ผสานสองแบรนด์เอกสิทธิ์ หนึ่งเดียวในประเทศไทย ขับ “เบนซ์ ทีทีซี” อร่อยระดับมิชลินสตาร์ ที่ “มูเกนได”

รังสรรค์สุดยอดร้านอาหารดังญี่ปุ่นระดับ “มิชลิน สตาร์” สัมผัสประสบการณ์สุดพรีเมี่ยม กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไดนิง หนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่ตอบโจทย์ลักชัวรี่ย์ไลฟ์สไตล์ของ 40 ลูกค้าซูเปอร์วีไอพี “ทีทีซี มอเตอร์”

Benz TTC (9)

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความตั้งใจของผู้บริหาร บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด หรือ เบนซ์ ทีทีซี ที่ต้องการมอบเอกสิทธ์ และสิทธิประโยชน์อย่างมีระดับให้กับลูกค้าซูเปอร์ วีไอพี ด้วยการจัดงาน “เอ็กซ์คลูซีฟ ไดนิ่ง” (Exclusive Dining) เพื่อให้ได้ลิ้มลองอาหารอร่อยภายใต้ แบรนด์ “มูเกนได” ซึ่งได้รวบรวมร้านอาหารชื่อดังมาไว้ในที่เดียวกันถึง 3 ร้าน การันตีด้วยคะแนนรีวิวจากมหาชนชาวญี่ปุ่น (Tabelog) ติดอันดับ “มิชลิน สตาร์” มาเป็นส่วนหนึ่งของการสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยระดับพรีเมี่ยม จัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ณ มูเกนได

Benz TTC (5)

ปรียนันท์ ตั้งทวีสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ส จำกัด เปิดเผยว่า งาน “เอ็กซ์คลูซีฟ ไดนิ่ง” ครั้งนี้ เป็นความร่วมมือกันของแบรนด์ลักชัวรี่ระดับเวิลด์คลาส คือ เบนซ์ ทีทีซี (บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด) กับ แบรนด์ร้านอาหารสุดพรีเมี่ยมอย่าง   “มูเกนได” ที่ผสานเอกสิทธิ์ให้เป็นหนึ่งเดียว สำหรับลูกค้าคนพิเศษ และยังเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่ทางบริษัทจัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความเป็นลักชัวรี่ย์ไลฟ์สไตล์ ของกลุ่มลูกค้าระดับซูเปอร์    วีไอพี ของ ทีทีซี มอเตอร์ นอกเหนือจากเรื่องของการขาย และการบริการที่มีอยู่อย่างครบครันภายใน “เมอร์ซิเดส เบนซ์ ทีทีซี” ศูนย์รถยนต์ระดับเวิลด์คลาสในประเทศไทย

“งาน เอ็กซ์คลูซีฟ ไดนิ่ง เป็นส่วนหนึ่งในนโยบายของผู้บริหาร เบนซ์ ทีทีซี ที่ต้องการมอบเอกสิทธิ์เหนือระดับให้กับลูกค้าคนพิเศษของเรา เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าการได้เข้ามานั่งรับประทานอาหารในร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมกับ 3 แบรนด์ร้านอาหารชื่อดัง การจองไม่ใช่เรื่องง่ายนัก โดยเฉพาะเมื่อ มูเกนได ได้รวบรวมสุดยอดร้านอาหารดังของญี่ปุ่นที่ผ่านการคัดเลือกจาก Tabelog มาเปิดประสบการณ์ความอร่อยให้กับชาวไทย ถึง 3 ร้านดังที่จะมาเสิร์ฟทั้งอาหารคาว และอาหารหวานให้ได้อิ่มอร่อยเหมือนได้เดินทางไปประเทศ

Benz TTC (1)

ต้นตำรับดังแต่ละเมนู  ซึ่งภายในงานเริ่มต้นด้วย การเสิร์ฟแอพพิไทเซอร์ เป็นการเรียกน้ำย่อย แล้วตามด้วย “ยะกินิขุ” หรือ เนื้อย่างจากร้านเนื้อปิ้งย่างขึ้นชื่อในกรุงโตเกียวจากร้าน “นากาฮาระ” สลับกับการเสิร์ฟ   “ยากิโทริ” หรือ “ไก่ย่าง” ของร้าน โทริชิกิ ในหลากหลายเมนู ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเสิร์ฟของหวาน   แสนอร่อยในสไตล์เฟรนช์คูซีน จากร้าน ete (เอเต้) โดยมีเชฟใหญ่ระดับมิชลินสตาร์ ของแต่ละร้าน พร้อมด้วยทีมงานที่บินตรงมาจากร้านอาหารต้นตำรับ เพื่อมาดูแลลูกค้าคนพิเศษทุกคนอย่างใกล้ชิด เป็นอีกความประทับใจเหนือระดับอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน”

“ไมใช่แค่การมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าคนพิเศษเท่านั้น แต่งานนี้ยังเป็นอีกความท้าทายของ เบนซ์ ทีทีซี ในการสำรองที่นั่งดินเนอร์มื้อค่ำ ที่มีอยู่จำกัดเพียง 40 ที่นั่งให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา ซึ่งหากไม่ใช่ลูกค้าระดับซูเปอร์วีไอพีของ เบนซ์ ทีทีซี แล้ว ก็คงจะไม่ง่ายนักกับการเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์ความอร่อยครั้งนี้ รวมถึงงานที่เกิดขึ้นล่าสุด ยังทำให้ผู้บริหารของบริษัท ได้พบปะสังสรรค์ และขอบคุณลูกค้าเบนซ์ ทีทีซี ที่ให้ความไว้วางใจในบริการของบริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด มาอย่างต่อเนื่อง เพราะคุณคือ ลูกค้าคนพิเศษของเรา”

