วง “ซุปเปอร์ จูเนียร์” (Super Junior) เผยภาพทีเซอร์ของ “ชีวอน” (Siwon) และ “คยูยอน” (Kyuhyun) จากอัลบั้ม “Sexy, Free & Single”

หนุ่มๆ ซุปเปอร์ จูเนียร์ เปิดเผยภาพทีเซอร์ที่ให้ความรู้สึกอันสวยงามอ่อนโยน ของสมาชิก เยซอง (Yesung), ชินดง (Shindong), อึนฮยอก (Eunhyuk), ลีทึก (Leeteuk), รยออุค (Ryeowook), ดงเฮ (Donghae), คังอิน (Kangin) และ ซังมิน (Sungmin) ในวันนี้มีการเปิดเผยภาพทีเซอร์เพิ่มเติมจากสมาชิก 2 คน คือ หนุ่มชีวอน และ คยูยอน


ภาพของ ชีวอน และ คยูยอน มีคอนเซ็ปเหมือนของสมาชิกคนอื่นๆ คยูยอน และชีวอนจะแปลงโฉมไปแบบ 180 องศา โดยภาพทีเซอร์อยู่ภายใต้คอนเซ็ป Ubersexual (ชายหนุ่มที่ดูเซ็กซี่ เต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง และเป็นผู้เต็มไปด้วยกิริยาที่สุภาพอ่อนโยน)
อัลบั้มชุดใหม่ของวงซุเปอร์ จูเนียร์ ชุด Sexy, Free & Single พวกเขาตั้งใจเปิดเผยคอนเซปของผู้ชายที่เต็มไปด้วยความงดงาม (beautiful males) อัลบั้มของพวกเขาจะเปิดตัวผ่านระบบออนไลน์ในวันที่ 1 กรกฎาคม และจะวางแผงอัลบั้มในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาว & ANNIE ล็อคคิวด่วน! เตรียมใกล้ชิด “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” นัดกดบัตร 23 มี.ค. กดให้ทันแล้วมาเจอกัน 27 เม.ย. นี้ ที่ธันเดอร์โดม!! >>

YESUNG (เยซอง) วง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) แสดงความคิดถึงผ่านคลิปพิเศษ นับวันรอเจอ E.L.F. (เอลฟ์) ชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยว 16 ธันวาคมนี้ !

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

YESUNG ถ่ายทอดเคมีดูเอ็ตยอดเยี่ยมร่วมกับ WINTER ในเพลงไตเติล ‘Floral Sense’ จากอัลบั้มเต็มชุดแรกเวอร์ชันพิเศษ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 10 ประเทศทั่วโลก >>

YESUNG ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Sensory Flows’ หลังจากเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวมา 7 ปี