“แดเนียล เฮนรี่” (Daniel Henney) คว้ารางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม

ภาพยนตร์เรื่อง Shanghai Calling ที่มีนักแสดงหนุ่มศิลปินฮันยรู แดเนียล เฮนรี่ ร่วมแสดง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถคว้ารางวัลถึง 2 รางวัล จากงาน Shanghai International Film Festival ครั้งที่ 15
นักแสดงหนุ่มลูกครึ่ง อเมริกัน-เกาหลี วัย 32 ปี สามารถคว้ารางวัลสาขานักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ในบทแนวโรแมนติค คอมเมดี้ ซึ่งสาระสำคัญของภาพยนตร์อยู่ที่ความโรแมนติคระหว่างวัฒนธรรม เมื่อ แซม ทนายหนุ่มฝีปากกล้าต้องย้ายตัวเองจากนิวยอร์คมาอาศัยที่เซี่ยงไฮ้


ภาพยนตร์เรื่องนี้มีนักแสดงชื่อดังมาร่วมแสดงด้วย เช่น Eliza Coupe, Bill Paxton และ Alan Ruck โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าชิงรางวัลถึง 7 สาขา จากทั้งหมด 12 สาขา ในงาน Shanghai International Film Festival ครั้งที่ 15
ภาพยนตร์เรื่อง Shanghai Calling ได้รับการยอมรับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากที่สุด และคว้ารางวัลชนะเลิศได้ถึง 2 สาขา ได้แก่ รางวัลสาขานักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และ รางวัลสาขาผู้เขียนบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม
แดเนียล เฮนรี่ ได้รับความสนใจ และมีผู้คนจดจำได้มากขึ้นเรื่อยๆ ในแวดวง Hollywood และในตอนนี้เขายังได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ของอเมริกาอีกเรื่องด้วย ในเรื่อง The Last Stand ซึ่งมีกำหนดการจะออกฉายในปีหน้า
นักแสดงหนุ่ม แดเนียล เฮนรี่ มีคุณแม่บุญธรรมชาวเกาหลี และคุณพ่อชาวอเมริกันเชื้อสายไอริช เขาเริ่มเข้าสู่วงการนายแบบในอเมริกา เมื่อปี 2001 รวมถึงเขายังได้เป็นนายแบบให้กับสินค้าของเกาหลีหลายๆแบรนด์ เช่น Amore Pacific, LG และ Asiana Airlines

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แดเนียล เฮนรี่ (Daniel Henney) สวมมาดสปายหนุ่มหล่อในภาพแฟชั่นนิตยสาร 1st Look

The Last Stand นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ปะทะสองนักแสดงต่างขั้ว แอ็คชั่นสนั่นจอ กับสุดยอดฮีโร่ “นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก” (THE LAST STAND) ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มใหญ่รับปี 2013

ซูเปอร์ฮีโร่ทุกรายต้องหลีกทาง “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์” กลับมาทวงบัลลังก์ฮีโร่ตัวจริง ยิ่งเก๋ายิ่งแกร่ง ใน THE LAST STAND

“จาง ดองกัน” (Jang Dong Gun) ร่วมงาน “Shanghai International Film Festival ครั้งที่ 15”