ฟินห้างแตกอีกครั้ง เมื่อ คริส-สิงโต โชว์สวีท

เกิดปรากฏการณ์ฟินห้างแตกอีกครั้งจนหลายคนต้องถามว่าเกิดอะไรกันขึ้น ในงาน OPPO F5 First Sale Day เพื่อวางจำหน่าย OPPO F5 อย่างเป็นทางการเป็นวันแรก พร้อมเอาใจบรรดาแฟนๆสาววายด้วยการดึงคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ นักแสดงจาก Sotus S The Series มาร่วมกิจกรรมสุดฟินกับหลากหลายโมเม้นท์หวานๆ ทำเอาบรรดาแฟนคลับต้องกรี๊ดออกมาจนห้างสะเทือน

OPPO F5 (1)

OPPO F5 (9)

บรรยากาศภายในงานเนืองแน่นไปด้วยเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจ หนุ่มคริส และหนุ่มสิงโต ที่ขนเอาโชว์สุดพิเศษ และเกมมากมายมาให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกกันอย่างใกล้ชิด ถึงขั้นเนื้อแนบเนื้อกันแล้ว นอกจากนี้ผู้โชคดีภายในงานยังได้ร่วมถ่ายภาพเซลฟี่แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆเพื่อเป็นการพิสูจน์ความสามารถของ เทคโนโลยี A.I. Beauty Recognition Technology ใน OPPO F5 อีกด้วย

OPPO F5 (5)

OPPO F5 (10)

OPPO F5 (11)

สำหรับแฟนคลับของคริสและสิงโตเตรียมติดตามผลงาน SOTUS S The Series ซีรีส์ภาคต่อที่กำลังจะฉายเร็วๆนี้ โดยมี OPPO เป็นผู้สนับสนุน รับรองว่างานนี้คุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอน

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OPPO ชวนส่องความน่ารักของเหล่าซุปตาร์ “ต่อ ธนภพ” ร่วมด้วย “บิวกิ้น-พีพี-โบว์ เมลดา” ในงานเปิดตัว “OPPO Reno8 T 5G” มอบประสบการณ์ใช้งานพอร์ตเทรตที่สวยและคมชัดที่สุด ครั้งแรก ครั้งเดียว! กับมินิคอนเสิร์ตของซุปตาร์ทั้ง 4 บนเวทีเดียวกัน

สุดการรอคอย!! คริส-สิงโต เรียกรวมพลแฟนๆ ร่วมงานKrist & Singto Fanmeeting in Japan – The Precious Memories!

“ซี-นุนิว” ชวนดูไลฟ์ “Unboxing OPPO A77 5G Speedy Fun!” ลุ้นรับของรางวัล OPPO A77 5G รุ่นใหม่และหูฟัง OPPO Enco Air2 20 มิ.ย. นี้ พร้อม How-to เป็น 2 ผู้โชคดีอีกต่อได้ VDO Call หนึ่งต่อหนึ่งกับซีนุนิวในวันไลฟ์สด! >>

OPPO A96 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO คว้า โบว์-เมลดา ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมแขกพิเศษ “ซี-นุนิว” ที่จะมาสร้างความจอยแบบคูณสอง!

ซันนี่-โอปอล์-ย้ง ปลื้มคุณภาพวิดีโอและภาพถ่ายด้วย OPPO Find X5 Pro 5G สวย คมชัด สุดปัง ให้สีธรรมชาติแม้ในที่แสงน้อย สร้างทุกโมเมนต์ให้เป็นที่จดจำ