“โบว์-บิ๊กเอ็ม-แบงค์” ชวนชม โค้งสุดท้าย “หงส์เหนือมังกร” สนุก สุดหักมุม บีบหัวใจ เกินคาดเดา >>

ทำให้แฟนๆ ลุ้นสนุก ทุกฉาก ทุกตอน มาอย่างต่อเนื่อง กับละครเรตติ้งดีกระแสปัง หงส์เหนือมังกร  ที่เดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายกันแล้ว ขอบอกเลยว่า แม้ตอนจบก็ยังต้องมาลุ้นกันต่อ ว่าสุดท้ายเรื่องราวของ หลิว (เมลดา สุศรี) จางเหา (กฤตฤทธิ์ บุตรพรม)  และ สารวัตรปราบ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) จะลงเอยอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ มีเซอร์ไพรส์คืนกำไรให้ผู้ชมแน่นอน เพราะเรื่องราวต่างๆ จะเริ่มคลายปมปริศนา ว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับหลิว ใครเป็นคนทำร้ายครอบครัวของจางเหา และมาเฟียตัวการสำคัญที่อยู่เบื้อง หลังเรื่องราวทั้งหมดคือใคร รับรอง หักมุม สนุกสุดมัน บีบคั้นหัวใจ ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน

Big M & Bow (1)

โบว์ ฝากติดตามชมช่วงโค้งสุดท้ายของละครว่า “หงส์เหนือมังกรเป็นละครที่คาดเดาไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนจบ เดาทางไม่ถูกเลย ถึงโบว์จะอ่านบทมาจากที่บ้านแต่พอมาถึงกอง ผู้กำกับจะตีความให้เราอีกแบบหนึ่ง แม้กระทั่งเราถ่ายไปแล้ว ตอนตัดออกมาก็จะเป็นอีกแบบหนึ่งเลยค่ะ มันเกิดคาดเดาจริงๆ แต่ที่รู้คือตอนที่ถ่ายฉากจบ
กลับบ้านวันนั้นเป็นไข้ เพราะร้องไห้ตั้งแต่ซีนแรก จนถึงซีนสุดท้าย ส่วนเรื่องความรักสามเส้าของหลิว ฝากติดตามกันนะคะว่าตอนจบหลิวจะบอกรักใคร ที่สำคัญมีการปรับตอนจบ ให้สนุกเข้มข้นขึ้นด้วย พลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ”

Big M & Bow (2)

Big M & Bow (3)

บิ๊กเอ็ม เผยว่า “ในฉากสุดท้ายผมก็ต้องร้องไห้กับหลิวด้วยเหมือนกันครับ ต้องใช้พลังและอินเนอร์มากๆ พูดน้อยต่อยหนัก ต้องแสดงออกทางสายตาและดราม่าตั้งแต่เริ่มต้นจนจบเลยครับ  ขอขอบคุณพี่ผู้กำกับและทีมงานทุกคนมากๆ  ที่สร้างให้ละครเรื่องนี้สนุก หักมุมจนถึงตอนจบ เดาทางไม่ถูกจริงๆ เสียงตอบรับจากผู้ชมดีงามเกินความคาดหมาย ฝากแฟนๆ ติดตามให้กำลังใจพวกเรากันจนถึงตอนจบด้วยนะครับ”

Big M & Bow (4)

Big M & Bow (5)

แบงค์ เผยว่า “บอกตามตรงเลยนะครับ ผมยังไม่รู้ตอนจบจะหักมุมอย่างไรเลยครับ แต่อยากฝากให้ติดตามกันครับว่าสุดท้ายแล้วผมจะกวาดล้างมาเฟียได้อย่างที่ตั้งใจหรือไม่ ส่วนเรื่องของหัวใจ ความรักสามเส้าของเรา 3 คนจะเป็นอย่างไร ผมจะใช่คนที่หลิวบอกรักหรือไม่ วันอังคารที่ 16 นี้เสนอเป็นตอนจบแล้ว อย่าลืมติดตามนะครับ”

Big M & Bow (6)

ติดตามชมละคร หงส์เหนือมังกร” ตอนจบได้ในวันอังคารที่ 16 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. รับประกันความสนุก เข้มข้น ครบรสแน่นอน ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channelหรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบว์-บิ๊กเอ็ม-แบงค์-อั๋น-ไม้” แท็กทีมชวนคุยกันสด ๆ ก่อนชม “หงส์เหนือมังกร” ตอนแรก 28 พ.ย.นี้

ฉลองครบรอบ 13 ปี นิตยสาร Seventeen เหล่าดาราเตรียมแห่ร่วมแสดงความยินดี

เมลดา สุศรี คว้าตำแหน่ง “ไทยซูปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2013” พร้อมรางวัลพิเศษอีก 2 รางวัล บอยแบนด์เกาหลีวง BTS ร่วมโชว์ชุดพิเศษ “THE POWER OF ASIA”