่าซุปตาร์ให้ได้  และแขกรับเชิญคนพิเศษที่จะมาสร้างความเซอร์ไพร์ส ประเดิมเทปแรกกับ  แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ “แบมแบม GOT7”

GDH_BB (2)

GDH_BB (1)

ถือเป็นรายการไทยรายการแรกที่บุกบ้าน แบมแบม ทำเอา 3 พิธีกรตื่นเต้นกันสุดๆ ที่จะได้เห็นน้ำพักน้ำแรงที่ แบมแบม ตั้งใจสร้างไว้เพื่อครอบครัว งานนี้เจ้าของบ้านพร้อมคุณแม่ออกมาต้อนรับขับสู้ ทุกคนอย่างอบอุ่น ก่อนที่จะล้อมวงเม้ามอยพูดคุยถึงเรื่องราวตั้งแต่วัยเด็ก จนก้าวเข้าสู่วงการ ลามไปถึงเรื่องการใช้ชีวิตที่เกาหลี  เพราะความที่นานๆจะมีโอกาสกลับบ้านที่ไทยทั้งที   แก๊งเพื่อนใหม่ก็เลยนำพา แบมแบม ไปเดินเที่ยว ชิม  ช็อป ที่ตลาดคลองสวน100ปี     เมื่อได้มาเยือนตลาดย้อนยุคแบบนี้ เลยจัดการเปลี่ยนชุดให้เข้ากับบรรยากาศซะเลย ในคอสตูมแบบกำนันสไตล์ ทำเอาชาวบ้านถึงกับฮาก๊าก   เมื่อ ปิงปอง  แปลงร่างมาเป็นลูกสาวกำนัน ซึ่งพ่อกำนันหนวดยาวรับบทโดย เต๋อ  ที่ต้องมาดวลกับนักเลงหัวไม้ เพชร   งานนี้ปลัดหนุ่ม อย่าง แบมแบม  ก็ขอแปลงกายมาร่วมสร้างอรรถรสครั้งนี้ด้วย

GDH_BB (6)

GDH_BB (10)

GDH_BB (9)

อยากรู้ว่าเฮฮากันขนาดไหน และใครจะกลเม็ดเคล็บลับการสร้างเพื่อนจนได้เป็น BEST FRIEND ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ นี่เพื่อนเองทุกวันเสาร์ เวลา 15.00-16.00 น. ทางช่อง GMM25 ออกอากาศตอนแรก 11 พฤศจิกายนนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีดีเอช
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีดีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมมั้ย? อังกอร์คอนเสิร์ต AREA 52 อินราชมังฯ กดบัตร 6 เม.ย.นี้ ผัง และสิทธิพิเศษเริ่ด! “แบมแบม” มีเซอร์ไพรส์!! >>

“แบมแบม” เผยเรื่องเหนื่อยที่สุดในชีวิต ต้องโดนเปรียบเทียบ ใช้เวลา 10 ปีกว่าจะถูกยอมรับที่เกาหลี >>

แบมแบม – ญาญ่า House Ambassador หลุยส์ วิตตอง นำทีมร่วมฉลอง เปิดตัว ‘LV THE PLACE BANGKOK’ สโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ที่รวมคอนเซ็ปต์ครบทั้งรีเทล คาเฟ่ ร้านอาหาร และนิทรรศการ >>

“ไอมี่ไทยแลนด์” ทำถึง! ปิดลานเซ็นทรัลเวิลด์จัดแถลงข่าวคอนเสิร์ต “แบมแบม” อังกอร์ AREA52 ปิดเวิลด์ทัวร์ที่ไทย ถูกใจ‘อากาเซ่’ แห่กรี๊ดห้างแตก >>

แรงไม่หยุด “แบมแบม” ประกาศเพิ่มรอบ คอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย เปิดขายบัตร 23 กย.นี้!! >>