#นัมแทฮยอน พร้อมเพื่อนสมาชิก South Club จัดแถลงข่าว Music Fan Meeting ครั้งแรกในประเทศไทย

นัมแทฮยอน นักร้องและนักแตงเพลงรุ่นใหม่ไฟแรงจากประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเพื่อนสมาชิกวง south club จัดงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย South Club (Nam Tae Hyun) Music Fan Meeting in Bangkok ทันทีที่เดินทางมาถึงประเทศไทย เมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องบอลรูม เดอะ แกรนด์ โฟร์ วิง คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

south club (32)

south club (27)

South Club ถือเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีรุ่นใหม่ไฟแรง ที่หลงรักในเสียงเพลง ประกอบด้วย นัมแทฮยอน (ร้องนำและหัวหน้าวง) คังกอนกู (กีตาร์) จางวอนยอง (กลอง) และ คิมอึย-มยอง (เบส) เอาใจแฟนๆ ชาวไทย บินตรงจัดแฟนมีตติ้งให้ได้กรี๊ดกันอย่างใกล้ชิดในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ณ  MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด ผู้เนรมิตความฟินในครั้งนี้ และร่วมสนับสนุนโดย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป บัตรสมาชิกเอ็มการ์ด บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ เดอะ แกรนด์ โฟร์ วิง คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ รวมถึงมีเดียพาร์ทเนอร์ Tofu POP Radio และ GMM25

south club (18)

 

south club (17)

south club (9)

south club (5)

4 หนุ่มหน้าใสกล่าวทักทายสื่อมวลชนอย่างชัดถ้อยชัดคำ ก่อนเปิดใจว่ารู้สึกดีใจมากที่ได้เดินทางมาจัดงานที่ประเทศไทย ถึงแม้จะเป็ฯครั้งแรกแต่ก็รู้สึกถึงความอบอุ่นที่แฟนคลับชาวไทยมีให้มาโดยตลอด รวมถึงแฟนๆ ที่ไปรอรับที่สนามบินด้วย ทำให้วง South Club มีกำลังใจที่จะผลิตผลงานดีๆ ออกมาให้ฟังกันต่อไป รวมถึงงานแฟนมีตติ้งที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ด้วย ก็ได้เตรียมโชว์พิเศษไว้มากมาย เพลงทุกเพลงที่ร้องในงานล้วนเป็นเพลงที่พวกเราตั้งใจเตรียมมาให้แฟนคลับอย่างแท้จริง

south club (13)

south club (12)

south club (24)

ปิดท้ายด้วยการชวนทุกคนไปร่วมสนุกและฟังเพลงเพราะๆ จากพวกเขาในงาน ไทย South Club (Nam Tae Hyun) Music Fan Meeting in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.00 น. ที่  MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ สำหรับแฟนๆ ที่ยังไม่มีบัตร สามารถหาซื้อบัตรได้ที่หน้างาน และสามารถติดตามอัพเดทกิจกรรมของ South Club ได้ที่ www.facebook.com/doconcert หรือ ทวิตเตอร์ @doconcert หรือ IG: doconcert_official

ที่มา:  ดูคอนเสิร์ต
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NONAME MUSIC บันไดอีกขั้นของผู้ชายที่ชื่อนัมแทฮยอน

9.9 ไม่ได้มีแค่เรื่องของโค้ดส่วดลดอีกต่อไป!! เตรียมหูเคลือบทองไปกับผลงานใหม่ของ SOUTH CLUB กับเพลง “별이 빛나는 밤에” หรือ “Star Dust”

#JudithleiberxNamtaehyun #namtaehyun พร้อมร่วมงานปาร์ตี้สุดฮอตเปิดตัวแบรนด์ จูดิธ ลีเบอร์ 19 กค.นี้ เปิดขายบัตรรอบแรกหมดเกลี้ยงแล้ว…ใครพลาดรอจับจองบัตรรอบสองอาทิตย์นี้!!! >>

นับถอยหลัง 3 วันกับคอนเสิร์ตที่ไม่ธรรมดา South Club 2018 Live in Bangkok >>

ไม่ปล่อยให้ Amp ไทยรอนาน #SouthClub คัมแบ็คจัดคอนเสิร์ต 3 พฤศจิกายนนี้