อู๋-ธนากร ประเดิมอีกหนึ่งบทบาทใหม่ ขึ้นแท่นผู้กำกับละครเรื่องแรก “เสน่ห์นางงิ้ว” >>

นักแสดงมากความสามารถ อู๋-ธนากร ขึ้นแท่นผู้กำกับครั้งแรก ในละครแนวดราม่า-โรแมนติก ที่เคยถูกนำมาสร้างเป็นละครมาแล้วถึง 3 ครั้ง อย่าง เสน่ห์นางงิ้ว งานนี้เจ้าตัวทุ่มเทสุดๆ พร้อมที่จะโชว์ฝีมือให้แฟนละครช่อง 3 ได้รับชมกัน

Ooh 1

อู๋-ธนากร เผยว่า ละครเรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นละครเรื่องแรกที่ได้มาเป็นผู้กำกับอย่างเต็มตัว ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ยาก แต่ไม่กลัวครับ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบความแปลกใหม่ และละคร เสน่ห์นางงิ้ว เป็นละครที่มีความหลากหลายรสชาติ ถ้าถามว่าถนัดการทำละครแนวไหนผมตอบไม่ได้เหมือนกัน แต่กับละครเรื่องนี้ต้องทำการบ้านเยอะมาก ต้องศึกษาเรื่องบทวิธีการเล่าเรื่อง ซึ่งผมได้พยายามศึกษาวิชามาจากพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ มาให้ได้มากที่สุด สำหรับเวอร์ชั่นนี้เราได้นำมาเพิ่มความ ดราม่าให้หนักขึ้นจากเดิม ยอมรับว่ามีความกดดัน แต่เข้าใจการทำงานของ พี่อ๊อฟ และเข้าใจในสไตล์การทำงานของแอคอาร์ต ซึ่งผมไม่ได้ฉีกแนวจากของพี่อ๊อฟมากหนัก ตอนนี้ตั้งใจกับการทำงานมาก ถึงจะจริงจังแค่ไหนแต่ไม่เก็บมาเป็นอารมณ์ เพราะคิดว่าการทำงานเราต้องคุยกันด้วยเหตุผลสามารถแชร์ความคิดกันได้ ใครที่มีความคิดใหม่ๆอยากแชร์กับผม ผมก็ยินดีพร้อมที่จะรับฟัง ฝากละครเสน่ห์นางงิ้ว ด้วยครับ

Ooh 2

 ติดตามชมและให้กำลังใจกับผลงานชิ้นแรกของผู้กำกับป้ายแดง อู๋-ธนากร ในละคร เสน่ห์นางงิ้ว ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00-22.50 น. ทางช่อง 3 ,ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application 3Live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

”สัตย์เสือ” ปล่อย 2 เพลงประกอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “ปีเตอร์ คอร์ป” และ “CN” ถ่ายทอดอารมณ์สุดเข้มข้น >>

“คุณแดง-คุณอ๊อฟ” นำทีมนักแสดงร่วมงานแถลงข่าว “Music for Brain Health” >>

“อู๋-ธนากร” นั่งแท่นผู้กำกับซีรีส์ “สัตย์เสือ” รับโจทย์ยากไม่หวั่นตั้งใจทุ่มสุดตัว >>

“ธัญญา-พงษ์พัฒน์” นำทีมนักแสดงซีรีส์ “สัตย์เสือ” ร่วมแถลงข่าว “แสงนำใจไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ ๘ เฉลิมพระเกียรติ” >>

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>