สุดประทับใจ! นัมแทฮยอนพา South Club จัดมิวสิคแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย >>

นัมแทฮยอน (ร้องนำและหัวหน้าวง) จับมือเพื่อนสมาชิกวง South Club  ได้แก่  คังกอนกู (กีตาร์) จางวอนยอง (กลอง) และคิมอึย-มยอง (เบส) สร้างความทรงจำสุดประทับใจกว่า 3 ชั่วโมงเต็มในมิวสิคแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย  South Club (Nam Tae Hyun) Music Fan Meeting in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ โดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด เป็นผู้เนรมิตความฟินในครั้งนี้  และร่วมสนับสนุนโดย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป   บัตรสมาชิกเอ็มการ์ด บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และเดอะ แกรนด์ โฟวิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ รวมถึง มีเดียพาร์ทเนอร์  Tofu POP Radio และ GMM25

Nam Tae Hyun (27)

South Club ทักทายแฟน ๆ ด้วย See You  ก่อนจะเรียกให้ทุกคนยืนขึ้นพร้อมมันส์ไปกับเพลง Dirty House, I.D.S และเพลง Cover อย่าง SEX และ LSF  นอกจากนี้ นัมแทฮยอนยังได้พูดคุยกับแฟนคลับคั่นระหว่างเพลงอย่างน่ารักและเป็นกันเอง  ตามด้วยพาเหรดเพลงจากอัลบั้มของตัวเองเช่น Believe U, I Got The Blues  และเพลง Cover อีกมากมาย  จนถึงช่วงเซอร์ไพรส์จากแฟนคลับที่พร้อมใจกับเปิดแฟลชโทรศัพท์มือถือโบกทั่วทั้งฮอลล์ในเพลง Hug Me   สร้างความประทับใจให้กับวง Southclub จนเกือบจะเรียกน้ำตาจากนัมแทฮยอนได้  ก่อนจะต่อกันยาวๆ ด้วยเพลงเพราะมากมาย อย่างเช่น Champagne Supernova, Take Me Out ประกอบซีรีย์ Black และ 소년, 소녀ประกอบซีรีย์ 20th Century Boy and Girl  ก่อนจะเข้าสู่เพลงสุดท้าย  4 หนุ่ม South Club ก็โดนเซอร์ไพรส์อีกครั้งด้วย VTR จากแฟนคลับ พร้อมกับการชูป้ายข้อความสุดกินใจ  ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง Liar  แต่ด้วยเสียงตะโกนเรียกจากแฟนคลับทำให้ South Club ได้กลับขึ้นบนเวทีเพื่องอังกอร์อีกกว่า 7 เพลง  เรียกได้ว่าเป็นมิวสิคแฟนมีตติ้งที่เต็มอิ่มและคุ้มค่าแก่การรอคอยจจริง ๆ

Nam Tae Hyun (18)
 ส่งท้ายความประทับใจด้วยการจับมือกับแฟน ๆ ที่มาร่วมงาน  สร้างความสุขและรอยยิ้ม  ส่งท้ายค่ำคืนสุดพิเศษได้อย่างสวยงาม  ก่อนกลับประเทศ หนุ่ม ๆ South Club ได้ฝากคำขอบคุณสื่อมวลชน และแฟน ๆ ชาวไทยที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนพวกเขาอย่างดีเสมอมา  งานมิวสิคแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยสนุกมากและประทับใจมาก  และหากมีโอกาสพวกเขาจะกลับมามอบความสุขจากเสียงดนตรีอีกครั้งอย่างแน่นอน
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NONAME MUSIC บันไดอีกขั้นของผู้ชายที่ชื่อนัมแทฮยอน

9.9 ไม่ได้มีแค่เรื่องของโค้ดส่วดลดอีกต่อไป!! เตรียมหูเคลือบทองไปกับผลงานใหม่ของ SOUTH CLUB กับเพลง “별이 빛나는 밤에” หรือ “Star Dust”

#JudithleiberxNamtaehyun #namtaehyun พร้อมร่วมงานปาร์ตี้สุดฮอตเปิดตัวแบรนด์ จูดิธ ลีเบอร์ 19 กค.นี้ เปิดขายบัตรรอบแรกหมดเกลี้ยงแล้ว…ใครพลาดรอจับจองบัตรรอบสองอาทิตย์นี้!!! >>

นับถอยหลัง 3 วันกับคอนเสิร์ตที่ไม่ธรรมดา South Club 2018 Live in Bangkok >>

ไม่ปล่อยให้ Amp ไทยรอนาน #SouthClub คัมแบ็คจัดคอนเสิร์ต 3 พฤศจิกายนนี้