“เต” ตีบทแตกกระจุย แฟนๆ อินเรียก “พี่อลัน” ใน “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด”

แรงจริงๆ สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ “เต-ตะวัน วิหครัตน์”  ในบท “อลัน” รุ่นพี่สุดเนิร์ด นักศึกษาดีเด่นเรียนเก่งทุกวิชา ดีกรีเดือนมหาวิทยาลัย และประธานชมรมถ่ายภาพอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่คน  จากซีรี่ส์ฮอตฮิต Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี”  ที่เล่นได้เข้าถึงบทบาทสุดๆ ทำเอาคนดูอินหนัก โดยเฉพาะสาวๆ พากันเรียกหาแต่ “พี่อลันๆๆ” เลยทีเดียว

tae

“เต” เล่าว่า “ผมรับบท “อลัน” หนุ่มสุดเนิร์ด นักศึกษาดีเด่นของมหาวิทยาลัย ในบทอลันจะเป็นคนที่กล้าพูด เอาความถูกต้องมาอันดับหนึ่ง โดยไม่สนว่าสิ่งที่พูดออกไปจะทำลายความรู้สึกของคนอื่นๆ เลย  ผมอยากเปรียบเทียบว่าตัวอลันเหมือนเตารีด ที่เห็นอะไรไม่ถูกต้อง ก็ต้องเข้าไปรีดให้เรียบ ไม่ให้มีรอยยับเด็ดขาด  ซึ่งผมมีเพื่อนที่คล้ายกับอลัน ผมก็ไปนั่งคุยปรึกษาวิธีการพูดและนิสัยมาจากเพื่อน จนเข้าถึงบทของอลัน ความยากของตัวละครนี้คือ ผมจำบทไม่ค่อยได้ เพราะต้องอธิบายถึงทฤษฎีความถูกต้องแบบยาวๆ จึงใช้ความเข้าใจเพื่อแก้ไขปัญหา เหมือนเราอ่านบทความอะไรสักอย่างแล้วมาเล่าต่อ แต่ก็มีความคล้ายตัวผมอยู่บ้าง ที่เป็นคนชอบอ่านหนังสือเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว สำหรับกระแสถือว่าดีเลย ไปไหนใครๆ ก็จะเรียกชื่อพี่อลันๆ ตลอด ได้ยินแล้วก็ดีใจมากๆ เพราะหมายถึงเค้าชอบและอินกับบทที่ผมเล่นครับ ตอนนี้ก็กำลังเข้มข้นขึ้น ใครที่ยังเก็บรายละเอียดไม่ครบก็อยากให้ไปย้อนดู เผื่อจะได้เบาะแสอะไรมากขึ้น ว่าใครกันแน่ที่เป็นคนจีบพัดลม”

ติดตามชม Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31  และ 23.00  น. ทาง LINE TV อัพเดทุกความเคลื่อนไหวได้ที่  FB : GMMTVOFFICIAL / IG : SecretSevenSeries / Twitter #SecretSevenSeries

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต-นิว ชวนแฟนผู้โชคดีล่องเรือสุดฟิน ในกิจกรรม “อัพจังหวะความรักเตนิวกับป๊อกกี้” >>

“เต-นิว” ควงคู่คัมแบ็ค!! ปล่อยพลังจิ้นประชัน “จูเนียร์-มาร์ค-ซิง-แจน” ในซีรีส์ “Cherry Magic 30 ยังซิง” เตรียมฟิน 9 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เก็บตกความหล่อละมุนของ เต-ตะวัน เจเจ-กฤษณภูมิ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ ไดร์ม่อน-ณรกร จุง-อาเชน และดัง-ณัฎฐ์ฐชัย ในงานแฟนมีตที่ผ่านมา ที่งาน Galaxy OPEN MARKET อย่าพลาด! แฟนมีตรอบสุดท้ายของ เซฟ-ไซสวัสดิ์ จี-สุภัทร และเฌอปราง-อารีย์กุล 19-20 สิงหาคมนี้ >>

เต-นิวชวนมา “Spark กับ BESPOKE” กับซัมซุง พาแฟนๆ เปิดตู้ เปิดเตา เข้าครัวอย่างใกล้ชิด งานนี้ฟินแบบจิกหมอนกระจุยเลยจ้า >>

“แบรนด์ซุปไก่สกัด” จับมือ “GMMTV” ส่ง 5 คู่ไอดอลตัวท็อป กับ Big Project “Mission ทำด้วยใจ โมเมนต์ไหนไม่ไหวบอกแบรนด์” ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกพร้อมกันตลอดครึ่งปี 2566 >>