“โจควอน” (Jo Kwon) วง “2AM” จะสวมรองเท้าส้นสูง 19.5 ซ.ม. ขึ้นแสดงเวทีคัมแบค

นักร้องหนุ่ม โจควอน สมาชิกวง 2AM เปิดเผยแผนที่เขาจะใส่รองเท้าส้นสูง ที่มีความสูงถึง 19.5 ซ.ม. ขึ้นแสดงโซโล่เวทีคัมแบคของเขา

เมื่อเร็วๆ นี้ โจควอน ได้เปิดเผยถึงความแน่วแน่ในการที่ตัวเขาจะทำให้ลีลาการเต้นบนเวทีของเขาสวยงามและสมบูรณ์แบบ โดยเขาจะสวมรองเท้าส้นสูง ในการแสดงเพลง Animal บนเวที โจควอน กล่าวว่า “ผมตัดสินใจคิดเรื่องการใส่รองเท้าส้นสูง ซึ่งจะเป็นตัวช่วยให้คอนเซปการเต้นดูเซ็กซี่ ตอนที่ผมเต้นกับวง miss A ผมเคยใส่รองเท้าส้นสูง และคิดว่ามันก็ไม่เลวเลยนะ รองเท้าส้นสูงของผู้หญิง ที่นำเข้ามาจากสหรัฐอเมริกา แต่ผมคิดว่ามันเหมาะกับผมอย่างดีทีเดียวเลย”

รองเท้าไม่ได้ทีส่วนหนุนใต้เท้าที่จะทำให้ผู้สวมใส่ดูล่องลอยพลิ้วไหว ดังนั้น โจควอน จะต้องระวังอย่างมากในเรื่องของการทรงตัว แต่โชคดีมากที่เขาฝึกฝนการใส่รองเท้าส้นสูงเต้นมาเป็นระยะหนึ่งแล้ว ทำให้เขาแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เขากล่าวต่อว่า “ผมมีแผนการที่จะแสดงบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่าง และดูเป็นเอกลักษณ์ บางสิ่งที่มีแค่ โจควอน เท่านั้นที่ทำได้ ผมรู้ว่าผู้คนต่างตั้งตารอคอย และอยากรู้ว่าผมจะแสดงอะไรกันแน่ ผมมั่นใจมากเลยว่าแฟนๆ ต้องเฝ้าดู ถ้าพวกเขารู้ว่าผมจะแสดงอะไร ผมเป็นคนโลภมาก ที่ต้องการให้ผู้ชมเทใจให้ผมทั้งหมดเมื่อผมตัดสินใจที่จะทำอะไรที่แปลกใหม่แล้ว ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ผมก็มั่นใจมากด้วยเหมือนกันครับ”

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบกับมิวสิควีดีโอและเพลงใหม่ Animal จาก BALLISTIK BOYZ ที่จะมากระชากใจแฟนๆ >>

“เวียร์” ปลื้ม สองสาว MISS A ผันตัวมาเป็นแฟนคลับ

BEC-Tero Music เพิ่มความร่วมมือกับ JYP Entertainment โปรโมทและจัดจำหน่ายอัลบั้มของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต miss A >>

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน 29th Golden Disk Awards (วันแรก)

วง 2AM เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงพรีแทร็ค Days Like Today