โปเตโต้ พร้อมโชว์ ครั้งแรก บนเวทีเทศกาลดนตรี Season of Love Song Music Festival # 8 >>

เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปิน ที่มากความสามารถ ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรก สาหรับ 4 หนุ่ม ปั๊บ, วิน, โอม, กานต์ วงโปเตโต้ ที่มีโอกาสได้เพิ่มอรรถรสความสุข ความสนุกในเทศกาลดนตรี Chang Music Connection Presents Season of Love Song Music Festival ครั้งที่ 8 ปรุงรักให้ครบรส ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ณ เวเนโต้ สวนผึ้งราชบุรี

potato 2
โดย ปั๊บ นักร้องนา วงโปเตโต้ เผยว่า ถือเป็นครั้งแรกที่พวกเรา ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลดนตรี เริ่มต้นฤดูหนาว Season of Love Song Music Festival ส่วนตัวเคยได้ยินชื่อเทศกาลดนตรีนี้จากเหล่าศิลปิน และเพื่อนๆ ที่เคยขึ้นโชว์บนเวทีนี้ว่า เป็นเทศกาลดนตรีที่มีผู้ชมเข้ามาร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดชิว เย็นสบาย แต่อบอุ่น เต็มไปด้วยความสุขจากคนรอบข้าง ภายในงานมีกิจกรรมให้ได้ร่วมทามากมาย อาทิ Candle Art by บ้านหอมเทียน จุดถ่ายภาพที่ทุกคนห้ามพลาด โซน Cap’ & Cal’ แชะให้ยับ ไม่นับแคลฯ คนที่ชอบของกิน มีร้านอาหารสุดแสนอร่อย กว่า 50 ร้าน และยังมีอีกหลายโซนที่พร้อมต้อนรับคนที่จะมาร่วมงานเทศกาลดนตรี Season of Love Song Music Festival ครั้งนี้ พวกเราเตรียมตัวมาอย่างดี ห้ามพลาดครับ พวกเราเตรียมเพลงไว้รอแฟนคลับชาว SoLS มากมาย เพลงที่ทุกคนร้องตามได้ อาทิ ห้ามใจไม่ไหว, ปากดี, ฉันรักเธอ, กล้าพอไหม และ พระจันทร์ดวงเก่า แฟนคลับวงเราเตรียมไปร่วมร้องเพลงกันได้เลยคับ ไม่ใช่แค่เพียงวงเราที่มาร่วมโชว์ในเทศกาลดนตรีครั้งนี้เป็นครั้งแรก ยังมีศิลปินอีกหลายวงที่ร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดแสนพิเศษครั้งแรก ได้แก่ De Flamingo, Atom และ Ammy the Bottom Blue

potato
วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ณ เวเนโต้ สวนผึ้งราชบุรี มาร่วมปรุงรักให้ครบรส กับเทศกาลดนตรี Chang Music Connection Presents Season of Love Song Music Festival ครั้งที่ 8 ไปกับ 15 ศิลปิน Room 39, Scrubb, Stamp, Polycat, Somkiat, Da Endorphine, Pop Pongkool, Mild, Tattoo Colour, 25 Hours, The Parkinson Potato, De Flamingo, Atom และ Ammy the Bottom Blue แบบยาวๆ กว่า 13 ชั่วโมง สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com ทุกสาขา บัตรใบละ 1,300 บาท หรือเข้ามาติดตามความอร่อยครบรสได้ที่ www.facebook.com/seasonoflovesong สอบถามเพิ่มเติม โทร. 08 9811 1901

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กานต์ โปเตโต้” มือกลองยืนหนึ่ง!! มิกซ์แอนด์แมทช์ลงตัวสุดขั้วใน PotatoxFriends

สามย่านมิตรทาวน์ตอกย้ำความสุขปลายปีกับซิกเนเจอร์อีเวนต์สุดปังลานนมสามย่าน เทศกาลจิบนม ชมดนตรี 8 วัน 9 วงในธีม Music Festivalระหว่างวันที่ 24-31 ธ.ค. 63 พร้อมเคาต์ดาวน์ครั้งแรกกลางแยกสามย่าน >>

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>

ที่สุดแห่งปี “The Gentlemen Live” สร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรี “ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” สลับวงสับเปลี่ยนนักร้อง…เกิดขึ้นที่นี่เท่านั้น!! >>

“โปเตโต้” ชวนแต่งเพลง ชิงเงิน 1 แสน พร้อมส่วนแบ่งรายได้ตลอดชีวิต! ในกิจกรรม “เนื้อติดมัน” >>