Benz TTC (2)

จอสลิน จารุมนต์ เซเลบริตี้ ลูกค้าคนสำคัญของ เบนซ์ ทีทีซี หนึ่งในผู้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ และยิ่งรู้ว่าภายในงานมีร้านเนื้อปิ้งย่างชื่อดังของญี่ปุ่น อย่าง นากาฮาระ มาเป็นหนึ่งในร้านสุดพรีเมี่ยมด้วยก็ยิ่งตื่นเต้นมากขึ้น เพราะเคยได้ไปลิ้มลองเนื้อย่างต้นตำรับที่ญี่ปุ่นมาแล้วก็รู้สึกติดอกติดใจ โดยเฉพาะเมื่อรู้ว่า เบนซ์ ทีทีซี จับมือกับ มูเกนได ด้วยก็เชื่อว่า งานนี้ต้องเป็นสุดยอดเอ็กซ์คลูซีฟ และก็ไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะอาหารที่เสิร์ฟแต่ละเมนูนั้น อร่อยและมีรสสัมผัสเหมือนกับได้ไปรับประทานที่ญี่ปุ่นเลยทีเดียว โดยเฉพาะเมนู ลิ้นวัวย่าง ที่หารับประทานได้ยากในประเทศไทย ซึ่งต้องขอขอบคุณ เบนซ์ ทีทีซี ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างแท้จริง รวมถึงการดูแลเอาใจใส่ ที่ไม่ใช่เฉพาะแค่การเป็นลูกค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นมากกว่าลูกค้าระดับวีไอพี ที่หากไม่ใช่ เบนซ์ ทีทีซี แล้ว เราก็คงจะไม่ได้     มาเป็นหนึ่งในงานสุดยอด เอ็กซ์คลูซีฟ ไดนิ่ง ครั้งนี้ อย่างแน่นอน”

Benz TTC (4)

ขณะที่ทางด้าน ฤภพ ชินวัตร อีกหนึ่งลูกค้าคนสำคัญของ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ส จำกัด ที่ให้เกียรติตอบรับเป็นส่วนหนึ่งของงาน เอ็กซ์คลูซีฟ ไดนิ่ง เช่นกัน โดยกล่าวว่า “หลังจากที่ทาง เบนซ์ ทีทีซี โทรศัพท์มาเชิญเข้าร่วมงานดังกล่าว ผมก็ตอบรับในทันที เพราะผมก็เป็นลูกค้าของเบนซ์ ทีทีซี มานานแล้วเหมือนกัน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมรู้สึกสบายใจและดีใจที่สุดกับการได้เป็นลูกค้าของบริษัทนำเข้าและจำหน่ายรถยนต์หรูแห่งนี้ เพราะไม่ว่าผมจะซื้อรถยนต์คันใหม่ ที่นี่ก็จะให้คำแนะนำรถยนต์ในแต่ละรุ่นอย่างละเอียด และตรงกับความต้องการของผม หรือแม้แต่เวลาที่รถมีปัญหา ที่นี่ก็ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับผมมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นการบริการทั้งก่อนหรือหลังการขาย    พูดง่ายๆ ว่า ดูแลอย่างใกล้ชิดเสมือนผมเป็นคนในครอบครัวของ เบนซ์ ทีทีซี จริงๆ และก็รวมถึงการจัดงานในครั้งนี้ด้วย ผมรู้สึกประทับใจกับประสบการณ์ความอร่อยที่ยากจะหาที่ใดได้ หากไม่ใช่ลูกค้าคนพิเศษของเบนซ์ ทีทีซี”

Benz TTC (8)

เช่นเดียวกับเจย์ สเปนเซอร์ ทายาทตระกูลเก่าแก่จากอังกฤษ ก็พูดถึงประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งล่าสุดว่า “ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้เข้าร่วมเปิดประสบการณ์ดีๆ ในครั้งนี้ ได้ความรู้สึกเหมือนกับไปญี่ปุ่นจริงๆ รวมถึงยังได้สัมผัสกับบรรยากาศ และสิ่งแวดล้อมที่คุ้นชินอย่าง มูเกนได ซึ่งตามมุมมองของผมแล้วเห็นว่า การนำประสบการณ์ที่แตกต่างของแบรนด์ความเป็นค่ายรถยนต์ระดับหัวแถว และ แบรนด์ร้านอาหารระดับไฮเอนด์ มาผสานให้เป็นหนึ่งเดียวอย่างลงตัวแบบนี้ ถือเป็นความสำเร็จอย่างสุดยอดที่ไม่ใช่ว่าใครๆ ก็จะทำได้จริง แต่ต้องเป็นแบรนด์สุดยอดจริงๆ เท่านั้นถึงจะทำได้แบบนี้ และเบนซ์ ทีทีซี คือแบรนด์สุดยอดที่ผมเชื่อมั่น และไว้วางใจมาเสมอ เพราะไม่ใช่แค่การดูแลลูกค้าในฐานะดีลเลอร์เท่านั้น แต่ยังรังสรรค์ไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟรองรับความต้องการของลูกค้าอีกด้วย”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง