ข้อมูลภาพยนตร์ Insidious: แฟรนไชส์

เรื่องย่อ

ทีมงานสร้างเบื้องหลังไตรภาคยอดนิยม Insidious กลับมาอีกครั้งกับ Insidious: The Last Key ในทริลเลอร์เหนือธรรมชาติเรื่องนี้ ซึ่งต้อนรับการกลับมาของคนดังประจำแฟรนไชส์ ลิน เชย์ ในบทดร.เอลิส เรนเนียร์ นักปรจิตวิทยาผู้ปราดเปรื่องกำลังจะได้เผชิญหน้ากับสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวและเกี่ยวพันกับตัวเธอเองมากที่สุด ในบ้านของครอบครัวเธอเอง

ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทโดยผู้ร่วมสร้าง ลีห์ วันเนล (Saw) ผู้เขียนบทไตรภาคนี้และกำกับ Chapter 3 อำนวยการสร้างโดยขาประจำของแฟรนไชส์ Insidious เจสัน บลูม (แฟรนไชส์ The Purge, Get Out, Split), โอเรน เพไล (Paranormal Activity) และผู้ร่วมสร้าง เจมส์ วาน (The Conjuring, Furious 7) และกำกับโดยอดัม โรบิเทล (The Taking of Deborah Logan) น้องใหม่ของแฟรนไชส์นี้

เชย์ได้ร่วมแสดงกับแองกัส แซมป์สัน ที่กลับมารับบททัคเกอร์ และลีห์ วันเนล ที่กลับมารับบท สเป็คส์ พวกเขาได้ต้อนรับทีมนักแสดงหน้าใหม่ของแฟรนไชส์ ได้แก่ จอช สจวร์ต ในบทเจอรัลด์ เรนเนียร์, เคทลิน เจอราร์ดในบทอิโมเกน, เคิร์ค อเซเวโด ในบทเท็ด, บรูซ เดวิสัน ในบทคริสเตียน, สเปนเซอร์ ล็อค ในบทเมลิสซา, เทสซา เฟอร์เรอร์ ในบท ออเดรย์, เอวา โคลเกอร์ ในบท เอลิสวัยเด็ก, ฮานา เฮเยส ในบท เอลิสวัยรุ่นและมาร์คัส เฮนเดอร์สัน ในบทนักสืบวิทฟิลด์

สตีเวน ชไนเดอร์, ไบรอัน คาวานัฟ-โจนส์, ชาร์ลส์ เลย์ตัน, เบลลีย์ คอนเวย์ แองเกลวิคซ์และคูเปอร์ ซามูเอลสัน รับหน้าที่ผู้ควบคุมงานสร้างของเรื่อง

insidious (10)

Insidious: แฟรนไชส์

ดร.เอลิส เรนเนียร์ ผู้มีพลังจิต  ผู้วิเศษและนักปีศาจวิทยา ผู้ปราดเปรื่อง อุทิศทั้งชีวิตของเธอไปกับการนำทางผู้บริสุทธิ์กลับสู่หนทางแห่งแสงสว่าง…และคอยขัดขวางปีศาจร้ายที่เปิดประตูต้องห้ามสู่อนธการนิรันดร์ สมัยที่เธอเคยเป็นเด็กที่สามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ เธอได้ปลดปล่อยบางสิ่งที่ไม่ควรจะพูดถึงเข้ามาในโลกของเราโดยไม่ได้ตั้งใจ

เราได้พบกับดร.เรนเนียร์ครั้งแรกในภาพยนตร์ปี 2010 เรื่อง Insidious ในตอนที่เธอได้ร่วมมือกับไซด์คิกของเธอ ทัคเกอร์และสเป็คส์ ช่วยเหลือจอชและเรไน แลมเบิร์ต ดึงตัวดัลตัน ลูกชายของพวกเขา ออกมาให้พ้นจากห้วงปรภพ หรือโลกของเราในเวอร์ชันฝันร้าย ที่นั่น วิญญาณร้ายได้หลั่งไหลมาจากทั่วสารทิศ และพยายามกลับเข้าสู่โลกของเราด้วยทุกวิถีทาง ในตอนที่เอลิสใช้พรสวรรค์ของเธอเพื่อปลดปล่อยดัลตัน ปีศาจที่สิงจอชตอนที่เขาเป็นเด็กชายตัวน้อยได้หนีจากปรภพและสังหารเอลิส แต่เธอตายแล้วจริงๆ น่ะหรือ

insidious (7)

insidious (8)

ใน Insidious: Chapter 2 ครอบครัวแลมเบิร์ตยังคงอยู่ระหว่างการตั้งสติจากการที่วิญญาณลูกชายของพวกเขาถูกลักพาตัวไปและการสูญเสียเอลิสไป ในตอนที่พวกเขาย้ายกลับไปที่บ้านวัยเด็กของจอช จอชก็ถูกสิงสู่โดยปีศาจที่สิงสถิตอยู่ในบ้านหลังนั้นและซุ่มตัวเงียบ เพื่อช่วยพ่อของเขา ดัลตันได้กลับไปสู่ปรภพและตามหาตัวเอลิส ผู้ที่ยังคงมีชีวิตอยู่และกำลังต่อสู้ในสงครามเพื่อปลดปล่อยวิญญาณที่ถูกกักขัง ช่วยเหลือจอชและยุติคำสาปร้ายของครอบครัวเขา

เอลิสกลับสู่ดินแดนคนเป็นอีกครั้งใน Insidious: Chapter 3 ซึ่งพาเราย้อนเวลากลับไปสู่ช่วงเวลาก่อนหน้าครอบครัวแลมเบิร์ต เอลิส ถูกเรียกตัวให้กลับมาทำงานอีกครั้งเพื่อช่วยเหลือควินน์ เบรนเนอร์ วัยรุ่นผู้ซึ่งความพยายามในการติดต่อกับแม่ผู้ล่วงลับไปแล้วของเขาเกิดผิดพลาดขึ้นมาอย่างรุนแรง เธอถูกเตือนให้นึกถึงหน้าที่ที่เธอสาบานเอาไว้ว่าจะใช้พรสวรรค์เหนือธรรมชาติของเธอเพื่อมนุษยชาติ

Insidious: The Last Key พาเราและเอลิสกลับไปเยือนบ้านในวัยเด็กของเธออีกครั้ง แต่ในตอนที่บ้านผีสิงที่สยองขวัญที่สุดเท่าที่เอลิสเคยเข้ามากลายเป็นบ้านที่เธอเติบโตมา เอลิสก็ต้องเผชิญกับสิ่งที่เธอกลัวที่สุดและทำลายคีย์เฟซ ปีศาจที่เธอปลดปล่อยออกมาเมื่อหลายปีก่อนให้ได้ หากเธอสามารถกำจัดเขาในถิ่นของเขาได้ เธอก็จะปลดปล่อยวิญญาณที่ถูกกักขังได้ตลอดกาล แต่หากเธอทำพลาด บ้านที่เธอแทบจะไม่สามารถหนีออกจากมันได้ในตอนเด็กจะครอบครองวิญญาณของเธอชั่วนิรันดร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะเกิดอะไรขึ้น !!!!!!! เมื่อความกลัวครั้งก่อน ยังกลับมาหลอน ! ไม่จบสิ้น

THE BAY 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง ! เผยภาพสยอง ปรสิต กินคน มันอยู่ในตัวปลา! กระตุ้นต่อมกลัว ! จนคนอเมริกาไม่กล้าลงน้ำ คว้าคนทำสเปเชียลเอฟเฟคจาก ดิ แอดเวนเจอร์ มาสร้างตัวปรสิต