ลูกสะใภ้เตรียมกระหน่ำกดแชร์กดไลค์ “คนละชั้น ชั้น ชั้น” remix version “เจ-เจตริน” ตั้งใจมอบเพลง ขอบคุณแฟนๆ “เจ้านาย” ทั่วประเทศ

ทีมสะใภ้เตรียมติดแฮทแท็ก กระหน่ำกดแชร์กดไลค์กันได้เลย เมื่อซีอีโอสุดฮอต “เจ-เจตริน  วรรธนะสิน” ค่าย “เจมีดี” (Jaymidi) ประกาศฉลองยอดวิวซิงเกิ้ล “คนละชั้น”   ทะลุ 70ล้านวิว พร้อมมอบของขวัญขอบคุณให้แฟนๆ  “เจ้านาย”  ทั่วประเทศ กับเพลง “คนละชั้น ชั้น ชั้น” remix version ซึ่งจะปล่อยเพลงให้ฟังในครั้งแรกทุกช่องทางของ jaymidichannel ในศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้

JN_Remix (2)

“เจ-เจตริน” กล่าวว่า ผมตั้งใจมอบเพลง คนละชั้น ชั้น ชั้น remix เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆของเจ้านายทั่วประเทศ ที่สนับสนุนค่ายเพลงเจมีดี ค่ายเพลงเล็กๆของครอบครัวเรา และ อยากจะมอบเพลงนี้ให้ทุกคนมีความสุขกันในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี เพลง “คนละชั้น ชั้น ชั้น”  เราทำ remix ออกมาเป็น เวอร์ ชั้น โจ๊ะๆ ง่ายๆ เต้น สนุก ร้องสนุก เหมาะกับ ร้านอาหาร ผับ บาร์ หรือ แม้แต่การเต้นออกกำลังกาย ในโรงเรียน หรือ หน้าห้าง เพลงนี้ เป็นของทุกคน ครับ ส่วนแฟนๆที่รอ ชมมิวสิควีดีโอ เราจะปล่อยมิวสิควีดีโอ “คนละชั้น ชั้น ชั้น” วันที่ 9 ธันวาคม ทุกช่องทางของ jaymidichannel ทั้ง facebook/Instagram และ youtube ให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ  ความพิเศษคือจะมี “เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร” มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษด้วย ส่วนใครที่คิดถึงอยากจะเจอกับ “เจ้านาย”  ในวันที่  9 ธันวาคม แฟนๆสามารถติดตามการ  ไลฟ์สด ต้อนรับ  “เจ้านาย” กลับจากอังกฤษ ถึงสุวรรณภูมิ และ วันนั้นเราจะรวมพูดคุย กับ “เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร” พร้อมชมมิวสิควิดีโอทาง woodytalk facebook”

JN_Remix_14nov17

แฟนๆ สามารถอัพเดทติดตามผลงาน “เจ้านาย”  คนละชั้น ชั้น ชั้น remix version ทั้งทาง  facebook/Instagram และ youtube ภายใต้ชื่อ JaymidiChannel  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่าย “เจมีดี”
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่าย “เจมีดี”
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ-เจตริน” นำทีมสาดความมัน “สงกรานต์ Water Festival 2022 @ กาญจนบุรี”

“เจ้านาย-จูเน่” เรือแล่นหนักมาก!! อัพดีกรีความหวาน!! บุกเขาใหญ่ ถ่าย MV #แปะหัวใจ #Jaonaay #Juné #นายเน่ >>

วาเลนไทน์นี้มีเขิล “เจ้านาย-จูเน่” เปิดตัวแล้ว ! หลังแอบหยอดให้แฟนลุ้นกลางไอจี #นายเน่ >>

เจมีดี ส่ง “สาลี่” ศิลปินหญิงเบอร์ล่าสุด feat “เจ้านาย” ประเดิมซิงเกิ้ลแรก “นะจุดจุดนี้” เปิดมุมมองความผิดหวังบนความสุข >>

เปิดตัว  2   PARTNER ‘WELLTH’ อย่างเป็นทางการ “เจ เจตริน” & “อั๋น ภูวนาท” สองสไตล์ เสริมความมั่นใจสุขภาพ >>