STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK เปิดตัวครั้งแรกใน SOUTHEAST ASIA ชมพู น่ารักสดใส เหมือนได้ไปท่องเที่ยวใน PINK WONDERLAND >>

หลังจากที่ STYLENANDA แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง 3CE  สุดฮิตจากเกาหลี ได้เปิดตัว STYLENANDA PINK HOTEL ช็อปแรกที่ย่านเมียงดง ประเทศเกาหลีไปเมื่อปีที่แล้ว ด้วยกระแสตอบรับที่ดีมาก จนกลายเป็นที่มาของ STYLENANDA PINK HOTEL FLAGSHIP STORE แห่งที่ 2 ของโลก ที่เมืองไทย ณ ใจกลางสยามสแควร์ ซอย 5 ภายใต้ชื่อว่า PINK HOTEL BANGKOK”  ซึ่งถือได้ว่าร้าน PINK HOTEL BANGKOK  นี้เป็นร้านแรกในเมืองไทย และ SOUTHEAST ASIA!!!

PR1_8069 (Custom)

PR1_8135 (Custom)

STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK นอกจากเป็นร้านสีชมพูน่ารัก ที่จะดึงดูดตาสาวๆ แล้ว  ยังมีความพิเศษที่ในแต่ละชั้นสร้างสรรค์คอนเซ็ปต์แตกต่างกันออกไป เพิ่มดีเทลแปลกใหม่ในการตกแต่งร้าน ให้ความสนุกสนาน สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์แบบใหม่ให้กับสาวๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ท่องเที่ยวไปใน PINK WONDERLAND

PRT_4536 (Custom)

PR1_8061 (Custom)

MOOK1385 (Custom) (Custom)

STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK มีทั้งหมด 4 ชั้น ดังนี้

ชั้น 1 คอนเซ็ปต์สวนสนุก มีดีเทลการออกแบบให้เหมือนที่ขายตั๋ว เครื่องเล่นในสวนสนุก

ชั้น 2 คอนเซ็ปต์ WHITE MILK ZONE ทำ MOCK UP กล่องนมขนาดใหญ่เป็นแคชเชียร์ ทำตู้โชว์สินค้าให้เหมือนตู้กดนม ทีเด็ดของชั้นนี้คือ  PHOTO ZONE ที่ CUTE มากกก ทำ MOCK UP ขนาดใหญ่ของ LOVE 3CE COLLECTION หลากสีแบ๊วๆ แนวยูนิคอร์น

ชั้น 3 คอนเซ็ปต์ LAUNDRY ROOM ใช้เครื่องซักผ้าจริง และใส่ดีเทลอื่นๆที่ให้บรรยากาศของ LAUNDRY ROOM ที่ทำให้สาวๆ รู้สึกชิลล์ๆ ในการเลือกเสื้อผ้า และเม้ามอยกับเพื่อนสาวในขณะเดียวกัน

ชั้น 4 PINK POOL CAFÉ ร้านคาเฟ่สุดชิค ที่มีคอนเซ็ปต์สระว่ายน้ำ และมี PHOTO ZONE ที่จะทำให้สาวๆเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปเหมือนออกไปชิลล์ริมสระว่ายน้ำ คุยกับเพื่อน ทานขนม ดื่มกาแฟอร่อยๆ ฟังเพลง  Highlight ของชั้นนี้ ที่ไม่ควรพลาดก็คือ  PINK POOL CAFÉ SIGNATURE MENU และอีกหลายเมนูที่อร่อย และหน้าตาน่ารัก น่าถ่ายรูปมาก ๆ

รับรองว่า PINK HOTEL BANGKOK จะเป็นที่แฮงค์เอ้าท์สุดฮิตของสาวๆ แน่นอน!!!

STYLENANDA (2)+ STYLENANDA (1)

นอกจากนี้ ร้าน STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK ยังมีไอเท็มพิเศษที่เป็นสินค้า LIMITED EDITION โดยมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK เท่านั้น

1. PINK HOTEL BANGKOK LIP COLOR MINI KIT EXCLUSIVE COLLECTION ลิปสติกขนาดพกพา 5 สีที่เป็น BEST SELLER พร้อมดีไซน์พิเศษที่เป็น LIMITED EDITION นอกจากใช้ได้คุ้มและสวยทุกสี ยังพกพาสะดวก และได้ดีไซน์คิ้วท์ๆๆที่ไม่เหมือนใคร *สินค้ามีจำนวนจำกัด

2. PINK HOTEL BANGKOK TOTE BAG สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าเครื่องสำอาง 3CE และ/หรือเสื้อผ้า เครื่องประดับ STYLENANDA ครบ 3,000 บาท รับฟรี! PINK HOTEL BANGKOK TOTE BAG LIMITED EDITION *สินค้ามีจำนวนจำกัด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮอตทะลุเทรนด์โลก “แพทริค” เจ้าของตำแหน่งแบรนด์เฟรนด์คนล่าสุดของ “3CE”